Ý tưởng đồng phục họp lớp: Gắn kết kỉ niệm qua từng chiếc áo

Áo đồng phục họp lớp là một phần không thể thiếu trong các buổi gặp mặt của các tập thể, không chỉ tạo được sự đồng nhất mà từng chiếc áo còn lưu giữ những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp mà mọi người đã cùng trải qua. 

Áo đồng phục họp lớp - Gắn kết những kỉ niệm đẹp qua từng chiếc áo

Áo đồng phục họp lớp là trang phục giúp những cựu học sinh hay sinh viên cùng lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp. Đây là chiếc áo họ sẽ khoác lên mình vào mỗi dịp họp lớp, cùng nhau hội tụ, ôn lại những ngày tháng học trò. Do đó, khi may áo đồng phục họp lớp, bên cạnh lựa chọn chất liệu vải áo thoáng mát, dễ chịu, mọi người còn chú trọng lên ý tưởng thiết kế sao cho thể hiện được nét đặc trưng riêng, cũng như gợi nhắc về những kỉ niệm qua từng chiếc áo. Bài viết dưới đây là những  ý tưởng may đồng phục họp lớp giúp gắn kết kỉ niệm, cùng tham khảo nhé!

Gợi ý mẫu áo đồng phục họp lớp ý nghĩa, gợi nhắc những kỉ niệm đẹp

Lựa chọn hình in, slogan thể hiện hình ảnh, điểm nhấn, nét đặc trưng riêng của tập thể

Khi lên ý tưởng may áo đồng phục họp lớp, một trong những bước quan trọng nhất là lựa chọn hình in, các thông tin hay câu slogan trên áo. Bởi lẽ các yếu tố này sẽ giúp thể hiện được điểm riêng, thông điệp mà cả tập thể muốn truyền tải, cũng như gợi nhắc về những kỉ niệm, về khoảng thời gian đã trải qua. 

Chính vì thế, xu hướng thiết kế áo đồng phục họp lớp hiện nay là đưa những hình ảnh gợi nhắc kỷ niệm như bảng đen, phấn trắng, sách vở, băng ghế,... hay những thông tin liên quan như logo trường lớp, năm học, niên khóa, các câu slogan ấn tượng, câu nói mang thương hiệu của lớp trong quãng thời gian đi học vào thiết kế của áo đồng phục. Tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho tập thể chiếc áo ý nghĩa, độc nhất, phù hợp với tất cả thành viên cũng như giúp nhóm lưu giữ được những kỉ niệm quý giá. 

Có nhiều ý tưởng thiết kế áo đồng phục họp lớp đang được ưa chuộng hiện nay

Lựa chọn kiểu áo, màu sắc theo phong cách hoài cổ

Từng chiếc áo đồng phục họp lớp là từng hình ảnh gợi nhắc về quãng thời gian đã qua. Vì thế, khi lựa chọn kiểu áo, màu sắc áo đồng phục họp lớp, mọi người có thể lựa chọn theo phong cách hoài niệm, cổ điển. Sử dụng các màu sắc như trắng, xanh cổ điển, các tông màu pastel và các kiểu dáng cổ điển như: áo polo cổ trụ, áo cổ tròn, hay dáng sơmi đơn giản.

 

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc áo đồng phục họp lớp theo phong cách hoài niệm

Chọn may áo đồng phục họp lớp đẹp, chất lượng tại Zumi Uniform

Yếu tố ưu tiên hàng đầu giúp tập thể có những chiếc áo đồng phục họp lớp đẹp, ý nghĩa là lựa chọn được cơ sở may đồng phục đáng tin cậy. Đơn vị may sẽ lên mẫu thiết kế phù hợp theo ý tưởng của cả nhóm, tư vấn chi tiết từ lựa chọn chất liệu, màu sắc, chất liệu in,... để đảm bảo sản phẩm áo chất lượng, chỉn chu và đúng ý nhất.  Chính vì thế, khách hàng cần lựa chọn may áo đồng phục tại cơ sở may uy tín. 

Zumi Uniform hiện nay là một trong những đơn vị may uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh đang được các khách hàng an tâm lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Zumi Uniform luôn mang đến khách hàng những bộ đồng phục chất lượng cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất... Nhờ thế, khách hàng khi đến với Zumi Uniform luôn an tâm sở hữu được những mẫu đồng phục họp lớp chất lượng, độc đáo với giá hữu nghị nhất. 

 

Zumi Uniform - Đơn vị may áo đồng phục họp lớp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về may áo thun đồng phục họp lớp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.