Ghi nhớ 3 điều sau để có chiếc áo đồng phục công ty ưng ý

Ngày nay, áo đồng phục công ty dần đóng vai trò quan trọng ở bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào. Cùng tham khảo 3 điều cần ghi nhớ sau, để có những chiếc áo thun đồng phục công ty ưng ý nhất cho doanh nghiệp của mình nhé!

3 điều cần ghi nhớ để có chiếc áo thun đồng phục công ty ưng ý 

Lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty

Bước quan trọng đầu tiên cần lưu ý đó là lên ý tưởng thiết kế áo thun đồng phục công ty như thế nào. Bởi lẽ áo công ty không chỉ thể hiện hình ảnh thương hiệu riêng cho doanh nghiệp, mà còn giúp gắn kết các thành viên trong công ty với nhau. Vì thế, kiểu dáng thiết kế, màu sắc, hay logo trên chiếc áo đều cần được chú tâm, lên phác họa kỹ lưỡng để có thể gói gọn và truyền tải đúng thông điệp từ doanh nghiệp. 

Lên ý tưởng chi tiết thiết kế áo đồng phục - bước quan trọng cần chú ý để có chiếc áo đồng phục công ty ưng ý 

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Thêm một tiêu chí quan trọng khi may áo thun đồng phục công ty đó là chất liệu vải phải phù hợp. Tính ứng dụng của áo đồng phục rất cao, vì thế chất liệu vải cần lựa chọn phù hợp với tính chất công việc, môi trường và điều kiện khí hậu, để giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi làm việc cả một ngày dài. Bên cạnh đó, áo thun đồng phục công ty còn thể hiện được hình ảnh, sự chỉn chu, chuyên nghiệp của doanh nghiệ, nên độ bền của vải cũng cần được lựa chọn cẩn thận. Yếu tố này rất quan trọng, vì nếu không chú ý có thể sẽ dẫn đến tình trạng thường xuyên tái sản xuất đồng phục, không chỉ ảnh hưởng đến mặt hình ảnh mà còn phát sinh thêm chi phí, thời gian, công sức của cả doanh nghiệp. 

 Zumi Uniform - Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp, không chỉ giúp người mặc thoải mái, mà còn giữ hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, chỉn chu 

Lựa chọn đơn vị may áo đồng phục chất lượng 

Khi đã hoàn thành các bước trên, thì bước cuối cùng để hoàn thiện chiếc áo thun đồng phục công ty đó là tìm kiếm được đơn vị may áo đồng phục chất lượng. Một đơn vị uy tín sẽ hỗ trợ doanh nghiệp từ khâu ý tưởng cho đến bản thiết kế đồng phục chi tiết, từ kiểu dáng, logo, đến màu sắc, chất liệu vải phù hợp. Sau đó là quy trình may mặc được thực hiện đúng chuẩn, đúng thiết kế, chất lượng và đảm bảo có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách công ty, doanh nghiệp đã đề ra trước đó. 

Zumi Uniform - Đơn vị may áo đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm nơi may áo thun đồng phục chất lượng cho doanh nghiệp của mình? Zumi Uniform là đơn vị uy tín mà doanh nghiệp có thể an tâm lựa chọn để thiết kế nên chiếc áo đồng phục riêng, chất lượng.

Lựa chọn áo thun đồng phục công ty tại Zumi Uniform, khách hàng không chỉ được tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế sản phẩm, mà còn được thoải mái lựa chọn giữa chất liệu vải áo cũng như đa dạng, phong phú về màu sắc, mẫu mã.

Đặt đồng phục áo công ty tại Zumi Uniform, khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với đặc tính của doanh nghiệp. Đồng với, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, Zumi Uniform đảm bảo chất lượng áo đồng phục từ đường may đến logo, họa tiết luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc. 

 

Zumi Uniform - Địa chỉ cung cấp các mẫu áo đồng phục công ty chất lượng

Mọi thông tin chi tiết về may áo thun đồng phục công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.