5 mẫu áo lớp đẹp, chất lượng và ý nghĩa

Lựa chọn một mẫu áo lớp đẹp, chất lượng lại có dấu ấn riêng là vấn đề của rất nhiều tập thể. Bởi đó không chỉ đơn giản là một chiếc đồng phục mà còn là yếu tố tạo sự đoàn kết và sự tự hào của cả tập thể lớp. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo lớp nào đẹp, độc đáo và chất lượng hãy tham khảo ngay bài viết dưới sau đây. 

Áo lớp là gì?

Đối với học sinh, sinh viên Việt Nam thì đồng phục áo lớp là một trong những thành phần không thể thiếu để các em mặc hàng ngày. Áo lớp có thể là áo phông, áo sơ mi, áo khoác được thiết kế riêng cho một tập thể lớp. Trong có có những logo, câu slogan hoặc hình ảnh mang đậm dấu ấn của tập thể lớp. 

 

Áo đồng phục lớp rất phổ biến đối với học sinh Việt Nam 

Ý nghĩa của áo lớp đồng phục

Không chỉ là chiếc áo đơn giản được mặc hàng ngày, áo lớp còn mang rất nhiều ý nghĩa. 

  • Tạo sự bình đẳng: Việc mặc áo lớp cũng chính là tạo sự bình đẳng giữa tất cả các thành viên trong tập thể lớp. Không phân biệt giàu nghèo hay hoàn cảnh khác nhau, để mỗi em đều được khoác lên mình bộ đồng phục như nhau. 

  • Tăng tính đoàn kết: Mỗi tập thể lớp có những mẫu áo lớp riêng như tăng thêm sự tự hào và đoàn kết. Khi đó, từng cá nhân trong tập thể cũng ý thức được trách nhiệm của bản thân, từ đó sẽ đồng lòng hơn trong các hoạt động tập thể. 

  • Tiết kiệm chi phí: Lựa chọn áo lớp chất lượng để mặc đi học hàng ngày các em sẽ không phải quá lo lắng khi lựa chọn nhiều loại quần áo khác nhau. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

 

Mặc áo lớp giúp tăng tinh thần đoàn kết trong tập thể 

Một số mẫu áo lớp đẹp và chất lượng

Hiểu được tầm quan trọng của áo lớp, nên nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu áo nào đẹp, có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé! 

Áo lớp chất thun lạnh 

Lựa chọn áo thun làm đồng phục lớp sẽ có ưu điểm ít co giãn, không xù, không nhăn. Đồng thời, áo thun giúp thấm hút mồ hôi tốt nên rất phù hợp cho các em học sinh khi phải hoạt động thường xuyên. 

Mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp và ý nghĩa 

Áo lớp có cổ 

Các mẫu áo lớp có cổ hay còn được gọi là áo polo cũng được rất nhiều tập thể yêu thích lựa chọn. Bởi kiểu dáng nhã nhặn, lịch sự, lại có thể phối được với rất nhiều trang phục khác nhau như: Chân váy, quần jean,...Bên cạnh đó, có rất nhiều các mẫu áo polo khác nhau được phối hài hoà, mang phong cách độc đáo riêng để phù hợp với nhiều tập thể. 

Vì thế, áo lớp polo vừa phù hợp với các em học sinh lứa gen Z sáng tạo, mà còn có thể phù hợp cho các cô chú lớn tuổi muốn chọn áo để họp lớp. 

Một số mẫu áo đồng phục lớp polo đẹp, chất lượng 

Áo sơ mi đồng phục

Bên cạnh các loại áo thun thì áo đồng phục là sơ mi cũng được khác nhiều tập thể lớp lựa chọn. Lựa chọn áo sơ mi, có thể sử dụng trong rất nhiều sự kiện khác nhau như: họp lớp, mặc hàng ngày, chụp kỷ yếu, hay những buổi tổng kết năm học,... 

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo sơ mi đồng phục đa dạng, từ các kiểu dáng Hàn Quốc trẻ trung năng động, đến những mẫu áo sơ mi đơn giản. Từ đó phù hợp cho mọi lứa tuổi và phong cách khác nhau có thể lựa chọn. 

Mẫu áo sơ mi đồng phục lớp đẹp 

Lưu ý khi đặt may áo lớp

Để lựa chọn được một chiếc áo lớp chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của tập thể, cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau: 

  • Chọn nhà cung cấp uy tín: Tìm hiểu kỹ thông tin xưởng may, nhà cung cấp uy tín, có hợp đồng đầy đủ rõ ràng. Có thể xem các phản hồi của những khách hàng cũ đã sử dụng để lựa chọn. 

  • Thảo luận và thống nhất thiết kế: Thảo luận các mẫu thiết kế để thống nhất, sau đó trao đổi với bên nhà cung cấp để được tư vấn sao cho lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Kiểm tra và duyệt mẫu thử: Khi nhận nên kiểm tra lại đồng phục xem đã đúng mẫu như ban đầu đã thống nhất chưa. Đồng thời duyệt mẫu thử để đảm bảo đúng size số của các thành viên trong lớp.  

Lưu ý quan trọng khi đặt may áo lớp 

Chọn may đồng phục áo lớp ở đâu uy tín?

Nếu đang tìm kiếm đơn vị may áo lớp đồng phục uy tín chắc chắn không thể bỏ qua đồng phục Zumi. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đo, sản xuất các sản phẩm đồng phục, áo lớp trên thị trường. Với những mẫu áo đa dạng, độc đáo, chất lượng và giá cả phải chăng, Zumi sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được những mẫu áo lớp ưng ý nhất. 

Một chiếc áo lớp đồng phục tuy đơn giản nhưng lại mang đậm dấu ấn riêng của từng tập thể. Vì thế, áo lớp được nhiều tập thể rất tận tâm và kỹ lưỡng khi lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đó có thể chọn được các mẫu áo lớp phù hợp nhất với tập thể. 

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.