May áo công ty giá rẻ, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh ở đâu?

Áo công ty hiện nay đang là xu hướng của đa phần các cơ sở hoạt động kinh doanh, dịch vụ. Do đó, nhu cầu sử dụng áo thun hiện nay rất lớn, và yêu cầu về giá cả cũng như chất lượng cũng được các công ty quan tâm khi may áo cho nhân viên của mình. Hãy cùng tìm hiểu về địa chỉ may áo công ty giá rẻ, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm để lựa chọn xưởng may áo công ty giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện tại, ở TP. Hồ Chí Minh đang có rất nhiều xưởng may áo công ty. Do đó, khách hàng cần lựa chọn kỹ  xưởng may để đảm bảo về chất lượng và giá thành áo. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn xưởng may:

  • Xưởng may phải có kinh nghiệm và thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực may mặc. Cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên có tay nghề cao đảm bảo chất lượng khi sản xuất áo công ty.

  • Đánh giá xưởng may thông qua các mẫu đồng phục có sẵn. Trên các mẫu áo thun đồng phục đó khách hàng kiểm tra được chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, đường may,... Từ đó, có thể nhận biết được một phần chất lượng của áo sau khi hoàn thành.

  • Kiểm tra chất liệu vải đang có ở xưởng may: Khách hàng cần kiểm tra loại vải phù hợp với yêu cầu của áo công ty. Đánh giá về độ co giãn, thấm hút và độ thoải mái khi mặc. Nhờ vậy, có thể lựa chọn được loại vải phù hợp nhất cho tính chất công việc của công ty.

  • Lựa chọn phương pháp in áo công ty: Tùy vào thiết kế và hình ảnh trên áo mà khách hàng lựa chọn phương pháp in sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, cần lưu ý đến cách in trên mỗi loại vải để đảm bảo độ bền và độ rõ nét trên mỗi hình ảnh.

  • Lựa chọn form áo công ty: Các xưởng may sẽ có bảng size phù hợp, khách hàng sẽ lựa chọn form và size phù hợp nhất cho mỗi thành viên trong công ty.

Lưu ý lựa chọn xưởng may áo công ty uy tín và chất lượng

Quy trình đặt may áo công ty mà khách hàng nên biết

Tất cả các xưởng may uy tín khi đặt may áo công ty đều có quy trình để đảm bảo quá trình đặt hàng của khách luôn diễn ra thuận lợi và hạn chế rủi ro khi sản xuất.

  • Đầu tiên, khi khách hàng đến thì cần lên ý tưởng, yêu cầu cho những chiếc áo của mình để hai bên trao đổi và hoàn thiện được mẫu thiết kế ưng ý và tốt nhất. Nếu khách hàng chưa có ý tưởng, thì đội ngũ thiết kế của xưởng may cần tư vấn để mang đến mẫu thiết kế ấn tượng và hài lòng khách nhất.

  • Thiết kế áo công ty: Sau khi thống nhất được ý tưởng hai bên, thì xưởng may sẽ thiết kế hoàn chỉnh lại chiếc áo trên máy tính. Rồi gửi để khách hàng đánh giá, xem xét, và chỉnh sửa lại những điểm chưa hài lòng. Từ đó, sẽ tạo nên một mẫu thiết kế chuẩn chỉnh nhất.

  • May áo công ty: Sau khi đã thống nhất được kiểu dáng, mẫu thiết kế thì xưởng may sẽ thực hiện quy trình may, in áo theo thiết kế ban đầu. Thời gian và số lượng sẽ được giao đúng như hợp đồng hai bên đã thống nhất.

Áo công ty được thiết kế theo yêu cầu

Zumi Uniform - Xưởng may áo công ty giá rẻ, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Qua bài viết trên khách hàng cũng đã nắm rõ hơn những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ may áo công ty giá rẻ và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh rồi đúng không?  Zumi Uniform cam kết với khách hàng tất cả những yêu cầu và mong muốn mà khách hàng đưa ra khi may áo công ty.

Zumi Uniform luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu áo công ty chất lượng từ đường kim mũi chỉ, đến chất liệu vải tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

Zumi Uniform - May áo công ty giá rẻ, chất lượng

.Zumi có đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm, cùng với trang thiết bị may in hiện đại. Nên có thể may số lượng lớn áo công ty mà vẫn đảm bảo được chất lượng áo trong thời gian ngắn.

Các thông tin về các áo công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.