Cách chọn áo thun phù hợp với dáng người

Cách may áo thun phù hợp với phái mạnh

Áo thun thường có rất nhiều kiểu có loại form rộng, có loại form ôm, có loại áo thun cổ tim cũng có loại áo thun cổ sơ mi, cổ tròn…Tùy vào vóc dáng từng người mà chúng ta sẽ chọn những kiểu áo thun phù hợp.

Với những người có phần ngực và bắp tay to thì có thể chọn kiểu áo thun thân rộng hay kiểu áo thun thân ôm đều được. Với những chiếc áo thun thân rộng bạn nên chọn những chiếc áo có chiều dài áo qua mông. Ngược lại nếu bạn chọn cho mình một chiếc áo thun dạng thân ôm thì nên chọn những chiếc áo có chiều dài áo ngắn. Về phần cổ áo, những người có phần ngực và phần bắp tay to thì tương đối dễ chọn kiểu cổ áo. Kiểu áo thun cổ tim, cổ sơ mi hay cổ nhọn đều rất phù hợp với dáng người này. Một điểm lưu ý nữa khi chọn áo thun cho dáng người này là nếu bạn chọn áo thun tay lửng thì đó nên là chiếc áo có phần thân rộng. Ngược lại nếu bạn chọn một chiếc áo thun tay ngắn thì phần thân áo nên chọn loại hơi ôm. Ngoài ra, những người có dáng người này nên chọn áo thun gam màu tối thay vì các gam màu sáng.

Chọn áo thun cho các bạn trẻ

Cách may áo thun phù hợp với phái nữ

Nếu bạn có phần ngực nhỏ thì những chiếc áo thun tay ngắn, kiểu áo sọc ngang hay kiểu áo may dún ở phần thân trước của áo nên là những kiểu áo thun mà bạn nên ưu tiên lựa chọn. Với phần thân áo, người có vùng ngực nhỏ nếu chọn những kiểu áo thun thân rộng thì chiều dài áo không nên dài quá mông. Ngoài ra, nên chọn những chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng và nhất là nên tránh các kiểu áo thun không tay hay kiểu áo thun form dài.

Áo thun cho các bạn nữ

Với những bạn có phần vai nhỏ: Những chiếc áo thun dạng yếm hay áo thun hai dây, áo ba lỗ sẽ là những lựa chọn thời trang tuyệt vời dành cho bạn. Một điểm lưu ý nhỏ cho những bạn có phần vai nhỏ khi chọn áo thun là bạn nên tránh những kiểu áo thun cổ rộng hay cổ cạn.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.