Khi đặt áo đồng phục cần lưu ý điều gì?

Áo đồng phục hiện nay đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi, nên việc đặt may áo cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số điều bất kỳ ai cũng cần phải lưu ý khi đặt may áo đồng phục để được những chiếc áo rẻ, đẹp và chất lượng.

Lưu ý về hình thức áo

Trước khi đặt áo đồng phục thì cần xác định rõ những yêu cầu về hình thức áo như: Màu sắc áo, logo và hình ảnh trên áo, chất liệu vải áo,... Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và có được những mẫu đồng phục ưng ý.

Lựa chọn màu cho áo đồng phục

Đa phần, màu được sử dụng cho áo đồng phục sẽ là màu thương hiệu của công ty hoặc tổ chức. Lựa chọn màu sắc như vậy, giúp thương hiệu nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Thiết kế in logo và hình ảnh trên áo

Đây là phần khá quan trọng cần lưu ý khi đặt may. Những chi tiết như logo, hình ảnh và slogan sẽ là ấn tượng riêng và độc đáo cho mỗi thương hiệu. Do đó, nên lựa chọn những vị trí dễ nhận biết và dễ nhìn để thiết kế những chi tiết này.

Lưu ý về thiết kế logo, hình ảnh cho áo đồng phục

Chất liệu vải để may áo đồng phục

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quyết định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và thoải mái cho chiếc áo đồng phục. Một chiếc áo được may bởi chất liệu vải chất lượng cao, mềm mịn sẽ giúp người mặc thoải mái trong quá trình làm việc, đồng thời cũng thấy được sự quan tâm của một công ty hoặc tổ chức dành cho nhân viên của mình.

Và ngược lại, khi chiếc áo có chất liệu vải kém, sẽ khiến người mặc cảm thấy bức bí, không thoải mái, làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, khách hàng nhìn vào cũng cảm thấy không đẹp mắt. Do đó, cần lưu ý cẩn thận về chất liệu vải khi đặt may áo.

Tham khảo nhiều xưởng may trước khi đặt áo đồng phục

Tham khảo các xưởng may là điều cần lưu ý tiếp theo khi đặt áo đồng phục, việc này sẽ giúp cho việc lựa chọn xưởng may dễ dàng hơn, cũng như lựa chọn được địa chỉ tốt nhất về tất cả các mặt, đáp ứng được các tiêu chí mong muốn của áo đồng phục.

Khi tìm hiểu xưởng may hãy tìm hiểu về thâm niên hoạt động, mẫu áo, giá thành và các đánh giá từ khách hàng trước đó. Như vậy, có thể chọn được và khoanh vùng được những xưởng may cần tham khảo.

Tham khảo kỹ trước khi đặt áo đồng phục

Các chính sách, hợp đồng và cam kết của xưởng may áo đồng phục

Các chính sách bảo hành và cam kết là điều tất yếu mà một xưởng may cần có để đảm bảo sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Chính vì vậy, ngoài những lưu ý trên thì khi đặt may cũng cần quan tâm đến hợp đồng và thỏa thuận giữa hai bên. 

Đặc biệt, khi may áo đồng phục số lượng lớn thì càng phải làm rõ ràng về thanh toán, giao nhận và bảo hành, nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như quyền lợi của khách hàng khi đặt may.

Zumi Uniform - Đặt áo đồng phục nhanh chóng, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Zumi Uniform là một trong những xưởng đặt áo đồng phục uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại giúp cho Zumi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về áo đồng phục mà khách hàng đưa ra.

Zumi Uniform - Đa dạng mẫu áo đồng phục để khách hàng lựa chọn

Zumi có đa dạng các mẫu mã và chất liệu vải giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp với thương hiệu của mình. Đồng thời, đồng phục Zumi còn hỗ trợ thiết kế logo, hình ảnh và slogan miễn phí. Đồng thời, đơn vị cũng đảm bảo các chính sách, hợp đồng, bảo hành và giao nhận rõ ràng. Ngoài ra, Zumi Uniform còn xuất VAT đầy đủ khi khách hàng cần, mang đến sự tin cậy, an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Zumi Uniform - Mang đến sự lựa chọn uy tín cho khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.