Những yếu tố khi lựa chọn áo công ty dành cho các doanh nghiệp

Một trong những vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm đó là lựa chọn áo công ty cho tập thể nhân sự. Để chọn được những mẫu đồng phục ưng ý không phải là điều dễ dàng. Hiểu được vấn đề chung mà nhiều doanh nghiệp gặp phải, Đồng phục Zumi sẽ tổng hợp những yếu tố khi lựa chọn áo đồng phục dành cho công ty qua bài viết sau. 

Chọn áo công ty dựa trên ngành nghề, lĩnh vực

 

Chọn áo công ty cần dựa vào ngành nghề, lĩnh vực của doanh nghiệp đó

Lựa chọn áo đồng phục công ty phù hợp cần phải dựa trên yếu tố ngành nghề, lĩnh vực hoạt động. Điều này sẽ giúp tạo sự đồng bộ, tạo ấn tượng tốt và tính chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, cụ thể:

  • Tài chính, ngân hàng: ưu tiên đồng phục mang phong cách lịch sự, nghiêm túc mới tông màu trang nhã như màu xanh da trời. Kiểu áo phổ biến đó là đồng phục áo sơ mi, quần tây- chân váy, áo polo,... 

  • Dịch vụ khách hàng, nhân viên văn phòng: đồng phục sẽ có thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc.

  • Sản xuất và xây dựng: với tính chất công việc đặc thù, các doanh nghiệp nên ưu tiên những mẫu áo đồng phục công ty có tính thoải mái, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người mặc. 

Chọn đồng phục dựa trên văn hoá công ty

Khi đặt may áo đồng phục công ty, các doanh nghiệp cần chú ý xem mẫu thiết kế đó có phù hợp với văn hoá công ty hay không. Ví dụ, các mẫu đồng phục trẻ trung, năng động như áo thun, áo polo sẽ phù hợp với các công ty trẻ tuổi với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo. Ngược lại, với các doanh nghiệp truyền thống, đề cao tính lịch sự, mẫu áo phù hợp sẽ mà áo sơ mi, vest, quần âu hoặc chân váy,...

Chọn áo công ty dựa trên sở thích và mong muốn của nhân viên

Khi chọn mua áo đồng phục công ty, một trong những yếu tố mà các doanh nghiệp nên quan tâm đó là sở thích và mong muốn của nhân viên. Một mẫu đồng phục đẹp, chất lượng sẽ mang đến sự tự tin, thoải mái cho người mặc. Do đó, một chiếc áo công ty phù hợp với sở thích sẽ tạo ra tâm lý thoải mái nhân viên, tạo sự thích thú cho nhân viên khi mặc đồng phục. 

Chất liệu may áo đồng phục công ty

 

Cần chú ý đến chất liệu may mặc khi đặt áo công ty

Khi chọn áo đồng phục công ty, chất liệu vải là yếu tố quan trọng không kém vì chúng tác động trực tiếp để chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của trang phục. Chất liệu vải không nhất thiết phải là vải cao cấp, đắt tiền nhất nhưng phải phù hợp với tính chất công việc, tạo sự thoải mái cho người mặc nhiều nhất có thể. Một số tiêu chí cơ bản về chất liệu vải tốt gồm có khả năng thấm hút, độ thoáng khí, độ bền, giặt ủi dễ dàng,... 

Màu sắc áo công ty

Một trong những điều gây ấn tượng đầu tiên với những người xung quanh về các mẫu áo đồng phục công ty đó là màu sắc. Do đó, các doanh nghiệp cần phải cân nhắc màu sắc thật kỹ trước khi lựa chọn. 

Bạn có thể lựa chọn áo có màu sắc thanh lịch, dễ phối đồ hoặc màu sắc gắn liền với bộ nhận diện thương hiệu. Một điều cần lưu ý đó là nên chọn màu sắc áo sao cho tương phản hoặc hài hoà với logo, hình in, slogan có trên áo. 

Kiểu dáng đồng phục

Lựa chọn áo công ty cần dựa vào kiểu dáng phù hợp 

Khi chọn mua áo đồng phục công ty, bạn nên ưu tiên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, lịch sự để làm nổi bật sự chuyên nghiệp, thanh lịch của người mặc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một số điểm nhấn riêng trên trang phục để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng về doanh nghiệp. 

Một lời khuyên chân thành khi lựa chọn kiểu dáng cho áo công ty đó là đối với các doanh nghiệp trẻ, bạn nên ưu tiên những kiểu dáng năng động, cá tính. Ngược lại, với những doanh nghiệp lâu năm mang tính truyền thống, đề cao sự nghiêm túc thì nên chọn những kiểu dáng lịch sự, nhã nhặn. 

Tối ưu chi phí may mặc

Một trong những yếu tố cuối cùng khi đặt may áo đồng phục công ty đó là tối ưu chi phí sản xuất. Thực tế, chi phí để sản xuất ra một chiếc áo còn phụ thuộc bởi nhiều yếu tố như mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, số lượng,... 

Bên cạnh đó, mỗi đơn vị sản xuất đồng phục sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, trước khi lựa chọn, các doanh nghiệp cần phải có sự so sánh, cân nhắc để có được sự lựa chọn tốt nhất nhằm tối ưu chi phí doanh nghiệp. 

Qua bài viết trên, Đồng phục Zumi đã tổng hợp những yếu tố khi lựa chọn áo đồng phục công ty tphcm cho các doanh nghiệp. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp chọn được mẫu áo công ty phù hợp, chất lượng và tiết kiệm ngân sách. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng!

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.