Sự lan rộng mạnh mẽ từ phim "Cô dâu 8 tuổi" tới thị trường thời trang.

Sự lan rộng mạnh mẽ từ phim "Cô dâu 8 tuổi" tới thị trường thời trang.

Xem các mẫu áo lớp, áo nhóm, đồng phục công ty hot nhất, mới nhất,hợp mốt nhất tại zumi.com.vn

Hình ảnh cô bé Anandi - nhân vật chính trong phim Cô dâu 8 tuổi - đang được nhiều người ưa chuộng. Trong sạp hang và đặc biệt trong mùa hè nắng nóng này thì sản phẩm như áo thun bán chạy hơn cả, với doanh số gấp đôi những món khác. Chỉ trong một tuần đã bán gần 200 chiếc áo thun. Chị Viên, chủ một cửa hàng tại chợ Phùng Khoang (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.

ao-thun-co-tron

Chị Thanh, nhà ở phố Trường Chinh (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết trong lúc đứng chọn mua đồ ở chợ Ngã Tư Sở: " Anadi là nhân vật mà con tôi rất thích, vì vậy tôi vẫn mua dù chất lượng sản phẩm ở chợ chỉ ở mức trung bình",. Theo khách hàng này, các nhà sản xuất đã bắt nhịp nhanh khi bán đồ ăn theo bộ phim đang được xem nhiều. 

Ngoài áo thun, những sản phẩm khác cũng có xu hướng ăn theo Cô dâu 8 tuổi như cốc, quạt,giày dép... cũng được bán nhiều tại các chợ ở Hà Nội. Tại chợ Ngã Tư Sở, Phùng Khoang, Nhà Xanh, giá bán những món đồ này dao động 30.000-110.000 đồng. 

Sản phẩm in hình nhân vật Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi được bán khá nhiều tại các chợ.

Khi thấy trên mạng xã hội bàn tán rầm rộ về Cô dâu 8 tuổi cùng cô bé Anandi, anh Phong, chủ cửa hàng lưu niệm nảy ra ý tưởng in hình nhân vật này lên áo, gối, cốc... Mỗi sản phẩm có giá 40.000-160.000 đồng. Khách mua phần lớn là học sinh, sinh viên. Một số phụ huynh cũng đặt in gối làm quà cho con. 

Anh Phong cho biết thêm, việc ăn theo các trào lưu "hot" chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn. Vì thế, người làm kinh doanh phải tận dụng cơ hội để quảng bá sản phẩm nhanh và rộng rãi.

Đôi dép có hình nhân vật Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi được rao bán với giá 80.000 đồng.

ao-thun-co-tru

Một số điểm bán hàng trực tuyến cũng tranh thủ sử dụng câu nói quen thuộc trong phim như “Ôi, thần linh ơi!”, hay hình ảnh Anandi, Jagdish để quảng cáo, hút khách mua hàng.

Khi tung lên trang cá nhân hình ảnh chiếc áo thun và tên bộ phim Cô dâu 8 tuổi, chị Phương, chủ một cửa hàng quần áo ở TP HCM cho biết, lượng truy cập trang bán hàng tăng mạnh. Rất nhiều khách hỏi mua áo thun trên nhưng chị lấy lý do cháy hàng để từ chối. "Thực chất, tôi không bán sản phẩm mà chỉ lấy ảnh đôi dép trên Facebook một người bạn chụp ở chợ để đưa lên trang bán hàng cá nhân", Phương chia sẻ. 

dong-ohuc-cong-ty

Theo thông tin từ TodayTV, kênh truyền hình đang phát bộ phim này, giá quảng cáo khung giờ chiếu Cô dâu 8 tuổi đang cao nhất (40-50 triệu cho 30 giây). Các chương trình, phim thông thường khác, giá quảng cáo chỉ 12 triệu đồng. Trước và trong một tập phim có 3 lần quảng cáo, mỗi lần 5 phút. 

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.