Top 5 xu hướng thời trang áo nhóm cực chất

Trong mỗi một hội nhóm, áo nhóm là trang phục không thể thiếu, bởi là biểu tượng cho sự gắn kết, kết nối giữa các thành viên. Chính vì thế, mà xu hướng áo nhóm ngày càng thịnh hành trên thị trường với đa dạng các loại mẫu mã. Hãy cùng tìm hiểu top 5 xu hướng thời trang áo nhóm cực chất qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí top 5 xu hướng thiết kế áo nhóm cực chất hiện nay

Áo nhóm phong cách Typography

Nếu nhắc đến xu hướng áo nhóm hiện nay, phải kể đến phong cách Typography đang rất được ưa chuộng, bởi nét độc đáo và tính ứng dụng cao. Đây là mẫu áo với thiết kế áo phông trơn đơn giản, nhưng lại kết hợp cùng dãy text mang ý nghĩa, hay slogan của nhóm, với phong cách chữ nghệ thuật độc đáo. Chính điều này đã mang lại điểm nổi bật và nét cá tính riêng cho mẫu thiết kế áo nhóm này.

Bởi mẫu thiết kế này rất đơn giản, kiểu áo thun suông, nền một màu cùng dãy text tạo điểm nhấn, nên để có được những chiếc áo nhóm theo phong cách Typography chất lượng, thì cần phải tập trung vào hai chi tiết đó là chất liệu áo cùng thiết kế mẫu text độc đáo, để làm nổi bật, đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. 

áo nhóm

áo nhóm

Mẫu áo nhóm phong cách Typography3D - đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Áo form oversize cá tính

Xu hướng thời trang áo nhóm hiện nay không thể vắng mặt những form áo oversize cá tính, đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Dù mới du nhập trong vài năm trở lại đây, nhưng mẫu áo nhóm oversize hiện đang đứng top những mẫu áo nhóm đơn giản nhưng lại cực chất. 

Mẫu áo này sở hữu kiểu dáng rất đơn giản, vẫn giữ nét đặc trưng của những chiếc áo thun thiết kế thông thường, nhưng lại được may với form dáng suông rộng rãi, không chiết eo, phần tay áo được may rộng, thuận tiện và năng động. Chính vì thế mẫu áo nhóm này có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau, là sự lựa chọn ưu việt cho hội nhóm. 

Áo nhóm phản quang 

Thêm một mẫu áo nhóm cực chất cũng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là mẫu áo nhóm phản quang. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là những hình in bắt mắt trên áo sẽ phát sáng khi trời tối. Chính sự nổi bật này mang đến sự năng động và cá tính cho những bạn trẻ. Vì thế, mẫu áo phản quang này thu hút được sự chú ý của rất nhiều hội nhóm. 

Các mẫu áo phản quang phổ biến hiện nay phải kể đến là áo phản quang bạc và áo phản quang bảy màu. Mẫu áo phản quang bạc sẽ mang lại hiệu ứng màu bạc lấp lánh, còn những chiếc áo phản quang bảy màu khi trời tối sẽ sáng lên nhiều màu như cầu vồng. 

áo nhóm phản quang

áo nhóm phản quang

áo nhóm phản quang

Mẫu áo nhóm phản quang - Sự lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích sự nổi bật, cá tính

Áo nhóm cổ trụ

Tiếp theo, có một mẫu áo nhóm dù đã tồn tại từ lâu nhưng đến giờ vẫn giữ độ hot, và là sự lựa chọn của nhiều hội nhóm, đó là mẫu áo nhóm cổ trụ. Nếu hội nhóm của bạn yêu thích nét chỉn chu, thanh lịch nhưng mang lại sự thoải mái, năng động, thì đây chính là “chân ái” của nhóm bạn rồi đấy. Cùng với thiết kế là cổ bẻ của áo sơ mi, kết hợp cùng phần thân là áo thun, áo nhóm cổ trụ vẫn đảm bảo được mặt hình thức lẫn tính ứng dụng cho người mặc. 

 áo nhóm cổ trụ

áo nhóm cổ trụ

Áo nhóm cổ trụ - thanh lịch nhưng vẫn năng động, thoải mái 

Áo nhóm tie dye

Mẫu áo nhóm cuối cùng được kể tên trong top 5 xu hướng mẫu thiết kế áo nhóm hiện nay là mẫu áo nhóm tie dye. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ việc pha chế các màu sắc thông qua các nút thắt, mẫu áo tie dye này đã để lại dấu ấn với hiệu ứng màu loang nghệ thuật cực ấn tượng. Chính nét độc đáo không pha lẫn này đã thu hút sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.

Zumi Uniform - Đơn vị đáp ứng đa dạng các mẫu áo nhóm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mỗi mẫu thiết kế áo nhóm đều mang những điểm ấn tượng riêng biệt, tùy theo sở thích, tính cách của hội nhóm. Và nếu bạn đang lăn tăn không biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào để thiết kế những mẫu áo nhóm cực chất, thì hãy tham khảo ngay Zumi Uniform nhé. 

Zumi Uniform là một trong những đơn vị đáng tin mà bạn có thể lựa chọn để thiết kế chiếc áo lớp, áo nhóm đặc biệt.  

Theo đó, lựa chọn Zumi Uniform, khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về thiết kế sản phẩm, mà còn được tự do lựa chọn giữa chất liệu vải áo, cũng như màu sắc, mẫu mã.

Đồng thời, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, Zumi Uniform luôn đảm bảo sự chất lượng của sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về may áo nhóm tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.