Những Vị Trí Nên In Hoặc Thêu Trên Đồng Phục

Đồ đồng phục đang là mẫu thiết kế được áp dụng tại nhiều nơi, nhiều lĩnh vực: học sinh, sinh viên doanh nghiệp, đội, nhóm,…Trang phục đa dạng về kiểu dáng (tay ngắn, tay dài, có cổ), chất liệu (thun, kaki, cotton), hoa văn, màu sắc,…Đặc biệt hơn, khi nhìn vào đồng phục của công ty chúng ta thường chú ý đến logo thương hiệu ở đâu, để xác định được doanh nghiệp đó là ai, ngành nghề dịch vụ kinh doanh là gì,...

In logo trên áo đẹp, những vị trí nên in trên đồng phục

 Đánh vào thị hiệu của người quan sát, nhiều công ty áp dụng in logo lên áo như một cách quảng bá thương hiệu, hình ảnh đến mọi người mà không cần tốn nhiều tiền để quảng cáo, pr, mà lại vừa có trang phục đẹp toát lên sự chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên, thay đổi diện mạo mới cho công ty, nâng tầm chất lượng dịch vụ.

In logo trên áo đẹp, những vị trí nên in trên đồng phục

Vậy làm sao để phát huy được tối đa lợi ích của sử dụng thương hiệu, logo trên áo. Hãy cùng chúng tôi, Công ty may mặc Sao Việt tìm hiểu những vị trí nên in logo khi may đồng phục công ty tại tphcm để lựa chọn cho mình những vị trí đẹp, nổi bật đặt logo nhé.

1. Vị trí trên bên trên ngực trái

Vị trí bên trên ngực trái

Đây là vị trí đẹp nhất để đặt logo thiết kế lên trên vì:

- Ngay vị trí mắt người nhìn khi giao tiếp

- Đặt ngay trái tim, thể hiện sự tận tâm, nhiệt tinh, làm việc hết mình, yêu quý đối với công ty.

- Vị trí ít cọ xát, va chạm nhiều nên logo vẫn giữ được sạch, ít bong tróc, phai màu.

Nên chọn những logo có kích thước nhỏ, vừa để in lên vị trí này khi may đồng phục.

2. Vị trí sau lưng áo

Vị trí sau lưng áo

Với những logo lớn, có slogan hoặc hình ảnh đi kèm bạn vị trí sau lưng thường được sử dụng nhiều nhất. Diện tích mặt sau lớn, thoải mái đặt vị trí thương hiệu lên trên. Kích thước logo lớn dễ nổi bật hơn, nhìn ở xa cũng có thể thấy được.

3. Tay hoặc thân trước áo

Tay hoặc thân trước áo

 

Để tạo điểm nhấn, nhiều công ty đặt logo trên bo cổ tay áo cho trang phục đẹp hơn. Thân trước áo, khi mặc áo sẽ đối diện với người trò chuyện, tạo sự chú ý hơn cho người quan sát.

Những điểm cần lưu ý khi in logo trên áo

Để in được logo đẹp trên áo, bạn nên chú ý:

  • Chất liệu vải in: với những vải mỏng, độ co giãn lớn sẽ không đảm bảo được độ bền cho hình ảnh được in. Vải dày, trơn thì việc in logo sẽ đẹp, ít bị bong tróc, bền hơn.
  • Mực in: nên chọn những loại mực có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không gây độc hại và đặc biệt hơn không bị nhòe, lem khi mặc hoặc giặc.
  • Lựa chọn địa chỉ xưởng may đồng phục uy tín, với những logo có thiết kế phức tạp, nhiều màu sắc, biểu tượng bạn nên cơ sở có nhiều kinh nghiệm, thợ gia công kỹ, có tay nghề để chất lượng hình ảnh đem đến là tốt nhất.
  • Thiết kế logo phù hợp với trang phục chọn màu sao để nổi bật được hình ảnh khi in.
Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.