Cách Chọn Áo Thun Phù Hợp Với Từng Dáng Người

CÁCH LỰA CHỌN ÁO THUN THEO TỪNG DÁNG NGƯỜI

Hiện nay, áo thun thường có hai form cơ bản là form suông và form ôm body. Tùy theo dáng người và sở thích mà mỗi người có thể chọn lựa cho mình một mẫu áo đẹp và phù hợp.

ao-thun-co-tron-zumi

Áo thun vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện.

Áo thun form rộng – lựa chọn phù hợp đầu tiên

Nhìn chung, khi lựa chọn áo thun thì một chiếc áo vừa vặn với cơ thể sẽ là đẹp nhất, tạo ra được sự hoàn hảo nhất trong mắt người khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin với vóc dáng của mình, do đó nếu bạn có thân hình hơi tròn bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun form rộng để trông có vẻ đỡ tròn hơn. Việc chọn áo form rộng hơn cũng có thể giúp cho bạn che đi một số khuyết điểm như bụng hơi béo, bắp tay hơi to…Cách lựa chọn này cũng hoàn toàn phù hợp với các bạn có thân hình quá gầy, không có cơ bắp vì nó cũng sẽ giúp bạn hạn chế được những vấn đề này.

Cổ áo thun cho những bạn yêu sự lịch thiệp, nhã nhặn

Ngoài việc lựa chọn theo form áo thì cũng có thể kết hợp thêm sự lựa chọn theo kiểu dáng cổ áo, việc này giúp bạn dễ dàng tìm thấy được một chiếc áo phù hợp với mình. Cổ áo thun hiện nay có một số kiểu phổ biến như: cổ tròn, cổ tim, cổ Polo (cổ bẻ), …

Áo thun cổ tròn

Áo thun cổ tròn là kiểu áo đơn giản nhất, không kén chọn người mặc, mang lại sự trẻ trung, thoải mái cho người mặc. Kiểu áo này thường sử dụng chất liệu thun cotton thoáng mát, da dạng màu sắc, họa tiết, có nhiều thích hợp cho mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi.

ao-thun-co-tron-zumi

Áo thun cổ trụ

Kiểu áo thun tiếp theo mà chắc chắn rằng ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình, đó là áo thun cổ trụ (Polo). Kiểu áo giúp tăng thêm sự lịch sự cho người mặc, có thể mặc đi chơi, đi làm, đi học đều thích hợp. Form áo có cổ, có thể tùy biến may phối hàng nút gài phía trước, có thể mặc gài nút hoặc không gài nút, tùy theo từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Đây là form áo thích hợp với những người có vóc dáng đẹp, có cơ bắp, khi mặc áo này dáng hơi ôm vào người sẽ giúp khoe được tối đa vẻ đẹp hình thể.

ao-thun-co-tru-zumiao-co-tru-zumi

Áo cổ Polo làm tăng thêm tính lịch sự cho người mặc

Áo thun cổ tim

Áo cổ tim kiểu áo tương tự như áo cổ tròn, nhưng phần cổ may chữ V, kiểu áo này thường may theo dáng ôm body, giúp người mặc có thể khoe được vóc dáng của mình. Kiểu áo này thường thích hợp với những người có dáng người hơi tròn, thân hình đầy đặn, vòng ngực săn chắc.

ao-thun-dong-phuc-zumi

Một chiếc áo thun đẹp không chỉ phụ thuộc vào dáng người mặc có đẹp hay không, mà nó còn phụ thuộc vào việc người mặc có chọn lựa được một chiếc áo phù hợp theo lứa tuổi của mình, màu sắc phù hợp và hoàn cảnh sử dụng thích hợp không. Bên cạnh đó việc kết hợp một chiếc áo thun phù hợp với trang phục trên người cũng giúp cho bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.