Sai lầm phổ biến khi may áo đồng phục

Sự phổ biến của áo đồng phục khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn đã biết đến những sai lầm phổ biến này khi may áo đồng phục chưa? Hãy cùng điểm qua bạn nhé!

Sai lầm phổ biến khi may áo đồng phục

Không chuẩn bị ý tưởng thiết kế áo đồng phục kỹ càng

Một trong những điều lưu ý hàng đầu khi đặt may áo đồng phục chính là lên ý tưởng rõ ràng về thiết kế. Thông thường, các sản phẩm áo đồng phục sẽ mang theo đặc điểm, cá tính riêng của doanh nghiệp, tập thể, tổ chức. Vậy nên, không thể nào đặt may áo khi chưa có sự chuẩn bị gì về mặt ý tưởng. Ý tưởng ở đây không nhất thiết là bạn phải tạo nên một thiết kế 2D hoặc 3D hoàn chỉnh, mà chỉ cần là những lưu ý về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, cũng như các họa tiết, thông tin đi kèm. Việc rõ ràng ngay từ đầu về những tiêu chí này, giúp quá trình đặt may áo đồng phục của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn.

 Ý tưởng thiết kế áo đồng phục vô cùng quan trọng

Ý tưởng thiết kế áo đồng phục vô cùng quan trọng

Không cân nhắc về chất liệu áo đồng phục

Có một tiêu chí mà nếu bỏ qua có thể gây nên những bất cập về sau, thậm chí phương án xấu nhất là bạn còn phải thay toàn bộ áo đồng phục, đó chính là lựa chọn chất liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các chất liệu khác nhau sử dụng cho áo đồng phục. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Căn cứ vào tính chất công việc, cũng như môi trường hoạt động, làm việc của nhân viên, mà bạn sẽ lựa chọn được loại chất liệu phù hợp nhất.

 Đồng phục cần đảm bảo về chất liệu

Đồng phục cần đảm bảo về chất liệu

Không kiểm tra kỹ với đơn vị đặt may áo đồng phục

Sự phổ biến của đồng phục khiến các đơn vị dịch vụ may áo đồng phục cũng ngày một nhiều, đa dạng và đông đúc hơn. Mỗi đơn vị sẽ có những thế mạnh, điểm yếu riêng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng có những đơn vị chuyên trục lợi khách hàng, và không đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Vậy nên, khi quyết định đặt may áo đồng phục, bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ càng về các đơn vị cung cấp, để có được thông tin chính xác nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thông qua người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hoặc kiểm tra các thông tin trên mạng xã hội. Ngoài ra, để độ tin cậy được cao hơn, bạn có thể đến tận nơi, tận nhà xưởng để tham quan, từ đó, đảm bảo được sản phẩm đồng phục của mình là sản phẩm chất lượng và đúng ý nhất.

 

Nón lưỡi trai hở đầu

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Zumi Uniform - Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng khi đặt may áo đồng phục

Là một trong những đơn vị đồng phục uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Zumi Uniform là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng. Đến với Zumi
Uniform, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều sản phẩm đồng phục khác nhau, từ các loại áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ, áo bảo hộ lao động,... cho đến nón đồng phục, tạp dề đồng phục, áo mưa đồng phục,...

Lựa chọn đặt sản phẩm tại Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về tất cả các thông tin cần thiết, để tạo nên một sản phẩm đồng phục ưng ý, từ thiết kế cho đến kiểu dáng, cũng như chất liệu phù hợp. Mỗi thông tin đều được đội ngũ nhân viên tư vấn của Zumi Uniform làm rõ cho khách hàng, và hỗ trợ đến khi bạn chọn được phương án hài lòng nhất. Với những đơn hàng số lượng lớn, đồng phục Zumi sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm niềm tin tại nơi đây.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.