Xu hướng may tạp dề đồng phục chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, tạp dề đồng phục được sử dụng rộng rãi ở các nhà hàng, quán cà phê, quán ăn, các tiệm làm đẹp,... Những chiếc tạp dề không chỉ giúp quần áo luôn được sạch sẽ, mà đây còn là trang phục giúp cho nhân viên trở nên chuyên nghiệp và lịch sự hơn.

Xu hướng may tạp dề đồng phục hiện nay

Tạp dề đồng phục dài đeo cổ

Đâu là kiểu dáng tạp dề đồng phục giúp ôm trọn cơ thể nhờ dáng dài, có dây đeo cổ và buộc eo sau lưng. Kiểu dáng tạp dề này phù hợp với các công việc có tính chất dễ bám bẩn như: đầu bếp, phụ bếp, pha chế, các dịch vụ làm đẹp,...

Tạp dề đồng phục dài đeo vai

Đây là đây là kiểu dáng tạp dề tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Những chiếc tạp dề này thường có dây đeo ở trên vai và thường được thiết kế riêng để tạo nên phong cách ấn tượng và khác biệt cho các quán cà phê, nhà hàng sang trọng.

Kiểu dáng tạp dề đồng phục dài đeo vai được thiết kế theo 2 mẫu chính là: đeo vai chéo chữ X hoặc đeo vai thẳng chữ H.

Tạp dề đồng phục đeo eo

Kiểu dáng này được thiết kế có chiều dài từ eo đến đầu gối, có phần dây buộc ở eo. Đối với kiểu dáng tạp dề đeo eo sẽ phù hợp với những công việc hoạt động nhiều và yêu cầu di chuyển nhanh. 

Tạp dề đồng phục tạo phong cách chuyên nghiệp lịch sự

Lưu ý khi lựa chọn tạp dề đồng phục

Khi lựa chọn tạp dề đồng phục thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn màu sắc cho tạp dề: Khi lựa chọn màu cho tạp dề cần phải mang màu sắc trùng và hài hòa với không gian. Và đặc biệt, nên tránh lựa chọn màu chói để tạo nên sự tương phải, gây khó chịu cho khách hàng.

  • In hoặc thêu tạp dề: Trên tạp dể nên in logo hoặc hình ảnh thương hiệu giúp quảng bá và tạo ấn tượng khi khách hàng nhìn vào. 

  • Độ bền của tạp dề khi sử dụng: Khi lựa chọn vải của tạp dề cũng cần lưu ý để lựa chọn được chất liệu vải thoải mái, dễ giặt và tẩy những vết bẩn. Đồng thời, với những loại vải chất lượng cũng đảm bảo được độ bền khi sử dụng của tạp dề.

  • Lựa chọn địa chỉ đặt may tạp dề uy tín: Lựa chọn được xưởng may đồng phục uy tín cũng là điều cần cân nhắc và lưu ý. Xưởng may tạp dề uy tín sẽ giúp khách hàng lựa chọn được tạp dề phù hợp, chất liệu tốt và giá thành hợp lý.

Lưu ý lựa chọn tạp dề đồng phục phù hợp cho từng tính chất công việc

Zumi Uniform - Địa chỉ đặt may tạp dề đồng phục chất lượng

Zumi Uniform là xưởng may đồng phục có hơn 10 năm kinh nghiệm. Không chỉ tạp dề đồng phục mà Zumi còn thiết kế và may nhiều loại đồng phục khác như: áo đồng phục, bộ đồng phục, mũ đồng phục,... Nhằm giúp khách hàng lựa chọn và thoải mái tham khảo các mẫu đồng phục khi đến với Zumi.

Hệ thống là việc chuyên nghiệp ở tất cả các khâu đã giúp Zumi luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề đã giúp Zumi Uniform có được những mẫu mã đồng phục chất lượng nhất.

 

Zumi Uniform - Xưởng may tạp dề đồng phục chất lượng, giá rẻ

Zumi Uniform có đa dạng các loại vải khác nhau, từ các loại vải may áo thun đồng phục, áo khoác, đến các loại vải may tạp dề đều là hàng chất lượng. Với nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng lựa chọn được loại vải phù hợp nhất và giá cả cũng hợp lý nhất.

Ngoài ra, số lượng may càng lớn thì giá thành chiết khấu càng cao, hỗ trợ thiết kế miễn phí, giao hàng tận nơi. Xuất đầy đủ các giấy tờ liên quan, đảm bảo thuận tiện và lợi ích nhất cho khách hàng.

Các thông tin về tạp dề đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.