Gợi ý các mẫu áo thun đồng phục cổ tròn đẹp, phổ biến hiện nay

Đối với nhiều doanh nghiệp, những chiếc đồng phục áo thun đã dần trở nên phổ biến, mang đến sự trẻ trung, năng động cho nhân viên, đồng thời còn tạo dấu ấn độc đáo cho thương hiệu. Đặc biệt, áo thun đồng phục cổ tròn lại được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để có thể chọn được mẫu áo phù hợp, sau đây Đồng phục Zumi sẽ gợi ý một số mẫu áo thun cổ tròn đẹp qua bài viết dưới đây. 

Những ưu điểm nổi bật của áo thun đồng phục cổ tròn

Những ưu điểm phổ biến của áo thun đồng phục cổ tròn dành cho nhân viên

Áo đồng phục cổ tròn là sự lựa chọn phổ biến không chỉ mỗi doanh nghiệp, công ty mà còn có các đội nhóm, câu lạc bộ,... Áo cổ tròn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính nên nhiều người lựa chọn mẫu áo này bởi những ưu điểm nổi bật như sau: 

Tạo cảm giác thoải mái

Thông thường những chiếc áo thun cổ tròn đồng phục được làm từ chất liệu vải thun - loại vải có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt. Điều này đã tạo cảm giác thoải mái, giúp người mặc dễ dàng vận động mà không lo bị hầm bí khi làm việc hoặc hoạt động ngoài trời. 

Che được khuyết điểm cơ thể

Đồng phục áo thun có cổ thường mang phong cách trẻ trung với kiểu dáng phom suông hoặc hơi bo nhẹ phần hông. Đây là mẫu thiết kế phù hợp với mọi dáng người, khi mặc sẽ cảm thấy phần cổ thon gọn, vóc dáng sẽ cao hơn. Vì vậy, khi mặc kiểu áo thun cổ tròn sẽ giúp người mặc tự tin hơn vì những khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to, bụng mỡ sẽ được che đi hoàn toàn. 

Dễ phối đồ

Một trong những ưu điểm của áo đồng phục cổ tròn đó là phối đồ khá dễ dàng, bạn có thể phối cùng với quần kaki, jean, quần tây, chân váy hoặc các loại quần kiểu khác. Nhìn chung, áo thun cổ tròn là trang phục lịch sự, không bao giờ lỗi thời, vừa có thể mặc đi làm, tham gia sự kiện hoặc đi chơi. 

Tối ưu hoá chi phí

Thực tế, chi phí để may những chiếc áo đồng phục không cổ sẽ rẻ hơn nhiều so với các loại quần áo khác như vest, sơ mi, áo tay dài,... Hơn nữa, áo cổ tròn có thiết kế đơn giản, dễ may, không đòi hỏi thiết kế cầu kỳ nên thông thường thời gian may sẽ nhanh hơn. Từ đó, sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong việc thay mới đồng phục hằng năm. 

Điểm danh những mẫu áo thun đồng phục cổ tròn đẹp, phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều kiểu áo thun cổ tròn đồng phục đẹp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn, dưới đây là gợi ý những mẫu áo đồng phục cổ tròn đẹp, phổ biến. 

Áo đồng phục cổ tròn Nokia

Áo thun đồng phục Nokia với nền xanh là logo nổi bật

Đây là kiểu áo có phom vừa vặn, kiểu dáng trẻ trung với logo in trước ngực trái cùng với câu slogan được in phía sau mặt áo. Điểm nổi bật của mẫu áo này đó là màu xanh dương - màu sắc mang biểu tượng của sự năng động, nhiệt huyết.

Áo thun cổ tròn đồng phục lớp

 

Áo thun cổ tròn đồng phục lớp với kiểu dáng trẻ trung

Những mẫu đồng phục lớp thường có màu sắc, hình ảnh đáng yêu, được nhiều tập thể lớp lựa chọn. Màu hồng của áo còn liên tưởng đến sự trẻ trung, thiết kế phần cổ tròn kín đáo còn giúp tạo sự thoải mái cho người mặc. 

