Những tiêu chí lựa chọn Công Ty May Đồng Phục Uy Tín trên thị trường hiện nay

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để có thể thực hiện may đồng phục cho hội nhóm là một vấn đề khiến nhiều người suy nghĩ và băn khoăn. Làm sao để có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín an tâm dịch vụ tốt thì hãy cùng Zumi Uniform tìm hiểu về Những tiêu chí lựa chọn Công Ty May Đồng Phục Uy Tín trên thị trường hiện nay

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ may đồng phục chất lượng

Tìm hiểu kỹ những sản phẩm mà đơn vị đang cung cấp

Những sản phẩm được chụp hình và up lên website, mạng xã hội thường là do cửa hàng tự gia công. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm mua áo đồng phục đẹp giá rẻ thì hãy xem mẫu mã, chất lượng, nguyên liệu, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm, số lượng, kích cỡ và ... rồi đối chiếu với hình ảnh của shop để kiểm tra. Điều này rất quan trọng để tránh khỏi bi kịch mua phải hàng hóa không đúng như những gì cơ sở giao bán

Mẫu áo đồng phục cho doanh nghiệp

Chú ý đến đánh giá của khách hàng khác về sản phẩm

Chất lượng của một sản phẩm được đánh giá bởi khách hàng đã sử dụng nó. Vì vậy, hãy dành thời gian đọc những đánh giá này của những khách hàng vì chúng là những thông tin chính xác và thiết thực nhất về sản phẩm áo đồng phục, chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng của địa chỉ mà bạn muốn đặt áo đồng phục. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với các đánh giá mồi nhử thương hiệu.

Tham khảo nhiều địa chỉ để so sánh tìm giá tốt nhất

Nếu cần mua áo đồng phục giá rẻ, bạn nên tìm hiểu thật nhiều  và kỹ lưỡng nhà cung cấp mà bạn tin tưởng, sau đó so sánh chất lượng áo đồng phục của từng thương hiệu và các chính sách như khuyến mãi, bảo hành, giá cả,… để có một sự lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên, đừng quá chú trọng đến giá cả mà quên đi các tiêu chí khác, bởi thực tế có rất nhiều cửa hàng cung cấp đồng phục giá cực rẻ nhưng chất lượng lại rất tệ.

Xem thêm: Áo thun đồng phục 

Chính sách hoàn trả

Để thu hút khách hàng, nhiều cửa hàng thường tung ra các giá đồng phục ảo. Giá này sẽ thấp hơn nhiều so với giá cuối cùng mà bạn sẽ trả. Các chi phí khác như vận chuyển, đóng gói và bảo hiểm không được bao gồm. Do đó, bạn nên hỏi rõ về giá cuối cùng của sản phẩm và số tiền bạn sẽ phải trả trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua hàng nào.

Dấu hiệu nhận biết xưởng may đồng phục uy tín

Dấu hiệu nhận biết xưởng may đồng phục uy tín

Trang thiết bị hiện đại

Để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, công ty may đồng phục uy tín phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng nhà xưởng. Trang thiết bị hiện đại sẽ cho ra sản phẩm hoàn hảo với chất lượng cao (chất lượng mực sẽ tốt hơn, đường may đều và đẹp hơn…). Đồng thời, máy móc tiên tiến giúp người lao động tiết kiệm sức lao động, nâng cao hiệu quả năng suất công việc.

Nhân viên có thái độ tốt và trình độ chuyên môn cao

Để đánh giá địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng, trước hết tính chuyên nghiệp phải được đề cao. Điều này được phản ánh trong cách nhân viên giao tiếp và tư vấn với khách hàng. Đến với địa chỉ may đồng phục uy tín bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình. Các nhân viên tư vấn phải được trải qua một quá trình được đào tạo bài bản để giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu.

Mẫu mã đa dạng

Mỗi khách hàng sẽ có con mắt thẩm mỹ riêng. Do đó, các xưởng may đòi hỏi phải có nhiều kiểu dáng để đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Chất lượng sản phẩm

Một nhà máy đáng tin cậy và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao như đã cam kết với khách hàng . Sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn như chất lượng vải, chi tiết in/thêu, mực in và đường chỉ may đều phải đảm bảo.

Giá cả hợp lý

Từ trước đến nay, khách hàng thường cho rằng độ uy tín của các địa chỉ may đồng phục  tỷ lệ thuận với giá thành đặt may. Và trên thực tế, quan niệm đó không hoàn toàn đúng. Ở xưởng quần áo lớn, bạn càng đặt nhiều sản phẩm thì giá càng hợp lý.

Sự minh bạch

để có được lòng tin của khách hàng thì thương hiệu cần cho khách hàng thấy họ là ai và vị trí của thương hiệu ở đâu để lấy lòng tin của họ không? Điều này bao gồm thông tin liên hệ, tài liệu công khai rõ ràng (tài liệu, hợp đồng, hóa đơn giao dịch,...).

 Zumi Uniform - Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

Zumi Uniform - Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

Độ tin cậy của thị trường

Độ uy tín của xưởng may quần áo được đánh giá bởi đối tác, độ xuất hiện trên các kênh thông tin đại chúng và mãng xã hội cũng như khả năng quay lại mua sản phẩm của khách hàng… Bạn cũng có thể nhờ người thân, bạn bè tìm hiểu.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của xưởng may phải có mặt đúng giờ và hỗ trợ đắc lực khi khách hàng cần. Điều này giúp quá trình hợp tác thuận lợi hơn cho cả hai bên và cũng khiến khách hàng hài lòng.

Xem thêm: Bí Quyết Để Lựa Chọn Công Ty May Đồng Phục Chất Lượng

Địa chỉ cung cấp áo đồng phục uy tín 

Zumi Uniform là một địa chỉ cung cấp dịch vụ may áo đồng phục uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn. Chúng tôi cam kết rằng những sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sản phẩm luôn được đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:  zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.