Những lưu ý khi lựa chọn may áo thun đồng phục cần biết

May áo thun đồng phục quan trọng như thế nào?

Dù là công ty hay nhà doanh nghiệp trong lĩnh vực, ngành nghề nào hay thậm chí là nhân viên. Họ đều muốn được mặc một đồng phục phải rất đẹp và đồng thời ấn tượng. Tốt nhất là khiến khách hàng khi nhìn đến liền ghi nhớ đến họ. Đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu tốt trong phạm vi rộng nhất đối với khách.

Công cụ giới thiệu

Áo thun đồng phục có thể nói như là một công cụ dùng để quảng cáo không thua kém so với các trang mạng truyền thông. Nó vừa không có chi phí quá đắt đỏ mà hiệu quả thì rất tuyệt vời. Những đơn vị công ty hay doanh nghiệp nhỏ thường sẽ ưu tiên cho việc giới thiệu thông qua hình ảnh các nhân viên mặc đồng phục.

Và mỗi lúc đi làm, đi về. Nhân viên mặc chiếc áo đồng phục đi khắp mọi con đường. Từ đó hình ảnh của công ty càng ngày càng phổ biến, xuất hiện rộng rãi mà không cần tốn nhiều tiền.

Sự chuyên nghiệp, tự tin

Dĩ nhiên nhân viên khi được khoác lên một cái áo thun đồng phục thì sẽ khiến họ có tinh thần trách nhiệm công việc nâng cao hơn. Từ đó dẫn đến tính chuyên nghiệp trong khi làm việc được tốt cũng như sự tự tin lúc giao tiếp khách hàng.

undefinedundefined

Áo thun đồng phục tạo sự chuyên nghiệp

Còn có một lý do khác chính là may áo thun đồng phục nếu càng đẹp càng làm cho tâm lý nhân viên thoải mái hơn. Bởi không ai muốn mặc chiếc áo xấu hay kém thời trang. Đây cũng là lý do khiến bạn càng không thể bỏ qua việc may đồng phục.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Nếu bạn đã may đồng phục cho nhân viên mình. Thì bạn đã giúp họ không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ nay mặc gì đi làm. Hay là bỏ ra rất nhiều thời gian để lựa chọn phối đồ phù hợp. Không chỉ vậy cũng đỡ chi phí mua sắm các trang phục để mặc.

Một vài lưu ý về may áo thun đồng phục

Màu sắc

Đây được xem là lưu ý khá quan trọng và cũng đau đầu cho các công ty, doanh nghiệp khi may áo thun đồng phục. Việc lựa chọn màu sắc cần rất nhiều yếu tố quyết định như ngành nghề, tính chất công việc. Bên cạnh đó còn xem có bị trùng với đơn vị khác không. Đặc biệt mỗi người thích một màu. Thế nên màu sắc khá rắc rối khi lựa chọn.

undefined 

Màu sắc áo thun đồng phục quan trọng

Nhưng về cơ bản thì các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn những gam màu đơn giản nhưng vẫn trang nhã. Các gam màu sáng là xu hướng lựa chọn nhiều bởi chúng tạo cảm giác tích cực, thoải mái. Còn các gam màu tối thì đem đến cảm giác sang trọng.

Size áo

Mỗi người một dáng vẻ, size nên vấn đề size áo trong khi may đồng phục cũng cần cẩn thận. Phần lớn thì những công ty, doanh nghiệp chọn kiểu áo thun, vest, sơ mi. Vì chúng có size trung bình, khi mặc hoạt động cũng dễ chịu, thoải mái.

Nhưng bạn đừng nên chọn size áo thun quá rộng, bởi nó sẽ làm nhân viên khi mặc trông già hơn. Cùng lúc cũng nên né các size nhỏ, nó gò bó khiến người mặc không dễ dàng cử động.

Kiểu dáng

May đồng phục có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như Áo Thun Cổ Trụ hay Áo Thun Cổ Tròn. Đây cũng được xem là hai kiểu phổ biến nhất bởi sự tinh tế mà vẫn đơn giản. Áo cổ trụ thích hợp cho nhân viên văn phòng, còn cổ tròn thì nhân viên hay đi lại ngoài trời.

undefined 

Kiểu dáng tạo nên sự chuyên nghiệp

May áo thun đồng phục rất quan trọng. Nó được ví như mảnh ghép không thể thiếu nếu bạn muốn công ty trở nên hoàn hảo. Và để tạo ra mảnh ghép đó thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp cũng không thể sơ sài. Zumiuniform là một gợi ý điển hình nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp may đồng phục.

Liên hệ với chúng tôi qua trang web sau để được tư vấn rõ ràng hơn về những lưu ý khi may:https://zumiuniform.vn/

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.