Gợi ý 5 mẫu áo nhóm đẹp, chất thể hiện cá tính tập thể

Trong các hoạt động mang tính tập thể như sự kiện cộng đồng, dã ngoại, cắm trại thì không thể nào thiếu những chiếc áo nhóm. Đây là mẫu trang phục sở hữu hoạ tiết bắt mắt, thiết kế dựa trên 3 tiêu chí đẹp - độc - chất giúp mọi người nổi bật hơn giữa đám đông. Để bạn có nhiều sự lựa chọn, sau đây Đồng phục Zumi sẽ gợi ý 5 mẫu áo nhóm đẹp, hợp xu hướng qua bài viết sau. 

5 mẫu áo nhóm đẹp, chất mang tính tập thể

Làm thế nào để chọn được những chiếc áo nhóm đẹp chất cho nhóm? Để bạn không phải hoang mang khi lựa chọn, sau đây là gợi ý 5 mẫu áo nhóm đẹp, chất mà bạn có thể lựa chọn: 

Áo đồng phục nhóm polo oversize

 Áo nhóm kiểu polo oversize với phong cách trẻ trung, năng động

Kiểu áo polo oversize là mẫu áo nhóm đẹp đang hot rần rần trên mạng xã hội từ năm 2020 cho đến nay. Sở hữu thiết kế trang nhã, cá tính, phom dáng đạt chuẩn nên mẫu áo polo oversize được khá nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, kiểu áo này có thể mặc trong mọi hoàn cảnh như đi du lịch, đi học, đi chơi, tham gia các câu lạc bộ đội nhóm,... 

Áo nhóm đi phượt

Áo nhóm đi phượt với màu sắc tươi sáng, bắt trend

Áo đi phượt là kiểu áo nhóm đẹp chất có thể mặc để đi phượt hoặc du lịch khá bắt trend trong thời gian gần đây. Khi tập thể cùng mặc những bộ trang phục giống nhau về kiểu dáng, màu sắc và chụp những tấm hình kỷ niệm thì sẽ trở nên đẹp và ý nghĩa hơn. Hơn nữa, việc mặc áo nhóm đi phượt sẽ giúp cho tập thể trở nên gắn kết với nhau hơn xuyên suốt chuyến đi. 

Áo nhóm du lịch

Áo nhóm du lịch với thiết kế cá tính, thoải mái

Tháng 4 là tháng của mùa hè và cũng là thời gian các hoạt động du lịch càng trở nên sôi nổi hơn. Do đó, những chiếc áo nhóm du lịch là trang phục không thể thiếu trong những chuyến đi giải trí. Đây là mẫu áo sở hữu thiết kế cá tính, thoải mái giúp tạo nên dấu ấn và sức hút đặc trưng cho mọi người. 

Một trong những kiểu trang phục du lịch cực hot trong những năm gần đây có thể kể đến đó là áo cổ tròn cùng quần short hoặc áo 7 màu. Đây là hai kiểu áo mang phong cách cực chất được săn đón nhiều nhất từ trước cho đến nay. 

Mẫu áo phông nhóm nhảy đẹp chất

Áo phông nhóm nhảy đẹp, cá tính, phù hợp với các bạn trẻ nhiệt huyết

Những bộ môn đòi hỏi phải hoạt động nhiều như nhảy hiện đại, aerobic, hiphop,... Đều là những hoạt động thể chất thu hút nhiều bạn trẻ nhiệt huyết tham gia. Để các bạn có thể cháy hết mình trong những điệu nhảy và tạo nên chất riêng khi xuất hiện trong đám đông thì rất cần sự đồng hành của những chiếc áo nhóm đẹp chất. Đối với mẫu áo này, bạn nên chọn chất liệu áo cotton, form basic để có thể thoải mái tập những động tác khó một cách dễ dàng. 

Áo nhóm đi biển

Áo nhóm đi biển với thiết kế thoải mái, form dáng rộng

Đi biển mặc gì luôn là lựa chọn khó khăn của khá nhiều người. Nhiều người có xu hướng ra biển chơi khi trời nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời cao. Vì vậy, để cuộc vui thêm trọn vẹn, bạn nên ưu tiên những mẫu áo nhóm đẹp có form dáng rộng, thoải mái với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, áo cũng cần phải có một vài hoạ tiết độc đáo, phá cách để ai cũng có thể nổi bật. 

Những lưu ý khi đặt in áo nhóm đồng phục 

Để những chiếc áo nhóm luôn đẹp, phá cách và có sức hút, bạn cần lưu ý một số vấn đề khi đặt may và in áo nhóm cụ thể như sau:

  • Về chất liệu, bạn nên ưu tiên chọn chất liệu vải mềm mại, tỷ lệ cotton cao để người mặc hạn chế sự bí bách, khó chịu trong suốt quá trình tham gia các hoạt động vui chơi trong nhiều giờ. 

  • Một lời khuyên chân thành là nên chọn những mẫu áo nhóm đẹp có thiết kế basic để việc phối đồ trở nên dễ dàng, mang đến cho người mặc sự tự tin. 

  • Hoạ tiết trên áo nên là những hình ảnh độc đáo, thu hút và thể hiện được cá tính riêng của cả nhóm khi xuất hiện ở nơi đông người. 

  • Để chiếc áo nhóm thêm nổi bật và đẹp hơn, bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, hợp trend như đỏ, cam, vàng, hồng, xanh lá, trắng,... Đây là những màu sắc mang nét năng động, cá tính nên sẽ tạo không khí vui vẻ trong suốt chuyến đi một cách dễ dàng. 

  • Khi đặt may và in áo nhóm với số lượng lớn, bạn nên tìm những đơn vị uy tín, được nhiều người đánh giá cao, giá thành hợp lý. Từ đó, bạn sẽ nhận về những chiếc áo đẹp, chất lượng đảm bảo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc. 

Qua bài viết trên, Đồng phục Zumi đã gợi ý 5 mẫu áo nhóm đẹp, chất, phù hợp xu hướng để bạn đọc có thể tìm hiểu và tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo phù hợp cho tập thể của mình trong những hoạt động sắp tới. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt áo nhóm với số lượng lớn, hãy liên hệ với Đồng phục Zumi để được tư vấn và báo giá cụ thể. 

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.