Ưu Điểm Của Việc In Logo So Với Thêu Logo

1. Ưu điểm của in logo trên áo đồng phục

Chi phí in logo trên áo đồng phục thấp hơn thêu

Khi bạn in logo trên áo đồng phục, số lượng đơn hàng của bạn càng lớn thì chi phí in càng rẻ. Vì chi phí làm khung bảng cho mỗi hình in sẽ vào khoảng 700-800k/bảng in. Nếu chia cho số lượng sản phẩm trong 1 đơn hàng thì chi phí cho mỗi một màu thì chỉ còn vài trăm đồng. Trong khi đó chi phí thuê cho mỗi logo sẽ tính theo số lượng mũi thêu đi xuống, nghĩa là logo càng lớn thì chi phí càng cao và thường giới hạn kích thước thêu. Nếu số lượng đơn hàng càng lớn thì chi phí thêu logo trên áo đồng phục sẽ càng cao, trái ngược hẳn với in logo

undefined

Kích thước in logo không giới hạn

Khi bạn in logo trên áo đồng phục, bạn sẽ không bị giới hạn về kích thước và vị trí in. Dù logo có phức tạp hay nhiều màu thì đều có thể thực hiện. Ví như, bạn có thể in toàn bộ hình ảnh lên trên áo, có thể in ở mặt trước, mặt sau, tay áo….mà giá in lại không hề cao. Vì chi phí in chỉ tính theo số màu chứ không tính theo kích thước. Vì vậy, dù có in ở nhiều vị trí nhưng số màu không thay đổi thì chi phí cũng không tăng.

undefined

Những logo có chi tiết rất nhỏ có thể in được còn thêu thì không thể thực hiện. Bởi khi thêu logo nhỏ sẽ khiến cho logo bị dính liền vào nhau, bị biến dạng hoặc chữ bị mất nét. Thêu logo cũng không thể thêu quá to vì sẽ làm mất thẩm mỹ của đồng phục cũng như chi phí để trả cho tiền thêu quá lớn. In logo sẽ tránh được nhăn vải, đùn vải. Khi sử dụng hình thức in logo trên áo đồng phục thì bạn sẽ tránh được trường hợp vải bị co, đùn mà khi thêu bạn sẽ gặp phải.

2. Các kiểu in phổ biến hiện nay

In kỹ thuật số

In kỹ thuật số là phương pháp sử dụng máy in phun trực tiếp vào nguyên liệu đã được cắt thành phẩm. Phương pháp này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mỗi đơn hàng in, giúp tiến độ hoàn thành đơn hàng được nhanh chóng. Phương này này còn có thể in được các chi tiết nhỏ mà vẫn đảm bảo được độ sắc nét. Bạn có thể in trên nhiều nguyên liệu khác nhau mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, phương pháp in này có nhược điểm là chi phí cao, phải chọn đúng loại mực phù hợp với hệ máy, nếu chọn sai thì rủi ro rất lớn. Và phương pháp này chỉ in được trên các loại vải màu sáng, còn nếu in trên vải tối sẽ đạt chất lượng không cao, màu không được chuẩn.

undefined

Phương pháp in chuyển nhiệt

Nhiều người thường bị nhầm lẫn phương pháp in chuyển nhiệt với in kỹ thuật số nhưng thực tế hai phương pháp không giống nhau. Phương pháp in chuyển nhiệt là phương pháp in gián tiếp lên sản phẩm trung gian như giấy mềm, sau đó ép lên vải, trong một số trường hợp có thể in trực tiếp lên những chất liệu vải có thể in chuyển nhiệt được. Ưu điểm của phương pháp này là in được logo nhiều màu sắc, họa tiết, cho ra hình ảnh có độ sắc sảo tuyệt đối, vô cùng chân thực và sống động. Độ bền của logo rất cao, giặt nước hoặc là nhiệt cũng không khiến logo bị ảnh hưởng. Nhược điểm của phương pháp này là chi phí cao và cũng không thể in trên những tông vải tối.

Phương pháp in lụa

  • Đây là phương pháp in lưới giúp tăng độ sắc nét cho hình ảnh cũng như độ mịn của mực
  • Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp, có thể in trên nhiều chất liệu vải khác nhau như kaki, nỉ, thun…
  • Nhược điểm của phương pháp này là chất lượng hình ảnh không cao, dễ bị lem, nhòe, bị bong tróc. Càng những hình ảnh có nhiều màu thì hình ảnh càng không nét và dễ bị loạn màu. Vì vậy, phương pháp này chỉ áp dụng cho các loại áo đồng phục sự kiện, áo quà tặng…

Đồng Phục Zumi là đơn vị chuyên nhận in may thêu áo đồng phục. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề  có thể giúp bạn sở hữu những chiếc áo đồng phục chất lượng, logo hình ảnh đẹp với giá thành hấp dẫn nhất. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về thiết kế áo đồng phục, lựa chọn chất liệu phù hợp cho đến chọn hình thức in logo hoặc thêu logo. Đồng Phục Zumi đã phục vụ hàng trăm, hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Vì vậy, nếu có những thắc mắc về áo đồng phục hoặc muốn đặt may áo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Để được tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn          

Website: www.zumi.com.vn

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.