Áo công ty chất lượng - Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

Áo công ty không chỉ là một trang phục bình thường mà còn là phương tiện để thể hiện văn hoá doanh nghiệp, tạo sự chuyên nghiệp cũng như gắn kết các thành viên trong tổ chức. Lựa chọn áo công ty chất lượng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt tới với khách hàng, đối tác. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do tại sao áo công ty lại quan trọng như vậy nhé! 

Tại sao nên chọn đặt may áo đồng phục cho công ty?

Đặt may áo đồng phục công ty là bước đầu vô cùng quan trọng giúp tạo dựng sự chuyên nghiệp, hình ảnh đồng nhất riêng của doanh nghiệp. Cụ thể, việc may áo đồng phục còn mang lại những lợi ích như: 

  • Tạo sự chuyên nghiệp, thống nhất: Doanh nghiệp có áo công ty đồng phục riêng mang đến sự thống nhất cho toàn hệ thống, gây ấn tượng tốt và tích cực đến với khách hàng và đối tác. 

  • Tạo dựng thương hiệu tốt cho doanh nghiệp: Áo công ty thường được thiết kế riêng với logo, màu sắc thương hiệu đặc trưng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, tăng cường nhận diện thương hiệu miễn phí. 

  • Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Có áo công ty đồng phục, nhân viên sẽ không cần tốn thời gian để lựa chọn quần áo, hay đau đầu về cách phối đồ đi làm cho phù hợp. Hơn nữa, có sẵn đồng phục công ty, nhân viên có thể tiết kiệm tối đa được tiền mua trang phục đi làm hàng ngày. 

  • Nâng cao được tinh thần trách nhiệm của nhân viên trong công ty: Mặc đồng phục công ty tạo cảm giác gắn kết, giúp nhân viên cảm thấy tự hào và có trách nhiệm hơn với công ty, từ đó tăng cường tinh thần làm việc nhóm, nâng cao hiệu quả công việc. 

 

Áo đồng phục công ty

Một số mẫu áo công ty đẹp và chất lượng 

Các công ty, doanh nghiệp muốn có mẫu áo công ty tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác thì cần chủ động sáng tạo cho mình một chiếc áo công ty riêng, mang màu sắc thương hiệu đặc trưng. Có thể tham khảo một số mẫu áo công ty đẹp dưới đây. 

Áo công ty có cổ 

Các mẫu công ty có cổ là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp muốn thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp và tinh tế. Thiết kế đồng phục áo cổ bẻ mang đến sự lịch lãm, phù hợp với nhiều môi trường từ văn phòng đến các sự kiện quan trọng. Chất liệu áo thoáng mát, thoải mái sẽ giúp nhân viên luôn trong phong thái tự tin và chỉn chu. 

Áo đồng phục công ty có cổ

Một số mẫu áo công ty có cổ tại Đồng phục Zumi có thể tham khảo: 

Áo phông đồng phục cho doanh nghiệp

Áo phông đồng phục là gợi ý tuyệt vời cho các doanh nghiệp có môi trường, văn hoá trẻ trung, năng động. Thiết kế áo thun vừa vặn, tối giản giúp mang đến vẻ ngoài năng động, tự tin. Đồng thời, với chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, còn giúp nhân viên thoải mái trong quá trình làm việc, ngay cả các hoạt động ngoài trời đều phù hợp. 

Một số mẫu áo phông công ty phổ biến: 

Áo đồng phục công ty cổ tròn

Áo khoác gió đồng phục công ty 

Thêm một lựa chọn áo công ty phổ biến khác đó là áo khoác gió dành cho mùa đông. Các mẫu áo gió được thiết kế với màu sắc hài hoà, chất liệu thoáng, phù hợp với mùa đông vừa lịch sự lại vừa giúp giữ ấm trong quá trình làm việc. 

Gợi ý một số mẫu áo khoác gió đồng phục công ty: 

Áo khoác đồng phục công ty

Các yếu tố cần lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty

Để có những bộ áo công ty chất lượng, đẹp mắt thể hiện đúng tinh thần thương hiệu doanh nghiệp, cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau đây: 

  • Vải may: Chọn các loại vải có form dáng chuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin và thoải mái trong cả ngày dài. Chẳng hạn như: vải cá sấu, thun lạnh, cotton,... 

  • Chọn size số phù hợp với vóc dáng, không nên chọn size quá rộng hoặc quá ôm sát. Hãy tham khảo bảng size từ các đơn vị may áo đồng phục để được tư vấn size số phù hợp nhất nhé. 

  • Thiết kế chuyên nghiệp và sang trọng, mang đúng tinh thần thương hiệu. Tuỳ vào từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của mỗi đơn vị, bạn có thể nhờ công ty may áo đồng phục hỗ trợ để có được bộ áo công ty ưng ý nhất. 

  • Chọn công nghệ in chất lượng: Hình in đẹp và nổi bật sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên ấn tượng và được lan tỏa nhanh chóng tới khách hàng và đối tác. 

Đặt may áo đồng phục ở đâu uy tín, chất lượng

Đồng phục Zumi tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ may áo công ty uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng kinh nghiệm, nhiệt tình, giúp khách hàng có những bộ đồng phục mang đậm chất riêng. 

Một chiếc áo công ty đẹp, ấn tượng và chất lượng sẽ làm nâng tầm doanh nghiệp của bạn, tạo dấu ấn trong mắt khách hàng và đối tác. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về những lý do nên chọn may áo đồng phục công ty, cùng với đó là gợi ý về các mẫu áo công ty phổ biến. Cần thêm thông tin vui lòng ghé ngay Đồng Phục Zumi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé

Đồng Phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.