Lưu ý cần biết khi lựa chọn xưởng may áo đồng phục

Với nhu cầu sử dụng áo đồng phục rộng rãi hiện nay, thì lựa chọn xưởng may cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và lưu ý. Do đó, một xưởng may áo đồng phục chất lượng cần đảm bảo những yếu tố sau:

Xưởng may áo đồng phục có kinh nghiệm lâu năm

Thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng lựa chọn được một xưởng may áo đồng phục  uy tín và chất lượng. Một xưởng may có thể hoạt động trong thời gian dài, thì điều này đã chứng minh được những giá trị và chất lượng của các sản phẩm mà xưởng may đã trao cho khách hàng.

Đặc biệt, đối với xưởng may được nhiều khách hàng feedback tốt và có độ phủ sóng cao thì đây sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp để may áo đồng phục. Thông qua những phản hồi và đánh giá của khách hàng sẽ có thể một phần nhận biết được chất lượng thực tế của một xưởng may.

 

Xưởng may áo đồng phục có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc

Xưởng may áo đồng phục cho nhiều thương hiệu nổi tiếng

Không phải tự nhiên mà một xưởng may lại được các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn để may áo đồng phục cho nhân viên của mình. Áo đồng phục là bộ mặt của thương hiệu, do đó khi thương hiệu nổi tiếng lựa chọn xưởng may sẽ có cân nhắc kỹ về chất lượng của các sản phẩm để đảm bảo về hình ảnh bên ngoài cho cả thương hiệu và nhân viên.

Để kiểm tra về các thương hiệu mà xưởng may đã hợp tác, thì có thể vào website để tham khảo, trên các mẫu thiết kế đều có tên thương hiệu và khách hàng có thể đánh giá được đẳng cấp thực sự của một xưởng may uy tín.

Xưởng may áo đồng phục cho các thương hiệu nổi tiếng

Quá trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, rõ ràng

Đây là yếu tố rất cần thiết khi lựa chọn xưởng may áo đồng phục.  Quá trình tư vấn để khách hàng lựa chọn mẫu thiết kế và chất liệu vải cần sự chuyên nghiệp, thấu hiểu và đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Giá cả rõ ràng, minh bạch để đảm bảo tính công bằng, cũng như không bị chặt chém. Giá cả sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải may, nên khi lựa chọn cũng cần lưu ý đến vấn đề này.

Khi thanh toán cũng cần tham khảo về chiết khấu cũng như cách giao nhận hàng rõ ràng để đảm bảo được lợi ích tốt nhất khi đặt may áo đồng phục.

Xưởng may áo đồng phục luôn bắt kịp xu hướng

Các xưởng may uy tín nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thì đều có những mẫu thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế và hài hòa để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc áo đồng phục. Hầu hết, những xưởng may áo đồng phục đều cần phải “bắt trend” tốt với nhu cầu của khách hàng.

Chính vì vậy, đây cũng là yếu tố để lựa chọn xưởng may cũng như tăng chất lượng và thẩm mỹ cho chiếc áo đồng phục.

Zumi Uniform - Xưởng may áo đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu đang tìm một xưởng may uy tín để may áo đồng phục cho công ty của mình, thì Zumi Uniform sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý. Zumi luôn đáp ứng và phục vụ khách hàng với bất kỳ những yêu cầu khác nhau. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục chất lượng nhất.

Zumi cùng có rất nhiều mẫu thiết kế mới, hiện đại để tăng thẩm mỹ cho chiếc áo, cũng như phục vụ nhu cầu về thẩm mỹ cho khách hàng một cách tốt nhất.

 

Zumi Uniform - Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và đa dạng áo đồng phục tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform cũng có chiết khấu cao cho khách hàng đặt số lượng lớn, giao hàng tận nơi, sẽ có chế độ đổi trả nếu có trường hợp may lỗi cho khách hàng.

Các thông tin về các xưởng may áo đồng phục, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.