Lựa chọn áo đồng phục cổ tròn chuẩn, đẹp dành cho doanh nghiệp

 Áo đồng phục cổ tròn mang đến những tiện lợi và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đối với doanh nghiệp, thì những chiếc áo đồng phục cổ tròn tạo nên sự chuyên nghiệp và đẹp mắt khi kết hợp cùng các trang phục khác.

Vì sao  áo đồng phục cổ tròn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Lý do đầu tiên khi  áo đồng phục cổ tròn được công ty lựa chọn bởi dễ dàng thiết kế. Những chiếc áo thun có thể sử dụng đa dạng các màu sắc khác nhau, đồng thời các hình ảnh cũng dễ dàng được in lên áo. Ngoài ra, điểm ấn tượng của những chiếc áo cổ tròn là các hình ảnh có thể in diện tích lớn, mang lại cá tinh riêng và ấn tượng cho áo đồng phục.

Những chiếc áo cổ tròn còn dễ dàng phối cùng các loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Giúp cho môi trường làm việc tại doanh nghiệp càng trở nên mới mẻ và không bị gò bó.

Những chiếc áo thun đồng phục cổ tròn còn phù hợp với tất cả các đối tượng. Dù nam hay nữ cũng sẽ có những cách phối đồ hợp lý để tăng thêm phần lịch sự và chuyên nghiệp khi mặc để làm việc.

Áo đồng phục cổ tròn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn

Lựa chọn áo đồng phục cổ tròn chuẩn, đẹp dành cho doanh nghiệp

Lựa chọn chất liệu vải của áo đồng phục cổ tròn

Không chỉ riêng với áo đồng phục cổ tròn mà đối với tất cả các mẫu áo đồng phục, thì điều đầu tiên đảm bảo tính đẹp và thẩm mỹ cho áo là chất liệu vải. Hiện nay, có nhiều chất liệu vải được đưa vào để may áo đồng phục. Tùy vào thiết kế và kinh phí sẽ lựa chọn chất liệu vải may phù hợp và chất lượng nhất.

Hiện nay, các chất liệu vải thông dụng được lựa chọn như: Vải Cotton 100%, Vải Cotton 65/35, Vải Cotton 35/65, Vải Cotton 35/65, Vải PE 100%. Vải có % cotton càng cao thì áo càng thoải mái, đồng thời giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn so với vải có % Cotton thấp. Ngoài ra, hiện nay có loại vải cao cấp Drycool, giúp khắc phục tối đa những nhược điểm của các loại vải đang có trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn kiểu áo cho áo đồng phục cổ tròn

Đối với áo đồng phục cổ tròn dành cho doanh nghiệp, sẽ lựa chọn kiểu dáng tùy thuộc vào size áo của nhân viên. Để đảm bảo độ vừa vặn của áo thì trước khi may cần phải nghiên cứu những chi tiết như: Độ rộng của áo, độ dài áo, đường vai, ống tay. 

Nhằm đảm độ vừa vặn và che khuyết điểm của cơ thể thì một chiếc áo đồng phục cổ tròn có độ ôm vừa phải ở phần vai, ngực và eo. Như vậy, vừa tôn lên dáng của người mặc, vừa mang đến cảm giác thoải mái khi hoạt động.

>> Xem thêm các mẫu áo đồng phục cổ tròn tại đây

Áo đồng phục cổ tròn dễ thiết kế, đa dạng màu sắc

Màu sắc áo đồng phục cổ tròn dành cho doanh nghiệp

Khi đã chọn được chiếc áo đồng phục cổ tròn có chất liệu vải tốt và thiết kế kiểu dáng đẹp mắt thì màu sắc sẽ là yếu tố để đánh giá thẩm mỹ của áo đối với người nhìn. Màu sắc phải phù hợp với tính chất công việc, cũng như làm nổi bật lên hình ảnh mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Đa phần, màu áo đồng phục sẽ được lựa chọn tương ứng với màu thương hiệu doanh nghiệp. Những hình ảnh, logo, chi tiết trên áo sẽ được thiết kế tạo nên phong cách cá tính và có dấu ấn riêng.

Zumi Uniform - Thiết kế áo đồng phục cổ tròn chuẩn, đẹp dành cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp của bạn đang phân vân về lựa chọn áo đồng phục thì Zumi Uniform sẽ giúp doanh nghiệp có được những mẫu áo đẹp và mang theo ấn tượng riêng. Zumi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ để đáp ứng được các yêu cầu về áo đồng phục mà doanh nghiệp đưa ra.

Ngoài ra, chất liệu vải tại Zumi Uniform đều là hàng chính hãng, cam kết chất lượng khi khách hàng lựa chọn.  

Zumi Uniform - May áo đồng phục cổ tròn chuẩn, đẹp cho doanh nghiệp

Zumi Uniform luôn có những ưu đãi cho các doanh nghiệp may số lượng lớn, chiết khấu cao, đảm bảo cả chất lượng và số lượng khi giao đến tay khách hàng.

Các thông tin về áo đồng phục cổ tròn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.