Xu hướng mới khi đặt may áo thun đồng phục 2024

Áo thun đồng phục ngày càng đóng vai trò quan trọng, là một phần biểu tượng không thể thiếu, luôn được các doanh nghiệp, công ty, nhà trường, hay các tổ chức, đội nhóm chú trọng đầu tư. Vậy 2024 này, đâu là xu hướng đặt may áo thun đồng phục? Cùng tìm hiểu nhé! 

Bật mí xu hướng mới khi đặt may áo thun đồng phục 2024

Lựa chọn kiểu dáng thoải mái, năng động 

Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ môi trường doanh nghiệp đến dịch vụ, y tế, giáo dục, thể thao,... áo thun đồng phục đều được xem là một phần biểu tượng, đại diện cho hình ảnh của các tổ chức. Bên cạnh đó, áo thun đồng phục còn cần đảm bảo tính ứng dụng cao, đảm bảo công năng, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chính vì thế, xu hướng khi đặt may áo thun đồng phục gần đây là những thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thoải mái, hình thức chỉn chu, gọn gàng, lịch sự nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

Các kiểu dáng được ưa chuộng nhất và đang là xu hướng thời gian trở lại đây phải kể đến: áo thun đồng phục cổ tròn và áo thun đồng phục cổ trụ. Cả hai thiết kế đều đảm bảo form dáng không quá ôm sát, giúp người mặc thoải mái trong quá trình hoạt động hay làm việc, kết hợp cùng thiết kế đơn giản nhưng nổi bật, đảm bảo hình thức lịch sự, thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn tôn lên vẻ năng động, trẻ trung. 

 Xu hướng áo thun đồng phục đảm bảo kiểu dáng thoải mái, năng động

Lựa chọn chất liệu thoáng mát

Có nhiều môi trường lao động có yêu cầu di chuyển, vận động nhiều, hay cần phải hoạt động liên tục ở ngoài trời. Vậy nên, các tổ chức, đội nhóm luôn chú trọng đến chất liệu vải may áo thun đồng phục. Chính vì vậy, lựa chọn chất liệu thoáng mát hiện đang là xu hướng khi đặt may áo thun đồng phục. Không chỉ đem lại sự thoải mái, dễ chịu mà còn đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô thoáng, thoáng mát, khả năng co dãn, độ bền tốt. Các chất liệu phổ biến đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: cotton, thun cá sấu, poly thái, thun lạnh,..

Chất liệu vải may - tiêu chí quan trọng cần chú trọng khi may áo thun đồng phục

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Không chỉ kiểu dáng, logo, hay slogan mà màu sắc của áo thun đồng phục cũng giúp tạo điểm nhấn, thể hiện được tính cách, nét văn hoá riêng và hình ảnh mà tổ chức, đội nhóm đó đang muốn truyền tải. 

Lựa chọn cơ sở đặt may áo thun đồng phục chất lượng 

Sự lựa chọn thông minh khi đặt may áo thun đồng phục đó là lựa chọn được cơ sở may áo đồng phục uy tín và chất lượng. Đơn vị nhận may đồng phục uy tín sẽ tư vấn kỹ kỹ lưỡng chi tiết từ A - Z, giúp bạn lên được thiết kế ưng ý, phù hợp nhất từ ý tưởng ban đầu và đảm bảo chất lượng áo thun khi nhận về tay cũng như thời gian hoàn thành, với chi phí hợp lý nhất. 

Zumi Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại TP.HCM, Zumi Uniform là một trong những đơn vị uy tín mà các khách hàng tin tượng lựa chọn khi đặt may áo thun đồng phục. Đến với Zumi Uniform, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, công nghệ máy móc, in ấn hiện đại của Zumi Uniform cũng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, từ đường may đến họa tiết luôn giữ được độ nét, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Zumi Uniform luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ, cũng như những mẫu đồng phục chất lượng với giá tốt nhất. 

 


Zumi Uniform - Đơn vị uy tín may áo thun đồng phục chất lượng

Mọi thông tin chi tiết về đặt may áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.