Một số lỗi thường gặp khi thiết kế áo công ty

Áo công ty là sản phẩm ảnh hưởng nhiều đến văn hoá doanh nghiệp cũng như phong cách đối ngoại. Chính vì thế, khi lên ý tưởng thiết kế áo, cần quan tâm đến nhiều yếu tố, tránh trường hợp vội vã hoặc không có chính kiến, khiến sản phẩm nhận được cuối cùng không chất lượng. Hãy cùng Zumi Uniform điểm qua một số lỗi thường gặp khi thiết kế áo đồng phục để tránh nhé!

Một số lỗi thường gặp khi thiết kế áo công ty

Thiết kế áo công ty không phù hợp với tính chất doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một đặc trưng riêng về sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng hướng đến. Dựa trên những yếu tố đó, tính chất của doanh nghiệp sẽ được xác định. Do đó, khi thiết kế áo công ty, bạn cần xem xét đến các yếu tố trên để có thể tạo nên sản phẩm đồng phục ưng ý. Có doanh nghiệp hướng đến hình ảnh trẻ trung, năng động, nhưng cũng có doanh nghiệp đi theo hướng sang trọng, lịch lãm,...

Dựa trên những yếu tố đó, bạn có thể tiến hành lên ý tưởng thiết kế. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn màu sắc, thiết kế, nhưng tuyệt đối không đi ngược lại những điều đã định ra lúc đầu. Chẳng hạn: Bạn không thể lựa chọn áo thun cổ tròn, màu hồng phấn cho một doanh nghiệp bất động sản; cũng như không thể chọn sắc đen cùng cổ trụ nghiêm túc cho áo thun đồng phục trường mầm non,...

Thiết kế áo công ty chen chúc quá nhiều hoạ tiết

Tất nhiên, những hoạ tiết trên đồng phục là điều thường thấy và cần thiết, để chiếc áo thêm sinh động. Thế nhưng, không nên vì vậy mà bạn sử dụng quá nhiều hoạ tiết trên một thiết kế, dễ gây nên tình trạng rối mắt, không đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm và khiến chiếc áo không đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của áo công ty. Đồng thời, in càng nhiều hoạ tiết, chi phí của áo sẽ càng cao. Do đó, bạn cần có sự cân đối phù hợp, tránh lãng phí.

Thiết kế áo công ty mà không có bất cứ một ý tưởng cụ thể nào

Đây là một trong những điều “tuyệt đối không nên” khi bắt tay lên ý tưởng cho áo công ty. Có thể bạn không có chuyên môn về thiết kế, thế nhưng, việc “gạch đầu dòng” những yêu cầu cần thiết là việc nằm trong khả năng. Những “gạch đầu dòng” đó sẽ bao gồm những gì? Màu sắc, kiểu dáng, hoạ tiết, thông tin cần thể hiện, chất liệu,... tất cả những điều đó đều giúp ích rất nhiều cho việc thiết kế.

Áo công ty ảnh hưởng đến “bộ mặt” của doanh nghiệp

Không cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị sản xuất áo công ty

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng áo công ty chính là đơn vị thiết kế, sản xuất. Lựa chọn một đơn vị với bề dày kinh nghiệm, khả năng linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng có được chiếc áo hợp ý hơn. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo những thông tin trên mạng xã hội hoặc từ các nguồn tin thân quen để có thể lựa chọn được đơn vị đồng phục chất lượng, uy tín.

Zumi Uniform - Đơn vị thiết kế, sản xuất đồng phục uy tín, chất lượng

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Zumi Uniform là một trong những đơn vị cung cấp đồng phục uy tín. Với thâm niên nhiều năm trong nghề, đồng phục Zumi tự tin mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng cả về thể loại, kiểu dáng cho đến chất liệu.

Sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, đồng phục Zumi sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu được chiếc đồng phục đúng như mong đợi. Theo đó, nếu bạn đã có cho mình ý tưởng thiết kế, hãy gửi Zumi để biến ý tưởng thành hiện thực. Ngược lại, nếu bạn vẫn chưa có một ý tưởng rõ ràng, hãy đến với Zumi Uniform để được tư vấn chi tiết và phù hợp với tính chất doanh nghiệp nhất.

Zumi Uniform - Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm áo công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.