Kinh nghiệm chọn áo thun đồng phục bền đẹp và thoải mái

Ngày nay, áo thun đồng phục là một phần không thể thiếu của bất kì doanh nghiệp, tổ chức nào. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu áo thun đồng phục không chỉ đẹp mà còn bền và thoải mái? Cùng tham khảo những kinh nghiệm khi chọn áo thun đồng phục ngay sau đây nhé! 

Bí quyết chọn áo thun đồng phục vừa bền đẹp vừa thoải mái

Khi chọn may đồng phục trong các môi trường như doanh nghiệp, công ty, giáo dục, thể thao,... áo thun đồng phục luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính ứng dụng cao, đem lại sự thoải mái, năng động, độ bền trong quá trình sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế lịch sự, thanh lịch và trẻ trung. Cùng lưu lại bí kíp chọn áo thun đồng phục vừa bền đẹp, vừa thoải mái nhé.

Lựa chọn áo thun đồng phục với kiểu dáng thoải mái

Áo thun đồng phục được xem là một phần biểu tượng, đại diện hình ảnh thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Chính vì thế, tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn áo thun đồng phục đó là cần đảm bảo áo có kiểu dáng thoải mái, không quá bó sát, thiết kế đơn giản nhưng vẫn chỉn chu, lịch sự, mang phong cách trẻ trung, năng động. 

Một số kiểu dáng áo thun đồng phục đang được ưa chuộng hiện nay là: Áo thun đồng phục cổ tròn; Áo thun đồng phục cổ trụ.

 

 Xu hướng chọn áo thun đồng phục với kiểu dáng thoải mái, năng động

Lựa chọn áo thun đồng phục với chất liệu vải phù hợp 

Tiêu chí quan trọng tiếp theo luôn được chú trọng khi chọn may áo thun đồng phục là chất liệu vải. Không chỉ cần đảm bảo có độ co giãn, độ bền tốt, mà còn phải thoáng mát, phù hợp với điều kiện khí hậu môi trường, nơi làm việc, hoạt động, đặc biệt trong các môi trường có nhu cầu di chuyển, vận động nhiều, hay hoạt động thời gian dài ở ngoài trời.

Cùng tham khảo một số chất liệu vải phổ biến trên thị trường hiện nay như cotton, thun lạnh, thun cá sấu, poly thái,...

 

Chất liệu vải may - Tiêu chí quan trọng luôn được chú trọng khi may áo thun đồng phục

Đặt may áo thun đồng phục chất lượng tại Zumi Uniform 

Đặt may áo thun đồng phục tại các cơ sở uy tín không chỉ giúp nhận được thành phẩm cuối chất lượng với thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền tốt mà còn đảm bảo ngân sách đề ra, kịp tiến độ. 

Zumi Uniform hiện đang là một trong những đơn vị may áo thun đồng phục chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đặt may áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ A - Z, từ lên thiết kế đến chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải áo phù hợp nhất với tính chất của từng tổ chức, tập thể đó. 

Bên cạnh đó, cùng công nghệ in ấn, máy móc hiện đại, Zumi Uniform luôn đảm bảo chất lượng trong từng chiếc áo thun đồng phục gửi đến khách hàng, mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho từng khách hàng khi đến với Zumi. 

 

Zumi Uniform - Đơn vị uy tín may áo thun đồng phục chất lượng

Mọi thông tin chi tiết về may áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

 Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.