Tuyệt chiêu sử dụng giúp áo thun đồng phục không bị phai màu

Dù với bất kỳ sản phẩm gì thì sử dụng đúng cách cũng sẽ làm tăng độ bền và thời gian sử dụng. Áo thun đồng phục cũng vậy, khi sử dụng đúng cách sẽ giúp áo giữ được màu như ban đầu, và làm tăng độ bền của áo. Dưới đây là các tuyệt chiêu sử dụng áo thun đồng phục đúng cách để không bị phai màu.

Các cách sử dụng áo thun đồng phục để không phai màu

Sử dụng áo thun đồng phục theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Đa phần, các địa chỉ may áo đồng phục hiện nay đều muốn tạo ấn tượng tốt với khách thì đều có các hướng dẫn về cách bảo quản và giặt áo lần đầu tiên. Khi nhận áo thì nên thực hiện theo đúng với các chỉ dẫn mà nhà sản xuất đưa ra để đảm bảo về chất lượng in cũng như màu áo không bị phai.

Ngâm áo đồng phục với các sản phẩm chứa axit

Đối với các sản phẩm may mặc mới nói chung và áo thun đồng phục nói riêng, thì để tránh tình trạng bị phai sau các lần giặt tiếp theo thì ban đầu nên ngâm áo với các sản phẩm chứa axit như: chanh, dấm hoặc phèn chua. 

Phương pháp này được rất nhiều người biết đến và sử dụng cho quần áo của gia đình nhà mình. Khá hữu ích đối với các dòng áo đồng phục có màu sắc và họa tiết in.

Giặt áo đồng phục bằng tay

Đối với các loại áo đồng phục để giữ được hiện trạng như ban đầu thì nên giặt áo bằng tay. Nếu sử dụng máy giặt nhiều, thì áo thun dễ bị làm mất dáng, nhanh giãn và phai màu. 

Đối với việc giặt bằng tay, vừa giúp bảo vệ áo, tăng độ bền, vừa có thể xử lý các vết bẩn một cách triệt để và sạch nhất.

Áo thun đồng phục giặt đúng cách để không bị phai màu

Giặt riêng các loại quần áo màu và áo trắng

Đây là lưu ý luôn cần được áp dụng khi giặt quần áo. Khi mà giặt lẫn các quần áo với nhau, thì màu sắc của quần áo có thể phai và dính sang các quần áo khác. Khiến áo bị biến màu làm mất thẩm mỹ cho chiếc áo, nặng hơn là có thể không sử dụng được chiếc áo bị dính màu nữa.

Áo thun đồng phục mới không nên dùng bột giặt

Không chỉ áo thun đồng phục mới, mà gần như các loại quần áo mới thì lần đầu tiên giặt không nên sử dụng bột giặt. Bởi, trong bột giặt có các thành phần chất tẩy, làm cho áo phai màu nhanh hơn.

Đối với các sản phẩm áo mới, thì chỉ cần giặt với các sản phẩm chứa axit được kể trên, và giặt là bằng nước sạch, phơi khô là có thể mang vào dùng được.

Áo thun đồng phục trắng cần giặt riêng để không bị dính màu

Phơi mặt trái áo thun đồng phục 

Đối với áo thun đồng phục có in các họa tiết, thì phơi mặt trái sẽ giúp áo không bị bong tróc và làm mờ các họa tiết. Nhờ vậy, giữ được thẩm mỹ cho áo sau thời gian sử dụng dài.

Không nên phơi áo thun đồng phục ngoài trời nắng gắt

Ánh nắng mặt trời có khả năng làm phai màu áo đồng phục rất mạnh mẽ. Do đó, không chỉ áo đồng phục, mà quần áo thường cũng không nên phơi trực tiếp ngoài ánh nắng mặt trời. Có thể phơi trong nhà để quần áo khô một cách từ từ và tự nhiên.

Zumi Uniform - May áo thun đồng phục chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform là địa chỉ may áo thun đồng phục đẹp và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn được đa dạng mẫu áo đồng phục, chất liệu vải tốt, giá thành hợp lý. Mang đến cảm giác hài lòng cho khách hàng.

 

Zumi Uniform - May áo thun đồng phục chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform nhận đặt may số lượng lớn đồng phục, tiết kiệm tối đa thời gian. Chiết khẩu cao, giá thành hợp lý và cạnh tranh với thị trường.

Các thông tin về  áo thun đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.