Gợi ý thiết kế áo lớp chuẩn đẹp

Áo lớp là một trong những nét đẹp văn hóa không thể thiếu với mỗi tập thể học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hãy để Zumi Uniform gợi ý thiết kế áo lớp chuẩn đẹp bạn nhé!

Ý nghĩa của áo lớp

Tuy từng tập thể sẽ có những ý tưởng về áo lớp khác nhau, nhưng nhìn chung, thì áo lớp đều mang theo những ý nghĩa chính như sau:

Thống nhất về mặt hình thức cho tập thể

Cũng giống như tất cả các sản phẩm đồng phục khác, áo lớp sẽ giúp thống nhất về mặt hình thức cho một tập thể. Theo đó, khi khoác lên mình chiếc áo lớp, người khác nhìn vào sẽ biết được bạn thuộc lớp nào, từ đó tạo nên nét đẹp văn hóa riêng cho từng tập thể. Việc sử dụng áo lớp sẽ giúp tập thể tạo nên được sự ấn tượng cho người đối diện, đồng thời, mang đến niềm vui, niềm tự hào cho từng cá nhân.

Áo lớp thống nhất về mặt hình thức cho tập thể

Thể hiện nét đẹp riêng, cá tính riêng

Không giống như hình thức đồng phục bắt buộc, cần đảm bảo tính nghiêm túc, đơn giản, thì áo lớp sẽ mở ra một khoảng không gian rất rộng để mỗi cá nhân có thể sáng tạo, thỏa thích thiết kế để mang đến những sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng. Từ màu sắc, họa tiết cho đến các thông tin in ấn trên áo lớp, sẽ phần nào thể hiện được nét đẹp riêng cũng như cá tính riêng của lớp đó.

Giúp tập thể gắn kết với nhau hơn

Nếu sản phẩm đồng phục bắt buộc của trường là cách để kết nối những học sinh cùng trường với nhau, thì áo lớp sẽ tạo nên sự kết nối ở phạm vi nhỏ hơn, giúp mỗi cá nhân trong lớp đều cảm thấy bình đẳng, tự hào và hạnh phúc khi được là một cá nhân trong một tập thể lớp đoàn kết, gắn bó cùng nhau, cố gắng cùng nhau, phát triển và tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp.

 

Áo lớp giúp tập thể gắn kết với nhau hơn

Gợi ý thiết kế áo lớp chuẩn đẹp

Lựa chọn form dáng thoải mái

So với các sản phẩm đồng phục khác, thì áo lớp mang nhiều nét đẹp về sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Thế nên, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm áo lớp với form dáng thoải mái, kiểu áo oversize, để có thể phù hợp với đa dạng đối tượng người mặc khác nhau, từ các bạn nam, cho đến các bạn nữ, từ những bạn gầy nhỏ, cho đến những bạn có phần cao to hơn. 

Lựa chọn chất liệu thấm hút tốt

Áo lớp thường là sản phẩm áo được sử dụng cho những buổi hội thao của trường, hay các buổi teambuilding. Với những sự kiện cần phải hoạt động nhiều và liên tục như thế, thì áo lớp cần đảm bảo chất liệu thấm hút tốt, để mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc. Vậy nên, khi thiết kế áo lớp, để đạt được một sản phẩm chuẩn đẹp, bạn nên lưu ý lựa chọn chất liệu áo sao cho phù hợp, để vừa đẹp về form dáng, vừa mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc.

Lựa chọn màu sắc, họa tiết ý nghĩa

Áo lớp đại diện cho nét đẹp, cá tính của một tập thể. Vậy nên, khi thiết kế áo lớp, bạn cần chỉn chu trong từng chi tiết. Trước tiên, bạn cần lựa chọn được một màu sắc phù hợp, sao cho thể hiện được thông điệp mà tập thể muốn truyền tải. Tiếp sau đó, là sự lựa chọn về các họa tiết ý nghĩa, cũng như các thông tin cần thể hiện trên áo. Một vài tập thể thường sẽ có những câu slogan riêng, thể hiện quyết tâm, hay đại diện cho sự đoàn kết của tập thể. Tùy theo cá tính của từng lớp khác nhau, mà bạn có thể lựa chọn thiết kế mẫu mã nhẹ nhàng, dễ thương, hoặc mạnh mẽ, cá tính.

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Đặt áo lớp tại Zumi Uniform

Zumi Uniform là một trong những đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm cần đặt. Đó có thể là đồng phục, là áo lớp, hoặc bất kỳ sản phẩm nào mà bạn đang mong muốn. Với các sản phẩm áo lớp, Zumi Uniform luôn đi đầu trong việc bắt “trend” để tạo nên những chiếc áo vừa thời trang, vừa ý nghĩa, và mang theo thông điệp nhiệt huyết, năng động, đầy thú vị cho các bạn trẻ.

Mọi thông tin chi tiết về đặt áo lớp tại Zumiuniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.