Mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp cần đảm bảo các tiêu chí nào?

Không chỉ có áo lớp, mà áo đồng phục họp lớp cũng được chú ý không kém. Vậy để may áo đồng phục họp lớp đẹp cần đảm bảo những tiêu chí nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí quan trọng cần lưu ý để may những mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp 

Lưu ý về chất liệu thoải mái, dễ chịu

Tiêu chí quan trọng đầu tiên phải kể đến khi may áo đồng phục họp lớp là chất liệu may đồng phục phải thật thoải mái và dễ chịu nhưng vẫn có độ bền cao. Các loại vải thường được lựa chọn để may áo đồng phục họp lớp có thể kể tên như vải cotton, giúp thấm hút mồ hôi tốt, hay vải lanh, vải thun lạnh mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu. 

 Áo đồng phục Zumi

Tiêu chí chất liệu là một trong những quan tâm hàng đầu khi may đồng phục họp lớp

Lưu ý về thiết kế, màu sắc

Bên cạnh tiêu chí về chất liệu, thì yếu tố về màu sắc, hay thiết kế cũng được quan tâm hàng đầu. 

Tùy theo mong muốn riêng của mỗi nhóm, có thể lựa chọn màu sắc áo đồng phục họp lớp theo màu chủ đạo của trường học, của nhóm ngành học, hay đơn giản là chọn theo ý nghĩa của màu sắc: màu cam cho sự trẻ trung, năng động, màu vàng cho tính sáng tạo hay màu đỏ thể hiện cho nhiệt huyết, quyết đoán của tuổi trẻ. 

Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi mà cũng sẽ có những thiết kế phù hợp đi cùng. Những kiểu áo đồng phục họp lớp cổ tròn thường dành riêng cho nhóm tuổi thanh thiếu niên, năng động và thoải mái. Với nhóm tuổi trung niên, ra trường đã nhiều năm, thì những mẫu đồng phục kiểu cổ chữ V hay cổ trụ lại được ưa chuộng hơn: vừa phù hợp với độ tuổi, lại thể hiện được sự sang trọng, lịch sự.  

áo đồng phục phù hợp từng độ tuổi

Áo đồng phục họp lớp có thiết kế phù hợp với từng độ tuổi

Lưu ý logo in ấn

Tiếp theo, một tiêu chí cũng rất quan trọng khi may áo đồng phục họp lớp, đó là các chi tiết logo, hay họa tiết in lên mặt áo. Đối với mẫu áo đồng phục họp lớp, các họa tiết in ấn thường đơn giản hơn nhiều, có thể là logo của trường lớp, thông tin về niên khóa học, những câu slogan đáng nhớ của nhóm lớp, hay đơn giản là số năm kỉ niệm ra trường. 

Để đảm bảo về mặt hình ảnh, thì phần công nghệ in ấn cũng cần phải đảm bảo chất lượng, để đồng phục luôn được bền màu và không bong tróc. 

Lưu ý về giá thành

Thêm một tiêu chí cũng được quan tâm khi may áo đồng phục họp lớp đó là về giá thành. Tuy tần suất sử dụng của đồng phục họp lớp sẽ không nhiều, thường chỉ 1, 2 lần một năm, nhưng lại có ý nghĩa lớn với mỗi tập thể, là phần kỉ niệm cần được lưu giữ, vì thế khi lựa chọn may đồng phục họp lớp, cần chú ý lựa chọn những địa chỉ may đồng phục uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như có giá thành hợp lý. 

Zumi Uniform - Đơn vị đáp ứng đa dạng các loại mẫu áo đồng phục họp lớp

Zumi Uniform là một trong những đơn vị đáng tin mà bạn có thể lựa chọn để thiết kế nên chiếc áo đồng phục họp lớp cho nhóm lớp của bạn. 

Theo đó, lựa chọn áo đồng phục Zumi, khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về thiết kế sản phẩm, mà còn được tự do lựa chọn giữa chất liệu vải áo cũng như đa dạng, phong phú về màu sắc, mẫu mã.

Khi đặt may áo đồng phục họp lớp tại Zumi Uniform, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với tính cách riêng của nhóm mình. Đồng thời, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, Zumi Uniform đảm bảo các hoạ tiết in trên áo luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc khi tiếp xúc nhiều với nước. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

nhân viên công ty đồng phục Zumi

Zumi Uniform - Đơn vị may áo đồng phục họp lớp uy tín, mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về may áo đồng phục họp lớp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:  33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.