Kỹ thuật in áo đồng phục hiện đại tại Zumi Uniform

Áo thun đồng phục thường được ứng dụng các phương pháp in để có thể sở hữu hình thức đúng như thiết kế. Chất lượng in ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của một sản phẩm. Chính vì thế, lựa chọn đơn vị may đồng phục, người ta thường quan tâm nhiều đến kỹ thuật in ứng dụng. Zumi Uniform hiện là một trong các đơn vị sở hữu kỹ thuật in áo đồng phục tiên tiến, hiện đại.

Tầm quan trọng của kỹ thuật in áo đồng phục

Kỹ thuật in áo đồng phục ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Áo đồng phục là sản phẩm mang đến sự đồng bộ về mặt hình thức cho doanh nghiệp. Chính vì thế, yêu cầu thẩm mỹ là yếu tố bắt buộc. Mỗi chi tiết trên áo đồng phục đều mang theo một thông điệp ý nghĩa nào đó. Vì vậy, chi tiết có sắc nét, rõ ràng, áo đồng phục mới có thể mang đến đúng hiệu quả như mong đợi. 

Kỹ thuật in áo đồng phục ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp của tổ chức

Một chiếc áo với hình ảnh in sắc nét, rõ ràng sẽ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngược lại, nếu một sản phẩm đồng phục có hình ảnh in mờ, nhoè sẽ khiến người đối diện cảm thấy không được chỉn chu, lịch sự, từ đó sẽ đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của tổ chức, doanh nghiệp.

Kỹ thuật in ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm

Kỹ thuật in áo đồng phục ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm

Kỹ thuật in áo đồng phục chất lượng sẽ góp phần kéo dài “tuổi thọ” của sản phẩm hơn. Theo đó, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể sẽ phải giặt, ủi rất nhiều lần. Vì vậy, nếu kỹ thuật in không đảm bảo chất lượng, các chi tiết trên áo đồng phục dễ dàng bị nhòe nét, mờ hoặc lem mực, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sản phẩm.

Các kỹ thuật in áo đồng phục phổ biến hiện tại

Kỹ thuật in áo đồng phục - in lụa

In lụa là một trong những kỹ thuật in áo đồng phục xuất hiện sớm nhất trong ngành nghề may mặc. Trước kia, để có thể in lụa lên sản phẩm, các bước đều được thực thủ công, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng của nghệ nhân. Tuy nhiên, dưới sự góp sức của công nghệ hiện nay, in lụa đã trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả mang lại cũng được đánh giá cao. Theo đó, bạn có thể lựa chọn in lụa nhũ vàng, in lụa chống nước,... Ưu điểm của hình ảnh in lụa chính là sắc nét, không dễ dàng bong tróc.

Kỹ thuật in ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm

Kỹ thuật in áo đồng phục - in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là hình thức in hoạ tiết lên áo thông quá máy in chuyển nhiệt. Hình thức in ấn này cũng nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng, vì hình ảnh in sắc nét, giữ được độ bền và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, phương thức in này chỉ phù hợp với những loại vải sáng màu, còn với vải có màu tối, màu in sẽ không được rõ nét.

Kỹ thuật in áo đồng phục - in kỹ thuật số

In áo kỹ thuật số là kỹ thuật in áo đồng phục tiên tiến nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật in trực tiếp hình ảnh, chi tiết lên áo thông qua các đầu mực phun hiệu quả, tiện lợi.

Kỹ thuật in áo đồng phục hiện đại tại Zumi Uniform

Zumi Uniform là một trong các đơn vị thiết kế, sản xuất đồng phục uy tín hiện nay. Lựa chọn đồng phục Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm, từ đó lên được thiết kế phù hợp với tính chất của doanh nghiệp, công ty.

Đồng phục Zumi hiện sở hữu nhiều kỹ thuật in đồng phục hiện đại, cùng hệ thống máy móc chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng vải mà còn ấn tượng trong từng chi tiết, hình ảnh.

Zumi Uniform - Chất lượng đảm bảo, uy tín nâng cao

Mọi thông tin chi tiết về kỹ thuật in áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Chất lượng đảm bảo, uy tín nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.