Ấn tượng và độc đáo từ các mẫu logo in áo lớp

Logo in áo đẹp và đơn giản

Thay vì chú trọng vào các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, phức tạp để thiết kế logo in áo thì bạn nên hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn có sự tinh tế. Việc sử dụng các họa tiết nhỏ gọn thiết kế trên logo sẽ khiến người ngoài nhìn vào không bị rối mắt. Không chỉ vậy, chi tiết nhỏ nhưng mang ý nghĩa đặc biệt thì càng khiến cho logo trở nên độc đáo và mới lạ.

undefined

 

Mẫu áo lớp đẹp và đơn giản

Đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng đôi khi đem đến cảm giác trọn vẹn và ấn tượng khó quên dành cho đồng phục áo lớp.

>> Xem thêm các mẫu áo lớp đồng phục tại đây

Cần lưu ý gì để có logo in áo đẹp

Việc lựa chọn các mẫu để làm logo in áo là điều không khó nhưng cũng không dễ dàng. Bởi để tìm kiếm được mẫu vừa phù hợp, vừa độc vừa duy nhất là chuyện không phải muốn là được. Đặc biệt không ai thích logo của mình bị trùng lặp với bất kỳ ai. Chính vì vậy, dưới đây là vài lưu ý dành cho bạn khi thiết kế logo in áo.

undefined

Logo in áo càng độc đáo càng nổi bật

Đơn giản và dễ hiểu, thể hiện được đúng slogan và thông điệp mà bạn muốn truyền đạt. Bạn đừng tham lam mà chọn nhiều họa tiết khiến cho logo in áo trở nên rối mắt mà còn trông không thời trang.

Sử dụng gam màu cho logo in áo tối đa là 2 màu. Không nên dùng quá nhiều vì trông rất loạn.

Màu logo in áo nên kết hợp cùng với màu tổng thể của đồng phục. Bạn cần có sự hài hòa và thống nhất giữa 2 chi tiết này cũng như các họa tiết khác.

Tại sao logo in áo cần ấn tượng và đẹp mắt?

Hiện nay, nhu cầu may đồng phục lớp đã và đang trở nên vô cùng phổ biến. Nó thể hiện các đặc điểm, tính cách của cả một tập thể. Đồng thời nó sẽ còn rất ấn tượng và riêng biệt khi được thiết kế thêm một logo in áo.

Càng ý nghĩa hơn khi những chiếc áo đồng phục có logo in áo như một kỉ vật lưu trữ những kỉ niệm về bạn bè, thầy cô. Và để cho những logo in áo đó toát lên được nét đẹp riêng hay độc – lạ thì việc thiết kế logo cần phải ấn tượng cũng như đẹp mắt. Từ lựa chọn họa tiết, màu sắc cho đến kiểu dáng của logo. Bạn cũng đều cần tỉ mỉ để chúng được hài hòa nhưng vẫn thời thượng nhất.

Các mẫu logo in áo tại Zumi

undefined

 

Mẫu áo lớp tại Zumi

Vì biết được tầm quan trọng cũng như thông điệp qua từng logo in áo đem đến. Nên Zumi rất cẩn thận khi tư vấn cũng như lựa chọn họa tiết làm logo để đem đến các sản phẩm vừa lòng khách hàng. Sau đây là vài mẫu logo được nhiều người ưa chuộng sử dụng:

Cartoon

Với những logo thiết kế dễ thương từ các hình họa hoạt hình đem đến cảm giác vui tươi trong sáng. Khiến cho người khác khi nhìn vào cảm thấy bị thu hút. Đồng thời bạn đừng nghĩ rằng những logo in áo hoạt hình sẽ đơn giản và tẻ nhạt. Ngược lại chúng rất dễ biến tấu. Nếu bạn vẫn muốn lựa chọn họa tiết hoạt hình nhưng mang phong cách cool ngầu thì Zumi vẫn có thể thiết kế giúp bạn được.

undefined 

Mẫu áo lớp cartoon tại Zumi

People

Những họa tiết logo in áo từ người đang là xu hướng thời trang của nhiều bạn trẻ. Bởi phong cách mới lạ và độc đáo, khiến cho chiếc áo đồng phục trở nên nổi bật hơn rất nhiều so với những loại áo khác.

Zumi còn có nhiều mẫu logo in áo khác nhau đủ kiểu dáng thời thượng dành cho bạn lựa chọn. Hãy ghé qua website để tham khảo nhiều mẫu mã đa dạng hơn:https://zumiuniform.vn/

Zumi tự tin và sẵn sàng phục vụ cho bạn với những mẫu đồng phục cũng như logo in áo chất lượng cùng giá thành hợp lý.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.