Ngành nghề nào nên sử dụng áo khoác đồng phục?

Ngoài áo thun, sơ mi, thì áo khoác đồng phục cũng là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Với đặc tính áo tay dài, chất vải dày dặn thì liệu ngành nghề nào nên sử dụng áo khoác đồng phục. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao nên ứng dụng áo khoác đồng phục?

Áo khoác đồng phục tạo sự đồng nhất về mặt hình thức

Cũng giống như tất cả những loại đồng phục khác, áo khoác đồng phục cũng làm đúng chức năng của mình đó là tạo sự thống nhất, đồng bộ về mặt hình thức của doanh nghiệp. Không những thế, sử dụng áo khoác đồng phục còn giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tiếp xúc được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Áo khoác đồng phục mang đến cảm giác uy tín, tin cậy

Khi sử dụng dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào, khách hàng đều cảm thấy an tâm hơn khi nhân viên đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục của tổ chức. Áo khoác đồng phục trong trường hợp này không chỉ là một trang phục bình thường, mà còn đại diện cho tiếng nói, cho uy tín và trách nhiệm của doanh nghiệp.

Chất liệu áo khoác đồng phục dày dặn

Một trong những ưu điểm của áo khoác đồng phục chính là việc sử dụng chất liệu vải dày dặn. Có nhiều loại vải để ứng dụng may áo khoác đồng phục khác nhau, nhưng nhìn chung đều có độ dày và bền chắc cao. Thế nên, khi sử dụng áo khoác đồng phục cho nhân viên, doanh nghiệp có thể tự tin về sự chắc chắn, an toàn cũng như khả năng bảo vệ cao.

Áo khoác đồng phục phù hợp với thực trạng khí hậu Việt Nam

Là đất nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên mỗi năm Việt Nam phân hai mùa mưa nắng. Vì đặc trưng khí hậu như thế nên việc sử dụng áo khoác đồng phục cho nhân viên cũng khá hợp lý, vừa có thể hỗ trợ che chắn, bảo vệ da trong ngày nắng, vừa có thể giữ ấm những ngày mưa.

Áo khoác đồng phục ngày càng phổ biến

Ngành nghề nào nên sử dụng áo khoác đồng phục?

Vì đặc thù của áo khoác đồng phục nên không phải bất cứ ngành nghề nào cũng nên sử dụng sản phẩm này. Thêm nữa, so với các sản phẩm đồng phục khác, chi phí của đồng phục áo khoác có phần cao hơn. Vậy khi nào nên sử dụng áo khoác đồng phục?

Có hai trường hợp, bạn có thể sử dụng áo khoác đồng phục kèm theo sản phẩm áo đồng phục bên trong (áo thun, áo sơ mi) hoặc sử dụng áo khoác đồng phục như một sản phẩm độc lập. 

Hiện nay, những ngành nghề sử dụng áo khoác đồng phục phổ biến có thể kể đến như: giao hàng, xe ôm công nghệ,... Đặc thù nghề nghiệp di chuyển liên tục và chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết chính là hai trong số những nguyên nhân chính cho việc sử dụng áo khoác đồng phục.

Thế nên, nếu doanh nghiệp bạn đang phân vân về việc có nên lựa chọn đồng phục dạng áo khoác không, hãy tham khảo những tiêu chí trên nhé!

Nên xem xét tính chất thực tế của doanh nghiệp trước khi lựa chọn kiểu dáng đồng phục

Nên đặt áo khoác đồng phục ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế và sản xuất đồng phục, trong đó có cả áo khoác đồng phục. Việc của khách hàng chính là có thể lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng và đảm bảo sản phẩm thiết kế phù hợp với nhu cầu, mong muốn.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, đồng phục Zumi không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất. Khách hàng đến với Zumi Uniform sẽ được tư vấn chi tiết, đầy đủ về thông tin cần thiết để có thể thiết kế, sản xuất một chiếc áo đồng phục ưng ý. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, mọi ý tưởng của khách hàng đều có thể trở thành hiện thực. Đặc biệt, việc đa dạng chất liệu sản xuất cũng giúp khách hàng sở hữu chiếc áo ưng ý với đa dạng mức giá khác nhau.

 

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh

Mọi thông tin liên quan đến áo khoác đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.