Tạp dề đồng phục: Phụ kiện không thể thiếu trong mọi ngành nghề

Bên cạnh các loại đồng phục phổ biến dành cho các doanh nghiệp như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, mũ nón,... Tạp dề đồng phục là phụ kiện không thể thiếu đối với đội ngũ công nhân viên trong nhà hàng, nhà xưởng,... Vậy vì sao nên may tạp dề để làm đồng phục cho đội ngũ công nhân viên, hãy cùng Đồng phục Zumi tìm hiểu qua bài viết sau. 

Lý do nên may tạp dề đồng phục 

Những lý do nên may tạp dề đồng phục cho nhân viên

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư tạp dề đẹp cho đội ngũ nhân viên, vậy lý do là do đâu? 

Giúp quần áo luôn sạch sẽ

Trong quá trình thực hiện các công việc như nấu nướng, pha chế thì việc dính phải chất bẩn vào quần áo là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, những chiếc tạp dề dài làm đồng phục sẽ như tấm khiên bảo vệ để ngăn chặn những vết bẩn, dầu mỡ bắn vào quần áo, gây mất thẩm mỹ. 

Điểm nhấn hoàn hảo cho đồng phục

Với sự phát triển vượt bậc của các dịch vụ đồng phục thì tính thẩm mỹ ngày càng nâng cao. Vì vậy, những chiếc tạp dề đẹp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp cho bộ đồng phục của bạn thêm phần nổi bật hơn. Từ đó, người nhìn sẽ cảm nhận được phong cách và cá tính của doanh nghiệp. 

Xây dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp

Một bộ đồng phục chỉn chu, đẹp mắt sẽ giúp các doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng. Từ đó, họ sẽ có sự tin tưởng và sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội nâng cao hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp. Vì vậy, việc in tạp dề đồng phục luôn là chủ trương hàng đầu bên cạnh những chiếc áo thun đồng phục đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. 

Công cụ quảng bá hình ảnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Logo và các câu slogan được in trên những chiếc tạp dề đẹp sẽ giúp cho việc quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi dễ dàng hơn. Từ đó, sẽ tạo được sự chú ý của khách hàng, giúp tăng doanh thu và giảm thiểu chi phí chạy marketing đáng kể. 

Một số mẫu tạp dề đồng phục được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, các mẫu tạp dề đẹp làm đồng phục được may với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi loại tạp dề sẽ phù hợp với từng tính chất công việc khác nhau và có chi phí sản xuất cũng khác nhau. Tuy nhiên, có hai loại tạp dề phổ biến trên thị trường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, gồm có: 

Tạp dề ngắn

Tạp dề ngắn là loại tạp dề chuyên dùng cho nhân viên phục vụ

Tạp dề ngắn là loại tạp dề sở hữu thiết kế ngắn từ hông xuống đầu gối hoặc trên đầu gối một chút. Dây đeo tạp dề dáng ngắn sẽ được may từ phần hông sẽ giúp người dùng có thể thắt ở phía sau lưng. Ưu điểm của loại đồng phục này là kiểu dáng trẻ trung, năng động nên thường được dùng làm tạp dề cho nhân viên phục vụ ở các quán cafe, quán ăn, nhà hàng,... 

Tạp dề dài

Tạp dề dài là kiểu tạp dề có thể bao trọn thân thể, thường dùng cho khu vực pha chế và nhà bếp

Tạp dề dài là kiểu tạp dề có độ dài từ cổ áo đến đầu gối. Tạp dề được thiết kế với kiểu dáng bao trọn cơ thể giúp cho quần áo tránh được những vết bẩn nên thường được dùng cho khu vực pha chế và nhà bếp. Một số nơi vẫn sử dụng tạp dề dài cho nhân viên phục vụ nhưng không quá phổ biến. 

May - in tạp dề đẹp, chất lượng, giá tốt ở đâu?

Zumi Uniform - Xưởng may - in tạp dề đồng phục đẹp, chất lượng

Khi muốn đặt may - in tạp dề đẹp, chất lượng với giá tốt, bạn nên lựa chọn các đơn vị chuyên sản xuất và may mặc đồng phục uy tín được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị may mặc uy tín, đảm bảo chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Để giải quyết được vấn đề này, bạn có thể tìm đến Zumi Uniform. Đây là đơn vị chuyên đưa ra các giải pháp thiết kế, in ấn và sản xuất đồng phục đủ loại, trong đó có tạp dề đồng phục. 

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Zumi Uniform luôn mong muốn mang đến cho khách hàng thành phẩm đẹp, chất lượng và mức giá tốt nhất. Vì vậy, đội ngũ của Zumi Uniform luôn không ngừng nỗ lực và học hỏi để nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt và chuyên nghiệp hơn. 

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc tìm kiếm đơn vị may - in tạp dề đẹp, chất lượng, giá tốt rồi đúng không? Nhưng để đầy đủ hơn, sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn đơn vị Zumi Uniform để đặt may tạp dề đồng phục với số lượng lớn, cụ thể như sau: 

  • Giá thành cạnh tranh nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn. 

  • Với các đơn hàng có số lượng lớn, đơn vị sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ tối đa để kịp hoàn thành tiến độ. 

  • Thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh chóng và hỗ trợ miễn phí giao hàng trong nội thành. 

  • Hệ thống in, thêu hiện đại mang đến những thiết kế đồng phục đẹp mắt, hợp xu hướng. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn những thắc mắc thường gặp khi đặt may, in tạp dề nhân viên. 

  • Có dịch vụ thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng của khách hàng để cho ra thành phẩm cuối hoàn chỉnh nhất. 

  • Chất lượng vải chất lượng đã qua chọn lọc kỹ lưỡng cùng với đường may tỉ mỉ và cẩn thận. 

Qua bài viết trên, Đồng phục Zumi đã tổng hợp mọi thông tin về tạp dề đẹp làm đồng phục để bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được mẫu tạp dề đồng phục phù hợp cũng như đơn vị sản xuất ưng ý cho đơn hàng sắp tới. 

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.