Oregin - Thương hiệu trà sữa mới tại Việt Nam

Nhân dịp chuẩn bị cho ra mắt chuỗi cửa hàng trà sữa thương hiệu Oregin đến từ Đài Loan,đồng phục Zumi đã có cơ hội hợp tác với công ty Oregin để đẩy mạnh chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu với trọn bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu như áo thun, áo khoác, nón bảo hiểm, áo mưa, móc khoá và USB

 

Oregin tea là thương hiệu trà nổi tiếng đến từ Đài Loan  - Oregin với gần 100 cửa hàng tại Đài Loan là thương hiệu khá lâu đời tại đây. “Sự ra đời của Oregin bắt nguồn từ khi tôi đến thăm Thung lũng Phoenix, Nam Đầu, Đài Loan, vì tò mò, tôi hỏi một ông già về Trà đạo và thắc mắc tại sao ông ấy thu thập quá nhiều sỏi. “Mỗi viên sỏi bắt nguồn từ mỗi tảng đá đa dạng và rất khó khăn để hình thành. Phải mất nhiều năm mài dũa để thay đổi từ một tảng đá sắc bén thành một viên sỏi tròn trịa, hãy ví mình cũng như viên sỏi ấy ” ông trả lời với sự vui sướng. Tôi bị ấn tượng sâu sắc bởi điều đó đến mức tôi đã động não để nghĩ ra một cái tên thích hợp cho cửa hàng của mình, do đó sự ra đời của Oregin. Cái tên của Oregin có một ý nghĩa độc đáo. Dọc theo quỹ đạo của những viên đá tạo nên hình dạng của một con rồng, tượng trưng cho "sự hòa hợp".

 

 

Kết quả hình ảnh cho oregin

“Drinking tea is like living your life. Both take time for one to understand the real taste. Dealing with things in a harmonious way is the best policy. Only by acquiring a peace of mind can one taste the sweetness in tea.”

 ao-khoac-dong-phucao-mua-quang-cao

mau-ao-quang-cao

moc-khoa-quamg-caomu-bao-hiem-cao-cap

ao-thun-dong-phucao-thun-dong-phuc

ao-thun-dong-phucao-thun-dong-phuc-dep

ao-thun-co-tronao-thun-nhom-dep

ao-khoac-cao-capao-khoac-cao-cap

ao-mua-su-kienao-mua-quang-ba-thuong-hieu

mu-bao-hiem-depmu-bao-hiem-cao-cap

mu-bao-hiem-quang-caousb-quang-cao-thuong-hieu

mau-usb-cao-capmoc-khoa-cao-capusb-qua-tang-doc-dao

Hãy liên hệ với Zumi.com.vn để được tư vấn và báo giá những mẫu áo ưng ý nhất.

Công ty TNHH TM DV Trường Vân

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1

Hotline: 0903132585 0932087770

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Fanpage: https://facebook.com/ZumiUniform

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.