Vì sao cần phải đặt may áo teambuilding?

Áo teambuilding là một trong những sản phẩm đồng phục được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ thì cũng không ít các tổ chức, tập thể băn khoăn không biết có nên lựa chọn sản phẩm hay không, khi đã có đồng phục rồi? Hãy cùng Zumi Uniform tìm hiểu về lý do vì sao nên đặt may áo teambuilding nhé!

Áo teambuilding là gì?

Áo teambuilding được xem là một trong những sản phẩm đồng phục, tuy nhiên không được sử dụng phổ biến và liên tục như đồng phục chính thức của tổ chức. Thông thường, các tổ chức thường ứng dụng kiểu đồng phục này trong các hoạt động ngoài giờ làm việc, thường là các buổi dã ngoại, du lịch toàn công ty, giúp gắn kết tinh thần tập thể, đồng thời dễ dàng phân biệt giữa các đội, nhóm trong phần sinh hoạt, thi đấu, trò chơi.

Áo teambuilding là sản phẩm quen thuộc với nhiều tổ chức

Vì sao cần phải đặt may áo teambuilding?

Đặt may áo teambuilding nếu chất liệu vải đồng phục chính thức không co giãn

Tham gia teambuilding, đa phần mọi người đều phải hoạt động liên tục, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến thể chất. Vì vậy, nếu trang phục sử dụng không có chất liệu co giãn, sẽ rất khó để mỗi cá nhân có thể thoải mái tham gia, cũng như hết mình trong những hoạt động được tổ chức.

Trong trường hợp, đồng phục của tổ chức được thiết kế với chất liệu không co giãn hoặc có độ co giãn kém như: kate, kaki,... thì việc có riêng áo teambuilding là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, dù có đặt riêng sản phẩm áo nhóm đi chăng nữa thì màu sắc cũng như hoạ tiết trên áo teambuilding cũng cần thống nhất với đồng phục chính, từ màu sắc, logo cho đến slogan,...

Đặt áo teambuilding để có thể phân biệt các đội tham gia

Một trong những lý do để các doanh nghiệp lựa chọn đặt áo teambuilding chính là để phân biệt các tập thể, đội nhóm trong một tổ chức, đặc biệt là khi tham gia các trò chơi theo nhóm. Theo đó, cách phổ biến nhất chính là lựa chọn màu sắc khác nhau, tuy nhiên vẫn lựa chọn một loại hoạ tiết và thông tin trên áo thống nhất. Theo cách này, việc phân nhóm cũng dễ dàng hơn.

Áo teambuilding giúp phân biệt các đội nhóm trong các trò chơi

Đặt áo teambuilding để nâng cao tinh thần tập thể

Khác với việc cống hiến cho một tổ chức, thì các hoạt động teambuilding thường là cơ hội gắn kết giữa các phòng ban với nhau. Chính vì thế, việc kết hợp ngẫu nhiên và sở hữu một màu áo đồng phục riêng cũng góp phần giúp các cá nhân ý thức hơn về trách nhiệm của mình, cũng như nâng cao tinh thần tập thể, từ đó, áo teambuilding như một sợi dây vô hình, gắn kết từng cá nhân với nhau.

Đặt áo teambuilding ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đồng phục hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây vừa là cơ hội, cũng vừa là khó khăn với các doanh nghiệp, tổ chức khi tìm kiếm đơn vị đồng phục để gửi gắm niềm tin. Cơ hội chính là vì bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn, trong khi đó, khó khăn chính là vì không biết, liệu đơn vị mình lựa chọn có đảm bảo chất lượng hay không.

Với thâm niên hoạt động hơn 10 năm trong nghề, Zumi Uniform là đơn vị đồng phục đối tác của nhiều thương hiệu, công ty, doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động với tiêu chí chất lượng, uy tín, giá thành cạnh tranh, các sản phẩm của đồng phục Zumi không chỉ khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng, sự đa dạng mà còn ở phần giá thành phù hợp.

Đến với đồng phục Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết từ kiểu dáng, chất liệu, hoạ tiết sao cho phù hợp với từng dịp khác nhau. Đặc biệt, với số lượng sản phẩm nhiều, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi khi đặt hàng.

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm áo teambuilding tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.