Áo đồng phục không cổ Điện Máy Xanh

Áo thun đồng phục không cổ Điện Máy Xanh với tông xanh da trời nổi bật

Mẫu áo đồng phục cổ tròn của nhân viên Điện Máy Xanh sẽ sử dụng màu xanh da trời làm chủ đạo. Phần logo và slogan sẽ được đặt ở vị trí trước ngực trái và sau lưng áo nhằm tạo sự nổi bật. Hơn nữa, loại áo này có phom dáng chuẩn, nếu là nam có thể chọn dáng suông và nữ sẽ là dáng gọn ôm người. 

Áo thun cổ tròn Toshiba

Áo thun Toshiba với toàn bộ áo màu đỏ, viền cổ và tay áo màu trắng

Đây là mẫu áo thun gây ấn tượng bởi toàn bộ áo được sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo. Phần viền tay, viền cổ áo và chữ in logo sẽ sử dụng màu trắng. Vị trí của logo được đặt ở giữa ngực để làm nổi bật lên thương hiệu. Hơn nữa, mẫu có có kiểu dáng phom gọn gàng, cả nam và nữ đều có thể mặc. 

Áo đồng phục cổ tròn Lipton

Áo cổ tròn đồng phục Lipton với sắc vàng rực rỡ

Mẫu đồng phục của Lipton sở hữu sắc vàng nổi bật mang cảm giác tràn đầy năng lượng. Phần logo màu đỏ được đặt ở giữa giúp cho toàn bộ áo thêm phần nổi bật. Đặc biệt, chất thun của mẫu áo này rất mịn, thấm hút mồ hôi khá tốt, phom áo cũng khá thoải mái. 

Áo thun đồng phục cổ tròn có viền tay áo cùng màu với logo

Áo thun đồng phục với viền tay áo có cùng màu với logo

Đây là mẫu áo đồng phục không cổ sở hữu kiểu dáng độc đáo với viền tay áo sẽ cùng màu với logo thương hiệu. Hơn nữa, áo có phom dáng vừa vặn, phù hợp để làm đồng phục cho nhân viên văn phòng hoặc nhân viên kỹ thuật. 

Áo thun đồng phục cổ tròn có viền cổ và tay màu đỏ

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn với viền cổ và tay có màu đỏ

Đây là kiểu áo thun có thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng phối với màu đỏ nổi bật ở phần viền cổ. Logo có kích thước vừa phải được đặt ở ngực trái để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục khá độc đáo. 

Áo cổ tròn đồng phục đơn giản

Áo cổ tròn đơn giản vừa có thể làm đồng phục, vừa có thể mặc để đi chơi

Đây là mẫu áo được làm từ vải cotton cao cấp giúp thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái khi mặt. Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích của mình như trắng, đen, xanh, cam,... 

Áo thun cổ tròn sử dụng tông màu xanh - trắng

Áo thun đồng phục cổ tròn với thiết kế xanh - trắng độc đáo

Đây là mẫu áo đồng phục cổ tròn với thiết kế vô cùng độc đáo được in chuyển nhiệt, bo tay áo là xanh dương. Đây là mẫu áo được đánh giá là mang phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt, áo được làm từ vải thun mè nên co giãn khá tốt, kiểu dáng áo đẹp. 

Áo cổ tròn đồng phục xanh dương tay dài

Áo đồng phục cổ tròn xanh dương đơn giản, mang phong cách năng động

Đây là mẫu áo thun đồng phục cổ tròn hội tụ đầy đủ các yếu tố gồm đơn giản, ấn tượng, năng động. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cổ áo tròn, phần tay áo dài cùng với sắc xanh năng động, kiểu dáng áo thanh lịch. 

Vậy là Đồng phục Zumi đã gợi ý một số mẫu áo thun cổ tròn đồng phục đẹp để bạn có thể tham khảo và lựa chọn qua bài viết trên. Nếu như bạn có nhu cầu đặt may áo thun cổ tròn làm đồng phục với số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn.

ĐỒNG PHỤC ZUMI

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.