Những Mẫu Áo Thun Đồng Phục Lớp Không Bao Giờ Lỗi Mode

Áo thun đồng phục lớp hay còn gọi là áo lớp đã quá quen thuộc với các bạn học sinh, đặt biệt là các bạn cuối cấp. Áo lớp không chỉ đơn giản là trang phục, mà nó  còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời, gắn kết tập thể và trở thành một kỉ niệm đẹp của tất cả các thành viên trong lớp. Ngày nay, việc may áo lớp đã trở nên phổ biến và dễ dàng hơn rất nhiều so với những thế hệ đi trước. Vì vậy mà tại hầu hết các trường học, đặc biệt là trường cấp 3, việc các lớp chọn và may áo lớp riêng của mình đã trở thành một việc không thể thiếu. Hãy cùng Zumi uniform tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của áo lớp và tham khảo thêm một số mẫu áo lớp phổ biến nhất hiện nay nhé!

  1. Tầm quan trọng của chiếc áo thun đồng phục lớp:
  • Mang nét đặc trưng riêng của từng tập thể: Hầu hết các lớp khi đặt may áo lớp đều mong muốn có một chiếc áo độc đáo và khác biệt. Vì chiếc áo lớp sẽ theo tập thể đến các hoạt động của nhà trường, địa điểm vui chơi, chụp hình kỷ yếu, chương trình văn nghệ,…. Ngoài ra, áo lớp còn là hình thức khẳng định rõ ràng bản sắc của từng lớp, hầu hết các lớp khi may đồng phục đều thích chọn kiểu áo nổi bật, dễ nhận diện,nhìn vào chiếc áo lớp đẹp sẽ có thể nhận ra ngay đây là lớp nào.
  • Giúp các thành viên trở nên đoàn kết hơn: Mỗi cá nhân trong lớp sẽ có mỗi các tính, tư duy khác nhau nên việc mặc áo lớp giống nhau sẽ có cảm giác gắn bó và thương yêu nhau hơn. Áo lớp sinh ra là để tạo nên sự đoàn kết và bình đẳng trong nội bộ lớp học.

undefined 

Thiết kế áo thun đồng phục lớp rất quan trọng

  • Tạo nên sự bình đẳng giữa các bạn trong lớp: Trong một tập thể , mỗi thành viên trong lớp đều có khả năng tài chính khác nhau. Không ít gia đình có điều kiện đã mua sắm những bộ quần áo hợp thời trang để cho con em mình mặc khi tham gia các hoạt động tập thể, điều này đã vô tình làm cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn trở nên mặc cảm, tự ti về bộ đồ mình đang mặc. Chính sự khác biệt này đã tạo ra khoảng cách giữa các thành viên, tạo ra một môi trường không hòa đồng. Vì thế, việc mặc áo lớp có chung một kiểu dáng, màu sắc sẽ giúp các bạn trở nên bình đẳng trong môi trường học đường.
  • Lưu trữ những kỷ niệm đẹp: Chắn hẳn, chúng ta ai cũng đang và đã từng có những khoảnh khắc tươi đẹp bên chiếc áo lớp đẹp đẽ nhiều màu sắc. Sau này, mỗi người khi nhìn lại chiếc áo đồng phục lớp lại nhớ về năm tháng cùng nhau ngồi trên ghé nhà trường. Bởi vì vậy khi mau áo lớp các bạn sẽ chú trọng các yếu tố hình in, thông điệp, kiểu dáng nhằm đảm bảo không chỉ độ thẩm mỹ, mà còn phải thoải mái.
  1. Những mẫu thiết kế áo đồng phục lớp đẹp và độc đáo:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc may áo thun đồng phục lớp, Zumi uniform đã tổng hợp được một vài mẫu áo lớp phổ biến nhưng không kém phần nổi bật dưới đây , mong rằng sẽ giúp các bạn có nhiều ý tưởng hơn trong việc thiết kế áo đồng phục lớp của mình.

  • Thiết kế áo lớp theo ngành học:

Đây là một trong những phong cách hầu hết các bạn học trường Chuyên nói chung hoặc lớp Chuyên nói riêng lựa chọn bởi nó tạo nên sự đặt trưng theo đúng ngành học của các bạn. Ngoài ra, thiết kế áo lớp theo ngành học giúp các bạn thể hiện cá tính và quảng bá ngành học của mình qua những câu slogan, những hình ảnh hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa.

undefined

Thiết kế áo lớp theo con giáp

  • Thiết kế áo lớp theo con giáp :

Bạn đang cần tìm một phong cách thiết kế áo lớp độc đáo, dễ thương thì đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Những hình ảnh con giáp được khắc họa theo cách riêng, mang đậm nét riêng của lớp. Thêm vào đó một câu slogan vui nhộn hay những con số góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc áo lớp thật ấn tượng, đặt biệt.

  • Thiết kế áo lớp theo phong cách chibi:

Hầu hết các bạn đều muốn mẫu áo đồng phục lớp sẽ thật ngộ nghĩnh, dễ thương theo đúng lứa tuổi học trò nên việc sử dụng hình in chibi cũng rất được ưa chuộng. Các hình ảnh thiết kế áo lớp từ họa tiết chibi sẽ vô cũng sống động, tinh nghịch và các bạn có thể gửi gắm được nhiều thông điệp qua các nhân vật chibi đó.

undefined

Thiết kế áo theo  phong cách chibi

  • Thiết kế áo lớp in chữ typography:

Typography là một phong cách thiết kế sáng tạo ra những nét chữ độc đáo, nổi bật để tạo ấn tượng với người nhìn. Kiểu chữ in trên áo với phong cách Typography sẽ giúp chúng ta dễ dàng ghi nhớ thông điệp truyền tải, nó phù hợp với những mẫu áo in slogan, in khẩu hiệu lớp.

Với phong cách này, mẫu áo lớp của bạn sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Chính vì thế đây là một trong những mẫu áo lớp được các bạn trẻ yêu thích, tuy đơn giãn vì chỉ có vài dòng chữ những được cách điệu tạo nên một bức tranh vô cùng sống động

Đấy là những xu hướng thiết kế áo đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua những mẫu áo này, bạn có thể dễ dàng cân nhắc và chọn lựa cho lớp mình những phong cách phù hợp và độc đáo nhất. Hãy liên hệ với Zumi uniform để có mức giá tốt nhất nhé!

ĐỊA CHỈ & THÔNG TIN CÔNG TY:

VPGD: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang. Quận 1
Xưởng may: 41/39 Đường Số 2. P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân
Hotline: 0903 132 585 – 0932 087 770
Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website: https://zumi.com.vn   

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.