Đồng phục họp lớp cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Đồng phục họp lớp là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với tập thể, thì đây là sản phẩm đồng phục vô cùng ý nghĩa, vì không chỉ thể hiện được nét đẹp chung của lớp, mà còn gợi nhớ về những ký ức học trò đáng giá. Vậy đồng phục họp lớp cần đảm bảo những tiêu chí gì? Hãy cùng điểm qua bạn nhé!

Đồng phục họp lớp cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Kiểu dáng thể hiện được điểm chung của tập thể

Đã là đồng phục họp lớp thì sản phẩm cần phải đảm bảo các điểm đặc trưng riêng của tập thể. Những điều này thường được thể hiện qua màu sắc, kiểu dáng, các họa tiết có trên áo đồng phục họp lớp. 

Nếu lớp bạn là một tập thể năng động, trẻ trung, sáng tạo, thì những gam màu sáng với họa tiết dễ thương và form áo rộng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, với những tập thể mà màu sắc chung của các thành viên đều là sự trưởng thành, phóng khoáng, mạnh mẽ, thì đồng phục với gam màu lạnh cùng những họa tiết tối giản mà tinh tế, sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

Tuy nhiên, dù là màu sắc và kiểu dáng nào đi chăng nữa, thì các sản phẩm đồng phục họp lớp cũng cần đảm bảo những chi tiết như sau: tên trường, tên lớp và niên khóa.

Đồng phục họp lớp mang nhiều ý nghĩa

Chất liệu thoải mái, dễ chịu

Các buổi gặp gỡ, họp lớp, bên cạnh việc ăn uống, trò chuyện, ôn lại kỷ niệm, thì cũng có không ít tập thể lựa chọn các hoạt động giải trí ngoài trời. Vậy nên, đồng phục họp lớp cũng cần được chú ý tới khía cạnh chất liệu vải. Nếu buổi gặp mặt diễn ra ở không gian ngoài trời, với nhiều hoạt động nghiêng về thể chất, thì chất liệu của áo đồng phục họp lớp cần đảm bảo các tiêu chí thoải mái, dễ chịu, thấm hút tốt, để có thể dễ dàng trong các hoạt động của tập thể. Ngoài ra, chất liệu vải tốt cũng giúp người mặc cảm nhận được sự dễ chịu, khiến mỗi thành viên càng thêm vui vẻ và hứng khởi.

 Đồng phục họp lớp cần mang theo đặc điểm cá tính của tập thể

Đồng phục họp lớp cần mang theo đặc điểm cá tính của tập thể

Đồng phục họp lớp cần mang theo đặc điểm cá tính của tập thể

Đặt áo đồng phục họp lớp chất lượng ở đâu?

Để sở hữu được sản phẩm đồng phục họp lớp với chất lượng và kiểu dáng đúng theo yêu cầu, thì bạn cần lựa chọn được những đơn vị đồng phục uy tín, chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đồng phục trên thị trường. Mỗi đơn vị đều có những thế mạnh riêng, vậy nên, bạn cần tìm hiểu để lựa chọn được đúng đơn vị chuyên về sản phẩm đồng phục họp lớp mà bạn mong muốn, để có thể chọn lựa được đơn vị phù hợp. Bạn nên tìm kiếm thông tin từ mạng xã hội, thông qua người thân, bạn bè, tham khảo nhiều nơi,hoặc có thể đến tận văn phòng đại diện để kiểm tra về chất liệu vải.

Bên cạnh các sản phẩm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp, thì Zumi Uniform còn là đơn vị mang đến những sản phẩm đồng phục họp lớp chất lượng cho khách hàng. Với khả năng bắt kịp xu hướng, nhanh nhạy trong việc “bắt trend”, Zumi Uniform tự tin có thể mang đến những sản phẩm đồng phục họp lớp hài lòng khách hàng, từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Các sản phẩm đồng phục họp lớp của Zum Uniform đều đảm bảo các tiêu chí thiết kế bắt mắt, ấn tượng, form dáng đảm bảo, chất liệu thoải mái, cũng như giá thành vô cùng cạnh tranh. Với những đơn hàng số lượng lớn, Zumi Uniform sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Ngoài áo đồng phục họp lớp, Zumi Uniform còn cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm đồng phục khác như: áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ, áo khoác đồng phục, nón đồng phục, tạp dề đồng phục, đồ bảo hộ lao động… 

Đồng phục họp lớp cần mang theo đặc điểm cá tính của tập thể

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về đồng phục họp lớp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG V N

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.