Yếu tố nào quyết định chọn may áo đồng phục doanh nghiệp

Áo đồng phục là một trong những yếu tố giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và tăng sự chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp. Những chiếc áo đồng phục cần phải phù hợp để đảm bảo được tính thẩm mỹ và góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Dưới đây là các yếu tố để lựa chọn may áo đồng phục doanh nghiệp.

Màu sắc áo đồng phục doanh nghiệp

Màu sắc là một trong những điểm nhận diện vô cùng quan trọng để tạo nên thẩm mỹ cho những chiếc áo đồng phục. Vậy nên, đây chính là yếu tố để lựa chọn may áo đồng phục doanh nghiệp đầu tiên mà doanh nghiệp nào cũng cần phải lưu ý.

Ngoài sử dụng màu đơn sắc truyền thống trên áo đồng phục, thì doanh nghiệp có thể lựa chọn kết hợp 2 màu cùng phối hợp để chiếc áo trở nên bắt mắt hơn. Thường thì kết hợp màu sẽ lựa chọn các vị trí như cổ áo, tay áo hoặc bên lườn để vừa tạo điểm nhấn bắt mắt, vừa không quá lòe loẹt. Có thể, những chiếc áo đồng phục nên lựa chọn màu thương hiệu doanh nghiệp để dễ dàng truyền tải thông điệp và dễ dàng trong việc tiếp cận khách hàng.

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi quyết định may áo đồng phục doanh nghiệp

Thiết kế logo, hình ảnh để in thêu trên áp đồng phục

Logo, hình ảnh và các chi tiết cần phải thiết kế để tạo nên cảm giác hài hòa giữa màu sắc của các chi tiết và màu sắc chủ đạo của áo. Ví dụ:

  • Những áo có tone màu đỏ, đen, xanh thì nên thiết kế logo và hình ảnh có gam màu sáng. Sự kết hợp này tạo nên cảm giác mới lạ và mang đến ấn tượng riêng cho áo đồng phục.

  • Những chiếc áo đồng phục có nền trắng hoặc vàng thì nên thiết kế logo và hình ảnh tối màu để làm nổi bật lên logo khi phối đồ.

Không nên thiết kế màu nền áo và màu logo hình ảnh cùng gam màu, như vậy sẽ làm giảm thẩm mỹ của áo. Sự hài hòa màu sắc của áo đồng phục sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh đẹp và thu hút người nhìn.

May áo đồng phục dựa vào tính chất và đặc trưng của doanh nghiệp

Tùy vào từng đối tượng trong doanh nghiệp mà lựa chọn những thiết kế và may mẫu áo đồng phục khác nhau. Do đó, độ tuổi và đối tượng doanh nghiệp cũng là yếu tố để lựa chọn may áo đồng phục doanh nghiệp. Như:

  • Đối với doanh nghiệp có đối tượng nhân viên trẻ thì thường sẽ may những chiếc áo đồng phục sáng tạo và luôn đi theo xu hướng. Đồng thời, những chiếc áo đồng phục này sẽ có những chi tiết và hỉnh ảnh mới lạ, và sự pha trộn khác biệt giữa các màu sắc để tạo nên phong cách riêng cho doanh nghiệp.

  • Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp luôn lựa chọn màu thương hiệu làm màu sắc chủ đạo của áo đồng phục. Như vậy sẽ góp phần giúp tăng độ nhận diện và phủ sóng hình ảnh doanh nghiệp đến đông đảo khách hàng.

 

May áo đồng phục phụ thuộc vào văn hóa và đặc trưng doanh nghiệp

Tùy vào những nhu cầu và mong muốn của từng doanh nghiệp, thì việc may áo đồng phục sẽ liên tục thay để có được những chiếc áo đồng phục đẹp và ưng ý nhất.

Zumi Uniform - May áo đồng phục doanh nghiệp ấn tượng, đẹp mắt

Zumi Uniform hiện đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn tại TP. Hồ Chí Minh để sản xuất ra những chiếc áo đồng phục đẹp và ấn tượng nhất. Mỗi doanh nghiệp, Zumi sẽ tư vấn và thiết kế ra những mẫu áo đồng phục khác nhau, nhằm tăng tính thẩm mỹ và tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp khi nhân viên mặc áo đồng phục.

Zumi Uniform - May áo đồng phục doanh nghiệp đẹp và ấn tượng

Zumi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý và hài lòng nhất khi đặt may áo đồng phục. Chính vì vậy, Zumi luôn đặt “cái tâm” để sản xuất mỗi sản phẩm, tạo nên “cái tầm” khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Các thông tin về các may áo đồng phục doanh nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.