Phối áo đồng phục như thế nào cho ấn tượng?

Làm thế nào để phối áo đồng phục ấn tượng và tôn lên vẻ đẹp của người mặc, là việc không phải ai cũng biết. Một chiếc áo đồng phục sẽ phát huy được vẻ đẹp của nó khi người mặc có sự kết hợp và mix đồ thông minh.
Phối áo đồng phục cùng với quần jean

Với bất kỳ mẫu áo đồng phục nào thì món đồ đầu tiên được lựa chọn để kết hợp cùng chính là quần jean. Đối với kiểu phối áo đồng phục này thì dù là nam hay nữ đều có thể mặc được, không kén chọn bất kỳ đối tượng nào.

Đối với nữ, khi mix áo đồng phục cùng quần jean sẽ tôn lên dáng người duyên dáng, lịch thiệp và nhã nhặn. Ngoài ra, kiểu mix đồ này sẽ giúp chị em phụ nữ ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả.

Còn đối với các đấng mày râu thì những chiếc quần jean dáng suông kết hợp với áo đồng phục form thoải mái cũng sẽ giúp tôn dáng, che khuyết điểm và rất thời trang.

Phối áo đồng phục cùng với quần jean vô cùng bắt mắt

Phối áo đồng phục cùng với quần jean vô cùng bắt mắt

Mix áo đồng phục cùng với quần âu

Tương tự như quần Jean thì quần âu cũng là trang phục khá dễ dàng để mix cùng áo đồng phục. Khi lựa chọn phối áo đồng phục cùng quần âu sẽ tôn lên vẻ đẹp của cả nam và nữ. 

Hiện tại, quần âu có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, vậy nên tùy thuộc vào ngoại hình  mà bạn có thể lựa chọn các kiểu quần âu khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Phối áo đồng phục với chân váy đơn giản, ấn tượng

Đối với các chị em phụ nữ, thì chân váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Phối áo đồng phục với chân váy khá dễ dàng dù là chân váy dài hay ngắn. 

Đặc biệt, đối với các cô nàng công sở thì phối áo đồng phục cùng với chân váy bút chì càng ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết, mà không sợ bị lỗi thời.

 Phối áo đồng phục nhằm tôn lên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự

Phối áo đồng phục nhằm tôn lên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự

Lưu ý khi phối áo đồng phục

Khi kết hợp áo đồng phục với trang phục khác cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thống nhất trong trang phục: Lựa chọn trang phục phối cùng áo đồng phục cần phù hợp về kiểu dáng, màu sắc. Có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng tương đồng để tạo nên cảm giác hài hòa.

  • Lựa chọn trang phục tối giản: Không cần trang phục có quá nhiều hoa văn, họa tiết, sẽ khiến người nhìn bị rối mắt, và khiến tổng thể trang phục trở nên lộn xộn.

  • Lựa chọn giày, phụ kiện phù hợp sẽ giúp làm nổi bật và tạo điểm nhấn hơn khi mặc áo đồng phục. 

  • Tạo sự thoải mái khi mặc: Hãy luôn ưu tiên sự thoải mái khi mặc của set đồ. Bởi khi mặc chật hoặc khó chịu sẽ tạo cảm giác bất tiện khi hoạt động.

Zumi Uniform - Địa chỉ đặt áo đồng phục đẹp, hợp thời trang

Zumi Uniform là một trong những địa chỉ đặt áo đồng phục đẹp và chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Zumi Uniform liên tục phát triển và thay đổi để tạo ra những mẫu áo đồng phục mới, phù hợp với xu hướng thời trang của từng thời điểm. Nhờ vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được mẫu áo đồng phục đẹp mắt và chất lượng.

Zumi Uniform có đầy đủ các chất liệu vải để khách hàng lựa chọn chất liệu phù hợp nhất cho đồng phục của tổ chức. Cùng với đó là hệ thống các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ quá trình may, thêu, in để tạo ra số lượng lớn các sản phẩm trong thời gian ngắn, đáp ứng yêu cầu và mong muốn của đông đảo khách hàng.

Zumi Uniform - May áo đồng phục đẹp, hợp thời trang

Ngoài ra, Zumi Uniform còn hỗ trợ thiết kế hình ảnh, để tạo điểm ấn tượng và khác biệt cho mỗi chiếc áo đồng phục của công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Mọi thông tin liên quan đến cách phối áo đồng phục hoặc đặt đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.