Nên chọn tạp dề đồng phục ngắn hay dài?

Việc chọn tạp dề đồng phục ngắn hay dài sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và mục đích khác nhau, sao cho, khi sử dụng tạp dề người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và phát huy được hết các tác dụng của tạp dề. Dưới đây là các yếu tố để quyết định nên lựa chọn tạp dề ngắn hay dài để bạn tham khảo.

Mục đích sử dụng của tạp dề

Dù là bất kỳ sản phẩm đồng phục nào, đều cần cân nhắc đến mục đích sử dụng. Vậy với tạp dề đồng phục, thì mục đích sử dụng là gì?

Nếu tính chất công việc yêu cầu cao đối với việc che chắn các chất bẩn hoặc chất lỏng thì nên lựa chọn tạp dề dài, như vậy sẽ  đảm bảo được che chắn tốt hơn và sạch sẽ hơn.

Còn đối với những công việc không quá yêu cầu về vấn đề che chắn thì nên lựa chọn tạp dề ngắn, để tạo nên cảm giác thoải mái và linh hoạt hơn trong làm việc.

Lựa chọn tạp dề phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu sử dụng 

Lựa chọn tạp dề phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu sử dụng

Ngành nghề sử dụng tạp dề

Tùy vào mỗi ngành nghề và tính chất công việc sẽ lựa chọn các loại tạp dề khác nhau. Như đối với các nghề liên quan đến nhà hàng hoặc dịch vụ về thực phẩm thì tạp dề dài thường được ưa chuộng vì khả năng che chắn tốt.

Còn đối với các công việc trong quán cà phê, quầy bar, hoặc phục vụ bàn thì tạp dề ngắn sẽ phù hợp bởi vẻ ngoài năng động, trẻ trung và không cản trở công việc đi lại hoạt động thường xuyên.

Định hình phong cách

Tùy theo yêu cầu về thẩm mỹ và phong cách mà tạp dề hướng đến để lựa chọn được mẫu tạp dề phù hợp.

Những mẫu tạp dề ngắn sẽ mang theo phong cách năng động và linh hoạt nhằm mục đích tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, khi nhìn vào, khách hàng cũng cảm nhận được vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch.

Tạp dề đồng phục dáng dài thường sẽ tạo nên vẻ ngoài truyền thống và chuyên nghiệp hơn. Đây là loại tạp dề phù hợp đối với các công việc có yêu cầu về độ sạch sẽ cao.

Lựa chọn tạp dề phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu sử dụng

Lựa chọn tạp dề đồng phục để nổi bật phong cách 

Lựa chọn địa chỉ may tạp dề uy tín, chất lượng Zumi Uniform 

Để đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của tạp dề đồng phục thì các cửa hàng, nhà hàng cũng cần lưu ý khi lựa chọn xưởng may tạp dề uy tín. Zumi Uniform là một trong những xưởng may uy tín đảm bảo các yếu tố và yêu cầu để tạo nên sự tin tưởng, hài lòng cho khách hàng.

Zumi Uniform luôn  đảm bảo các yếu tố như:

  • Chất lượng sản phẩm: Zumi Uniform luôn cam kết với khách hàng về chất lượng các sản phẩm mà khách hàng đặt. Khi đến tham khảo, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu, chất liệu để đánh giá chất lượng, cũng như tìm được kiểu dáng phù hợp, ưng ý nhất.

  • Kinh nghiệm lâu năm: Zumi Uniform có đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị đã giúp Zumi Uniform luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

 Lựa chọn tạp dề phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu sử dụng

Zumi Uniform - Làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm

  • Thời gian sản xuất và giao hàng: Khi đặt hàng thành công, Zumi Uniform luôn có hợp đồng cam kết về thời gian, đảm bảo giao hàng đúng và chuẩn theo thời gian hẹn với khách hàng.

  • Dịch vụ khách hàng: Zumi Uniform luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trao đổi mọi thắc mắc khi có.

Ngoài ra, Zumi Uniform còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, xuất đầy đủ VAT cho khách hàng. Cùng với đó, các kênh bán hàng online của đồng phục Zumi cũng giúp khách hàng chọn mẫu và tham khảo trước khi đến xưởng nên rất thuận tiện.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tạp dề đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.