Sáng tạo và nổi bật trong thiết kế áo lớp

Đời học sinh, sinh viên ai cũng muốn được khoác lên mình chiếc áo lớp vừa sáng tạo, độc đáo và nổi bật. Việc thiết kế nó dĩ nhiên các “ý tưởng lớn” sẽ gặp nhau dẫn đến việc trái chiều. Có người muốn kiểu này, có người thích kiểu kia. Vậy nên hãy cùng Zumi thiết kế áo lớp một cách tốt nhất. Để tạo ra áo lớp cá tính và hoàn toàn “riêng biệt”.

Sáng tạo trong slogan

Slogan được xem là một trong những cách sáng tạo dễ dàng nhất. Bởi vì nó có thể hiện được phong cách riêng của lớp bạn, khác biệt so với những lớp khác. Việc sử dụng slogan rất dễ dẫn đến tranh cãi bởi chín người mười ý. Và để tránh xảy ra chuyện đó, bạn nên tiến hành làm slogan theo các bước sau. Để có thể nghĩ ra một câu mới lạ, nổi bật và nhanh chóng:

  • Thể hiện được lớp: ví dụ bạn có thể tạo ra slogan có dính với tên lớp. Như “we are the best 9A”, “we’re yelling B3”,…

  • Mang phong cách của lớp: một số lớp chuyên ngành như chuyên toán thì slogan có thể như “Math = Make a true horizon” (Một chân trời được tạo ra bởi toán học”, chuyên sử “The legend of a generation” (Huyền thoại của cả thế hệ”,…

  • Chọn slogan theo tính cách: nếu lớp bạn phần lớn là các bánh bèo thì có thể chọn những câu slogan nhẹ nhàng, lãng mạn. Còn nếu các bạn đều thích sự mạnh mẽ, khác biệt thì những câu slogan tiếng anh có ý nghĩa khác lạ một chút.

undefined

 

Sáng tạo trong phối áo 

Sau khi đã chọn được một slogan thống nhất toàn lớp thì tiếp theo bạn cần lưu ý trong việc chèn slogan vào áo lớp:

Bố cục, màu sắc

Bạn phải phát họa cùng với lớp mình về bố cục cho slogan. Như vị trí các con chữ nằm ở đâu, kí hiệu/hình ảnh nằm ở đâu. Để mọi thứ có thể cân đối và không bị rối loạn. Khiến việc thiết kế áo lớp trở nên khó khăn. Tốt nhất bạn nên sắp xếp chữ xong hẳn thêm các kí hiệu hay hình ảnh.

Màu sắc bạn cũng cần lưu ý. Giữa logo và màu áo cần có sự hài hòa và thống nhất nhất định.

  1. Không sử dụng quá 3 màu trong thiết kế áo lớp

  2. Màu slogan không trùng màu nền áo

  3. Màu slogan nổi bật hẳn và phân chia hài hòa

  4. Không nên chọn nhiều slogan

undefined

Màu sắc áo thun hài hòa

Lớp chỉ có một và slogan cũng vậy. Một câu đủ thể hiện và nổi bật. Bạn đừng quá tham lam mà chèn 2 -3 câu khiến thiết kế áo lớp rối mắt.

Font chữ ấn tượng

Font chữ là yếu tố giúp cho slogan có nổi bật và ấn tượng hay không. Thế nên bạn hãy cân nhắc giữa các font chữ để lựa ra được kiểu dáng phù hợp. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì Zumi sẽ giúp đỡ bạn.

Sáng tạo trong kiểu dáng

Thiết kế áo lớp có rất nhiều loại về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Có áo thun cổ trụ,áo thun cổ tròn,áo thun thời trang. Bạn có thể lên Zumi xem các mẫu của những áo thun đó để tham khảo thiết kế áo lớp.

Việc lựa chọn áo thun là chất liệu thường được nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng. Bởi nó đơn giản để dùng thiết kế và trông năng động, dễ dàng cử động. Thích hợp cho việc mặc tập thể tham gia hoạt động.

undefined

Sáng tạo trong thiết kế và kiểu dáng

Sáng tạo trong phụ kiện

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc áo lớp thêm các phụ kiện khác. Như mặc kèm áo khoác ngoài, nón đồng phục,… Để tăng nét độc đáo và riêng biệt cho lớp mình.

Cùng Zumi thể hiện cá tính thiết kế áo lớp

Nếu bạn vẫn còn khó khăn hay bỡ ngỡ vì lần đầu làm. Bạn có thể đến Zumi để chúng tôi giúp đỡ bạn trong việc thiết kế áo lớp. Với kinh nghiệm trong nghề hơn 8 năm, việc lựa chọn và thiết kế đảm bảo sẽ hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó những vấn đề trong thiết kế như màu sắc, bố cục, kiểu dáng, chất liệu, slogan. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng. Bởi vì từng khâu trong thiết kế áo lớp của Zumi đều cẩn thận và chi tiết.

Hãy liên hệ với Zumi qua các thông tin sau:

Website:https://zumiuniform.vn/

Gmail: Kinhdoanh@zumi.com.vn

Số điện thoại: 0903 13 25 85 – 0777 954 006

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.