Những ưu điểm của vải may túi canvas

Những chiếc túi canvas có lẽ không còn là điều chi xa lạ với nhiều người. Vậy bạn đã biết đến những ưu điểm của vải may túi canvas chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vải may túi canvas là gì?

Trong những năm gần đây, túi canvas trở thành một trong những trào lưu rất được ưa chuộng. Vậy vải để may túi canvas là dòng vải gì? 

Cũng giống như tên gọi của mình, vải để may túi canvas có tên gọi là vải canvas, hay còn gọi là vải bố. Đây là chất liệu vải được làm từ cây gai dầu, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác như sợi lanh, cotton, sợi tổng hợp,... mang đến một chất liệu vừa có độ bền cao, vừa có khả năng chống nước tốt.

Chất liệu vải canvas

Chất liệu vải canvas

Những ưu điểm của vải may túi canvas

Một trong những ưu điểm đầu tiên của vải may túi canvas chính là độ bền của chất liệu vải này. Chính vì khả năng bền chắc hơn so với rất nhiều loại vải thông thường khác, mà vải bố được sử dụng để làm túi xách, giúp cất chứa nhiều vật nặng, cũng như dễ dàng chịu lực hơn. Đặc biệt, dòng vải này có khả năng giữ màu rất cao, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Tiếp theo, điều khiến vải may túi canvas được lòng người sử dụng, chính là ở khả năng chống thấm nước, kháng nấm mốc tốt và chống bắt lửa cao. Chính những đặc tính này khiến phải Canvas, hay còn gọi là vải bố, chủ yếu được sử dụng làm bao tải để chứa đựng lương thực ở thời trước. Tuy nhiên hiện nay, chất liệu vải này đã được ứng dụng rộng rãi hơn vào thời trang, dễ thấy nhất chính là ở lĩnh vực may túi xách.

Ngoài ra, sử dụng vải canvas để may túi xách, bạn cũng có thể giặt đi giặt lại và tái sử dụng nhiều lần, giúp bảo vệ môi trường, cũng như cuộc sống xanh của trái đất.

 Túi vải canvas có thể tái sử dụng nhiều lần

Túi vải canvas có thể tái sử dụng nhiều lần

Một số loại vải may túi canvas hiện nay có thể kể đến bao gồm:

Vải canvas cotton: Đây là loại vải có sự góp mặt của sợi bông trong thành phần kết cấu 

Vải canvas lanh: Loại vải canvas này có sự kết hợp với sợi lanh trong kết cấu, chính vì thế, giá thành có mức cao hơn so với các loại vải canvas khác.

Vải canvas tổng hợp: Đây là loại vải được sản xuất từ sợi tổng hợp, có sự góp mặt của cả Polyester và nylon.

Vì sao túi canvas ngày càng được ưa chuộng?

Không khó để bắt gặp các sản phẩm túi canvas hiện nay trên đường phố, bởi đây là một xu hướng được nhiều người lựa chọn, nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Với chất liệu vải canvas, chiếc túi của bạn sẽ có độ bền cao hơn, cũng như đựng được nhiều vật dụng hơn. Đặc biệt, với màu trắng ngà hoặc màu nâu đặc trưng, các sản phẩm túi canvas mang đến nét đẹp vintage, một trong những xu hướng thời trang đang được rất nhiều người hướng đến.

 Những chiếc túi canvas thường mang vẻ đẹp vintage

Những chiếc túi canvas thường mang vẻ đẹp vintage

May túi canvas chất lượng ở đâu?

Là một trong những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng hàng đầu. túi canvas không chỉ được sử dụng như một sản phẩm cá nhân, mà nhiều đơn vị còn lựa chọn túi canvas như một sản phẩm để trao tặng đến khách hàng, đối tác, hỗ trợ công tác truyền thông, hoặc làm đồng phục cho doanh nghiệp. Vậy nên, may túi canvas có chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Zumi Uniform là một trong những đơn vị đồng phục hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, Zumi Uniform tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo cả về hình thức lẫn thị hiếu.

Khách hàng đến với đồng phục Zumi sẽ được tư vấn chi tiết về chất liệu vải, cũng như kiểu dáng hoặc các họa tiết in kèm, để sở hữu những chiếc túi canvas đúng như mong muốn, hợp lý và hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết về vải may túi canvas tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.