Những sai lầm thường gặp khi đặt áo đồng phục

Top sai lầm phổ biến khi đặt áo đồng phục cần lưu ý

Lên ý tưởng thiết kế trong tưởng tượng

Lên mẫu ý tưởng thiết kế áo đồng phục là khâu vô cùng quan trọng, bởi từ mẫu thiết kế đến màu sắc, logo, khẩu hiệu,... trên đồng phục đều ảnh hưởng đến hình ảnh của tập thể, rộng hơn là sự chuyên nghiệp, uy tín. Thay vì chỉ lên ý tưởng trong tưởng tượng, bạn cần có những ý kiến cụ thể về thiết kế. 

Nếu bạn có khả năng tự thiết kế, hãy hiện thực hóa ý tưởng bằng các sản phẩm thiết kế 2D hoặc 3D, để các đơn vị may có thể theo đó mà tạo nên sản phẩm ưng ý.

Trong trường hợp bạn không thể tự thiết kế, hãy trao đổi với các đơn vị đồng phục, để được hỗ trợ thiết kế sản phẩm, xem xét, chỉnh sửa, đúng với ý tưởng trước khi ra thành phẩm cuối cùng. 

 

Lên ý tưởng mẫu thiết kế là bước quan trọng khi may áo đồng phục, cần tránh mắc phải sai lầm

Lựa chọn chất liệu vải không tối ưu

Một sai lầm phổ biến nữa khi đặt áo đồng phục đó là không kiểm tra kỹ và lựa chọn chất liệu vải không tối ưu. Sai lầm này không chỉ ảnh hưởng đến mặt hình ảnh của tập thể, tổ chức, mà còn giảm hiệu suất làm việc, hoạt động của người mặc. Khi đặt may áo đồng phục, cần chú ý kỹ càng đến chất liệu vải có độ co giãn, độ bền, hoặc đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, trong trường hợp đặc thù công việc của tổ chức thường xuyên hoạt động, làm việc ngoài trời; và ngược lại.. 

Chất liệu vải may áo đồng phục

Chất liệu vải may áo đồng phục cần được lựa chọn kỹ càng, phù hợp với hình ảnh, tính chất công việc của từng tổ chức.  

Lựa chọn nhầm size và số lượng áo 

Thêm một sai lầm tưởng chừng khó mắc phải nhưng vẫn có, đó là nhiều đơn vị, tổ chức đặt áo đồng phục nhầm size, cũng như số lượng áo. Việc này ảnh hưởng khá nhiều đến sự vận hành, tính chuyên nghiệp cũng như lãng phí ngân sách và thời gian của đơn vị, tổ chức. Vì vậy, trước khi đặt may áo đồng phục, cần cân nhắc cũng như kiểm tra lại thật kỹ số lượng và size áo phù hợp.

Dính bẫy giá rẻ 

Cân đối ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi đặt may áo đồng phục của bất kỳ đơn vị nào. Hiện nay, việc lựa chọn nhầm những nhà cung cấp không uy tín bởi dính phải “bẫy giá rẻ” xảy ra rất nhiều. Để tránh gặp phải “chuyện xui rủi” không mong muốn thế này, cần tìm hiểu thật kỹ, tham khảo và so sánh giữa nhiều nhà sản xuất khác nhau, đảm bảo lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng, có giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu. 

Zumi Uniform - Đơn vị uy tín đáp ứng đa dạng các mẫu áo đồng phục chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp áo đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì không thể nào bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Zumi Uniform là một trong những đơn vị tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để thiết kế nên những chiếc áo đồng phục đẹp, chất lượng cho tập thể, tổ chức của mình. 

Tại Zumi Uniform, với công nghệ tiên tiến, máy móc chất lượng, Zumi đảm bảo thành phẩm khi khách hàng nhận về có chất lượng tốt, các họa tiết, logo in trên áo luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc qua nhiều lần sử dụng. 

Ngoài ra, Zumi Uniform sở hữu đa dạng các mẫu áo đồng phục, từ mẫu mã đến màu sắc, cũng như đội tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng đặt được mẫu áo đồng phục ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

Mẫu áo đồng phục cho doanh nghiệp

Zumi Uniform - Đơn vị may áo đồng phục uy tín, mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về đặt áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG V N

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.