So sánh giá cả và chất lượng giữa các công ty may đồng phục uy tín trên thị trường

Thị trường may đồng phục ngày càng phát triển nhộn nhịp hơn. Chính vì sự gia tăng về nhu cầu kéo theo sự phát triển của các công ty may đồng phục. Vậy giá cả và chất lượng may giữa các công ty may đồng phục uy tín trên thị trường ngày nay ra sao? Hãy cùng tìm hiểu sự so sánh qua bài viết dưới đây nhé! 

So sánh giá cả và chất lượng giữa các công ty may đồng phục uy tín trên thị trường 

 

Giá thành - Sự cạnh tranh giữa các công ty may đồng phục uy tín trên thị trường 

Ngày nay, áo đồng phục đã khẳng định được vị trí của mình, là biểu tượng góp phần nâng cao và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng. Chính vì nhu cầu ngày một gia tăng, nên số lượng những nhà cung cấp cũng ngày càng mở rộng hơn. Hiện nay, để có thể tìm một địa chỉ nhận may đồng phục số lượng lớn đã không còn quá khó. Với sự phát triển của các công ty may đồng phục, ta có thể thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các công ty may đồng phục uy tín trên thị trường về giá cả và các chương trình ưu đãi. Cũng chính vì điều này mà khi khách hàng tìm đến đều rơi vào trạng thái cân nhắc, và đắn đo khi lựa chọn công ty may đồng phục uy tín cho doanh nghiệp của mình. 

>> Xem thêm bài viết Cách chọn áo thun đồng phục theo ý nghĩa màu sắc

Nhìn chung, chính vì sự cạnh tranh mà mặt bằng giá thành của các công ty may đồng phục uy tín không có sự chênh lệch quá nhiều. 

  • Đối với các loại áo thun đồng phục, chất liệu vải cotton 65/35: mặt bằng chung giá giữa các công ty dao động từ 85.000đ - 165.000đ/áo tương ứng với in 1, 2, 3 hay in 4 màu và tùy theo số lượng in, kiểu dáng áo, cổ tròn hoặc cổ trụ. Với số lượng lớn từ trên 150 áo đến 300 áo, các công ty đều có chương trình ưu đãi riêng biệt. 

  • Đối với các loại áo thun đồng phục, chất liệu cotton 100%, vải cá sấu, hay cá sấu 4 chiều: giá của các công ty đều dao động tăng khoảng 150.000đ - 250.000đ/áo với các loại vải tương ứng, tùy vào số lượng in cũng như kiểu dáng áo cổ tròn hay cổ trụ.

Chất lượng - Sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn may đồng phục


Chất lượng áo là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn may đồng phục

Bên cạnh yếu tố về giá cả thì chất lượng cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu, là yếu tố đánh giá công ty may đồng phục ấy có uy tín hay không. 

Với sự phát triển của ngành may mặc hiện nay, các công ty may đồng phục uy tín đều chú trọng vào hệ thống máy móc, cũng như nhân lực dồi dào, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà chất lượng sản phẩm áo đồng phục cũng đảm bảo hơn và thường tập trung vào các tiêu chí sau:

  • Chất lượng từ quy trình tư vấn chuyên nghiệp, rõ ràng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã, đến chất liệu và thành phẩm. 

  • Chất lượng từ chất liệu vải có tốt hay không, có đảm bảo độ bền, màu sắc đúng như cam kết, hệ thống máy móc, công nghệ in logo thông dụng hay cao cấp. 

  • Chất lượng từ kiểu dáng, thiết kế của thành phẩm cuối cùng, đồng phục được may theo quy cách đơn giản hay chỉn chu, cao cấp, có đúng mẫu mã như khách yêu cầu. 

Với sự phát triển đa dạng của các công ty may đồng phục hiện nay, khách hàng đang có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng để tránh gặp phải những đơn vị may kém chất lượng, khách hàng cần cẩn thận nhiều hơn trong quá trình lựa chọn. Doanh nghiệp nên tìm đến những công ty may đồng phục uy tín lâu năm để có thể thiết kế mẫu đồng phục ưng ý nhất cho doanh nghiệp của mình.

Zumi Uniform - Đơn vị may đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp áo đồng phục, Zumi Uniform là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, cả về hình thức lẫn chất liệu vải.

Đến với công ty may đồng phục Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm, từ thiết kế cho đến kiểu dáng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cũng như hệ thống máy móc hiện đại, Zumi Uniform đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng. Zumi Uniform cung cấp cả sản phẩm áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm, áo bảo hộ lao động, áo mưa, nón đồng phục,...

Với những đơn hàng số lượng lớn, đồng phục Zumi sẽ có mức chiết khấu phù hợp cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi khi đặt hàng. 

Zumi Uniform - Đơn vị may đồng phục uy tín, mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Mọi thông tin liên quan đến công ty may đồng phục uy tín Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sự lựa chọn chất lượng của khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.