Gợi ý mẫu áo công ty đẹp, thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp

Tùy vào tính chất công việc của từng doanh nghiệp, áo công ty sẽ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, mục đích chính của bộ đồng phục công ty không chỉ để tạo sự đồng nhất, chuyên nghiệp mà còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả. Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo công ty đẹp và chất lượng, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây. 

Giới thiệu về áo công ty

Không phải ngẫu nhiên, chiếc áo đồng phục công ty lại trở thành một phần quen thuộc trong hầu khắp các doanh nghiệp đa dạng ngành nghề. Đây là trang phục được sử dụng cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, mang dấu ấn và đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp đó. 

Áo công ty không chỉ đơn giản là bộ đồng phục tạo sự đồng nhất trong doanh nghiệp, mà còn được xem là bộ mặt của công ty. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, góp phần tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng và đối tác. 

 

Áo đồng phục công ty được sử dụng phổ biến trong nhiều doanh nghiệp 

Lợi ích của việc sử dụng áo công ty

Sử dụng áo đồng phục công ty chính là nét riêng của doanh nghiệp, mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau như: 

  • Tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp: Doanh nghiệp chọn đồng phục chất lượng sẽ thể hiện được tính đồng nhất và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Đồng thời, thể hiện không phân biệt các cấp bậc hay vị trí, tạo nên môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện và vui vẻ. 

  • Nâng cao tinh thần đoàn kết: Dù là cấp lãnh đạo hay nhân viên, khi cùng mặc đồng phục công ty, sẽ giúp mọi người không còn có khoảng cách hay câu nệ quá lớn. Từ đó, các thành viên sẽ thoải mái chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc để cùng nhau đi lên. 

  • Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp: Áo đồng phục đều được in logo hoặc hình ảnh riêng của công ty. Đây cũng là cách tăng độ nhận diện và là cách quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả đối với khách hàng và đối tác. 

 

Mặc áo đồng phục công ty mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp 

Một số loại chất liệu phổ biến cho áo công ty

Tuỳ mục đích sử dụng khác nhau, mà doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại chất liệu phù hợp. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến nhất dùng trong may áo đồng phục công ty

  • Vải kate: Giá thành rẻ, chất liệu thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi tốt. 

  • Vải kaki: Đa dạng mẫu mã, màu sắc, mặc mát và nhẹ có thể phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Vải cotton 100%: Độ bền cao, mặc thoáng mát và dễ thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc. 

  • Vải Lacoste: Đây là loại vải thường được dùng để may áo polo, thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung phù hợp với nhiều tính chất công việc. 

 

Một số loại vải thường được dùng để may áo công ty 

Mẫu áo công ty đẹp và chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo đồng phục công ty đẹp và chuyên nghiệp, nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn loại nào, có thể tham khảo một số mẫu gợi ý dưới đây. 

Mẫu áo thun công ty

Áo thun được sử dụng rất phổ biến trong đa số các ngành nghề bởi tính ứng dụng cao, tạo sự năng động, trẻ trung và thoải mái. Bên cạnh đó, áo thun có thể được cải tiến thường xuyên theo xu hướng, với màu sắc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Mẫu áo sơ mi công ty

Đồng phục áo sơ mi là hình ảnh không còn quá xa lạ trong môi trường công sở. Không những thể hiện sự trang trọng, lịch sự mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, mang đến hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và đối tác. 

 

Mẫu áo đồng phục sơ mi công ty phổ biến 

Mẫu áo khoác công ty

Áo khoác đồng phục được sử dụng rất nhiều cho các công việc thường xuyên phải hoạt động ngoài trời. Không những giúp che chắn, bảo vệ người mặc khỏi các tác động của thời tiết mà còn giúp tăng cường sự nhận diện và uy tín của doanh nghiệp. 

 

Một số mẫu áo khoác đồng phục công ty 

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ

Đồng phục Zumi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, may đồng phục chuyên nghiệp và chất lượng, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giúp doanh nghiệp có ý tưởng thiết kế phù hợp lại sáng tạo và độc đáo. 

  • Mẫu mã đa dạng: Đồng phục Zumi cung cấp rất nhiều mẫu đồng phục công ty từ áo thun, áo khoác cho tới các loại áo polo, giúp doanh nghiệp hoặc đội nhóm dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

  • Giá cả cạnh tranh: Cung cấp giá thành hợp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình lựa chọn đồng phục. 

Lựa chọn áo công ty chất lượng làm đồng phục mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trên đây là những thông tin chi tiết về may áo đồng phục công ty. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được những mẫu áo chất lượng và phù hợp nhất. 

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.