Các Loại Quà Tặng Doanh Nghiệp (P2)

1. Lịch treo tường, lịch để bàn.

Tuy đơn giản nhưng lịch treo tường rất thích hợp để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Lịch có thể dễ dàng thể hiện được phong cách của doanh nghiệp thông qua thiết kế độc đáo, và cũng hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh công ty. Lịch làm quà tặng cần thiết kế cho phù hợp vừa thể hiện được phong cách của công ty, vừa đẹp và trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.

lịch treo tường

2. Móc chìa khóa

Móc khóa cũng là một trong những món quà thích hợp để trở thành quà tặng cho doanh nghiệp. Móc khóa nên được thiết kế nhỏ gọn để tiện sử dụng. Đây cũng là một món quà dễ dàng thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp thông qua thiết kế và hình ảnh thể hiện.

móc chìa khóa

Bên cạnh đó bạn cần quan tâm tới việc chọn lựa chất liệu làm móc khóa để đảm bảo chất lượng nhất.

3. Vali kéo

Vali kéo trước đây có thể là một món quà không ai từng nghĩ đên khi có nhu cầu chọn quà tặng doanh nghiêp, nhưng hiện nay với những thiết kế mới, ý tưởng độc đáo vali được coi như một ý tưởng tham khảo tuyệt vời không thể bỏ qua.

vali kéo

Vali kéo vừa là một món quà vô cùng tiện dụng do nhu cầu đi lại công tác của các doanh nghiệp ngày càng nhiều, do đó cũng là một cách để quảng bá hình ảnh thương hiệu rất tốt.

4. Bình nước

Cũng giống như bộ ly, cốc hay đồng hồ, bình nước cũng là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay do nhu cầu sử dụng trong quá trình rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân: gym, chạy bộ…

bình nước giữ nhiệt

Một chiếc bình nước với thiết kế đẹp mắt lại in kèm theo logo của doanh nghiệp hoặc hình ảnh độc đáo sẽ là những vật rất tiện dụng cho người nhận.

5. Giỏ, hộp quà cao cấp

Tất nhiên không thể thiếu trong danh sách quà tặng là giỏ quà cao cấp có thể gồm rượu, bánh kẹo hoặc trái cây nhập khẩu mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là món quà dễ dàng để có thể chuẩn bị mà vẫn thể hiện được sự tôn trọng dành cho người nhận quà.

hộp quà tết cao cấp

Khi chọn giỏ/hộp quà tặng cần chú ý đến thiết kế của giỏ hoặc hộp cần thể hiện sự trang trọng và lịch thiệp cần thiết.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý cho bạn được các món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, cùng đón chờ các bài viết khác về ý tưởng quà tặng tại Zumi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.