Phong cách áo đồng phục công ty được quyết định dựa trên tiêu chí nào?

Khi quyết định lựa chọn áo đồng phục công ty, doanh nghiệp luôn phải có kế hoạch rõ ràng về việc nên lựa chọn phong cách áo như thế nào để phù hợp. Vậy phong cách áo đồng phục thường được quyết định dựa trên những tiêu chí nào?

Vì sao nên lựa chọn phong cách trước khi lên ý tưởng về áo đồng phục công ty?

Từ khi manh nha ý tưởng cho đến lúc hoàn thành chính thức, áo đồng phục công ty cần trải qua một hành trình dài, mà mỗi công đoạn cần được thực hiện một cách nghiêm túc để có được một sản phẩm chỉn chu, hoàn thiện. Và một trong những bước đầu tiên mà doanh nghiệp cần tiến hành chính là thống nhất về phong cách của đồng phục.

Phong cách của áo đồng phục công ty ảnh hưởng nhiều đến các tiêu chí về thiết kế cũng chất liệu, kiểu dáng. Chính vì thế, trước khi thực hiện những bước tiếp theo, doanh nghiệp cần thống nhất được về phong cách của áo. Việc lên ý tưởng về phong cách có thể được quyết định bởi cá nhân chủ đầu tư hoặc có thể lấy ý kiến từ các trưởng phòng ban trong công ty, để từ đó đi đến một quyết định thống nhất.

 

Phong cách áo đồng phục công ty cần được quyết định kỹ càng

Việc quyết định phong cách trước cũng góp phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Từng có không ít trường hợp xảy ra, theo đó, doanh nghiệp vì không thống nhất được phong cách ngay từ đầu, nên những công đoạn sau luôn xảy ra vấn đề, không được suôn sẻ, gây mất thời gian, công sức cũng như ảnh hưởng đến chi phí trong trường hợp phải may lại từ đầu.

Phong cách áo đồng phục công ty được quyết định dựa trên tiêu chí nào?

Phong cách áo đồng phục công ty được quyết định dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó có thể kể đến:

Hình ảnh của công ty ảnh hưởng đến phong cách áo đồng phục công ty

Mỗi công ty sẽ có cách xây dựng hình ảnh khác nhau trong mắt khách hàng, đối tác. Có công ty xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ, năng động, sôi nổi nhưng cũng có công ty định hình hình ảnh ngay từ đầu với sự chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại. Hình ảnh của công ty như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách áo đồng phục công ty như thế. Với một công ty đi theo hướng sang trọng, bạn không thể nào chọn đồng phục với màu sắc rực rỡ, họa tiết dễ thương và ngược lại.

Ngành nghề hoạt động quyết định đến phong cách áo đồng phục công ty

Ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp cũng ảnh hưởng nhiều đến thiết kế áo đồng phục công ty. Một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, nhà hàng ăn uống thì thường hướng đến phong cách đồng phục chỉn chu, tinh tế, màu sắc trầm, ấm, sang trọng. Ngược lại, những công ty hoạt động liên quan đến vấn đề giải trí, sản phẩm dành cho đối tượng trẻ thì đồng phục thường là các dạng áo thun thoải mái, năng động.

Hình ảnh của công ty ảnh hưởng đến phong cách áo đồng phục công ty

Mong muốn của chủ đầu tư ảnh hưởng đến phong cách áo đồng phục công ty

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua quyết định đến phong cách áo đồng phục chính là mong muốn cũng như ý kiến của chủ đầu tư. Theo đó, những ý kiến của chủ đầu tư là một trong những giá trị tham khảo hàng đầu mà bộ phận thực hiện lên kế hoạch đồng phục cần lưu ý. 

Zumi Uniform - Dịch vụ áo đồng phục công ty uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến một trong những đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, không thể nào bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, Zumi Uniform luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thời trang.


Zumi Uniform - Đồng phục chất lượng, uy tín nâng cao

Nếu doanh nghiệp đã có sẵn ý tưởng về thiết kế, Zumi Uniform sẽ tiến hành thực hiện dựa trên những yêu cầu đó. Ngược lại, nếu doanh nghiệp vẫn còn phân vân trong việc định hình phong cách của đồng phục, Zumi Uniform sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ những thông tin liên quan để có thể quyết định được những tiêu chí cơ bản xây dựng hình ảnh đồng phục.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ áo đồng phục công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đồng phục chất lượng, uy tín nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.