Gợi ý một số mẫu tạp dề đồng phục đẹp và chất lượng nhất

Ngoài việc là vật dụng quen thuộc và quan trọng trong mỗi căn bếp, tạp dề đồng phục còn là công cụ sở hữu rất nhiều công dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau. Vậy, có những mẫu tạp dề đồng phục nào đẹp và chất lượng, và tại sao nên may tạp dề đồng phục? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao nên may tạp dề đồng phục?

Hiện nay, sử dụng tạp dề đồng phục chất lượng ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, quán cafe,... với rất nhiều công dụng nổi bật như sau. 

  • Tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp: Doanh nghiệp lựa chọn tạp dề đồng phục sẽ tạo nên sự đồng nhất giữa các nhân viên, tôn lên diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Không những vậy, những chiếc tạp dề thiết kế đẹp mắt còn tạo tổng thể không gian làm việc thêm đẹp mắt hơn. 

  • Gây ấn tượng tích cực với khách hàng và đối tác: Tạp dề đồng phục đẹp và chất lượng đồng bộ giúp khách hàng, đối tác có thiện cảm hơn. Từ đó, tạo nên tính chuyên nghiệp và khiến khách hàng phải nhớ đến nhà hàng hoặc quán ăn đó. 

  • Bảo vệ quần áo và đảm bảo an toàn cho nhân viên: Sử dụng tạp dề đồng phục giúp bảo vệ quần áo, tránh bám bẩn, giúp đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình pha chế, nấu nướng tại khu vực làm việc. 

  • Giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu: Ngày nay, tạp dề đồng phục được thiết kế riêng đẹp mắt và chuyên nghiệp, sáng tạo, phù hợp với văn hoá và dấu ấn của từng doanh nghiệp. Vì thế, đây cũng là cách để quảng bá thương hiệu tiết kiệm nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng. 

Lựa chọn tạp dề đồng phục mang lại rất nhiều công dụng nổi bật cho doanh nghiệp 

Một số mẫu tạp dề đồng phục phổ biến hiện nay 

Nhìn chung, tạp dề đồng phục được phân thành rất nhiều loại khác nhau nhưng chủ yếu gồm 3 loại. Cụ thể như sau: 

Tạp dề ngắn

Tạp dề đồng phục ngắn thường có độ dài ngang hoặc trên đầu gối, phần dây đeo ôm lấy eo sát cơ thể. Độ dài vừa phải giúp người mặc dễ dàng di chuyển, làm việc một cách thuận tiện. Loại tạp dề ngắn này thường được sử dụng chủ yếu trong các ngành nhà hàng, khách sạn hay các quán cafe với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. 

Mẫu tạp dề đồng phục ngắn giúp nhân viên di chuyển tiện lợi 

Tạp dề dài 

Tạp dề đồng phục loại dài thường có độ dài qua đầu gối hoặc đến mắt cá chân, ôm trọn cơ thể. Loại tạp dề này có tác dụng ngăn chặn các vết bẩn, đảm bảo an toàn cho người mặc. Chất liệu chống thấm nước, độ mềm vừa phải, nhưng ít khi được sử dụng hơn. Chủ yếu dành cho nhân viên nhóm ngành bếp, chế biến thuỷ hải sản hoặc các ngành nghề lao động quần áo dễ bị dính bẩn. 

Tạp dề đồng phục loại dài giúp ngăn vết bẩn, đảm bảo an toàn cho người mặc 

Tạp dề vuông 

Thêm một loại tạp dề đồng phục phổ biến hiện nay không thể không nhắc tới đó là tạp dề vuông. Đây là loại phụ kiện được sử dụng để bảo vệ quần áo, tránh bám đồ ăn, thức uống hay bụi bẩn trong quá trình làm việc. Hơn nữa, tạp dề vuông còn là đồng phục mang tính thời trang, thể hiện sự chuyên nghiệp, phù hợp trong các môi trường trẻ trung, năng động như: quán cafe, ngành làm đẹp, tiệm nail, quán ăn,...

Lựa chọn tạp dề phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu sử dụng

Tạp dề vuông đồng phục được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tôn lên sự chuyên nghiệp 

Lựa chọn may tạp dề đồng phục ở đâu uy tín? 

Đồng phục Zumi tự hào là đơn vị đồng phục chất lượng, uy tín hàng đầu thị trường, là địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp. Ra đời từ năm 2012, đồng phục Zumi chuyên cung cấp giải pháp thiết kế, in ấn, sản xuất áo, mũ, tạp dề, áo thun đồng phục cho các công ty, nhà hàng, khách sạn,... 

Đến với Zumi khách hàng có thể an tâm khi nhận được những quyền lợi như: 

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ góp ý để doanh nghiệp có mẫu thiết kế đồng phục phù hợp, chất lượng và chuyên nghiệp nhất. 

  • Hỗ trợ in tạp dề đồng phục và ship hoả tốc, giao hàng toàn quốc nhanh chóng. 

  • Đầy đủ chế độ bảo hành minh bạch khi làm việc với doanh nghiệp, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. 

  • Chất liệu vải an toàn, thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình làm việc, sinh hoạt. 

  • Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phù hợp với mọi ngành nghề, nhu cầu và mong muốn của từng doanh nghiệp. 

  • Hỗ trợ in, thêu logo thương hiệu theo nhu cầu của khách hàng. 

Tạp dề đồng phục là công cụ không thể thiếu trong các ngành nghề đặc trưng. Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, cùng chất liệu an toàn, tạp dề đồng phục mang lại rất nhiều công dụng nổi bật cho doanh nghiệp nói chung và người sử dụng nói riêng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được những mẫu đồng phục tạp dề phù hợp. 

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.