Đơn vị cung cấp may áo công ty giá tốt nhất thị trường

Nhu cầu sử dụng áo công ty đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tại các doanh nghiệp. Nắm bắt được điều này, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may loại áo này đã ra đời. Hãy cùng Zumi Uniform tìm hiểu đơn vị cung cấp may áo công ty giá tốt nhất thị trường nhé.

Mặc áo công ty có ý nghĩa gì?

Áo công ty là một chiếc áo mà nhân viên tại các công ty thường xuyên mặc để đi làm. Chiếc áo này thể hiện sự bình đẳng, không phân biệt giữa các thành viên của công ty.

Ngoài ra, một ý nghĩa lớn lao của áo công ty nữa là nó giúp gắn kết các thành viên trong công ty với nhau, qua đó thể hiện sự đoàn kết, gắn bó. Đồng thời đây cũng là một cách để quảng bá hình ảnh của công ty bạn đến với khách hàng và cộng đồng.

Tiêu chuẩn để có những chiếc áo công ty đẹp, chất lượng là gì?

Chất liệu áo công ty

Để có thể may được những áo công ty đẹp thì chất liệu vải để may áo công ty vô cùng quan trọng. Trên thực tế, chất liệu vải cao cấp giúp người mặc áo cảm thấy tự tin và thoải mái hơn, đặc biệt là đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến thể thao và truyền thông. Nên chọn những chất liệu vải có đặc tính thoáng khí, co giãn và thấm hút tốt nhất.

áo công ty 

Áo thun đồng phục công ty

 

Xem thêm: Áo công ty

Chọn màu sắc phù hợp cho áo công ty

Màu sắc của áo công ty cũng rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến cái nhìn của khách hàng về công ty. Mỗi màu sắc khác nhau đều có ý nghĩa khác nhau và thể hiện các môi trường làm việc khác nhau hay thể hiện những thông điệp khác nhau.

Chính vì vậy các công ty cần chú ý đến vấn đề này để phát huy được tối đa công dụng của những chiếc áo công ty.

Chọn mẫu mã, thiết kế ấn tượng

Kiểu dáng thiết kế chính là tiêu chí quan trọng đánh giá xem áo công ty có ấn tượng không, có thu hút không.

Loại áo này cần được thiết kế khác biệt, độc đáo và bắt mắt. Tuy nhiên, các công ty cũng nên chú ý đến mẫu mã áo sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc của doanh nghiệp mình và của toàn thể nhân viên trong công ty.

áo thun đồng phục công ty

Áo thun đồng phục công ty chất liệu Drycool

Hình ảnh công ty

Hiện tại việc in áo công ty cũng thu hút không ít sự quan tâm của  khách hàng. Từ khâu thiết kế, in ấn, phối màu cho đến từng đường kim mũi chỉ của mỗi sản phẩm đều được đảm bảo một cách hoàn hảo nhất. Nhân viên công ty bạn sẽ rất tự hào khi khoác trên mình chiếc áo công ty phong cách và độc đáo.

Tùy thuộc vào loại hình hoạt động của công ty mà sẽ có những yêu cầu khác nhau đối với hình ảnh thiết kế áo công ty. Đây được coi là cách giúp doanh nghiệp truyền tải thương hiệu của mình đến với khách hàng. Do đó, một đơn vị in áo công ty nên linh hoạt và có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm để sáng tạo và cho ra đời những hình ảnh và thiết kế độc đáo nhất làm hài lòng khách hàng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ may áo công ty giá tốt nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may áo công ty với nhiều mức giá thành khác nhau. Điều này có thể khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn, phân vân trong việc lựa chọn đơn vị uy tín để may sản phẩm chất lượng mà giá thành thì hợp lý.

Zumi Uniform là một địa chỉ cung cấp may áo công ty giá thành tốt nhất hiện nay mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Nhiều kiểu dáng, mẫu mã

Zumi Uniform luôn tự hào khi là đơn vị cung cấp áo công ty với nhiều mẫu mã độc đáo. Đảm bảo khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ phải ngạc nhiên vì có quá nhiều mẫu mã áo khác nhau cùng với đa dạng màu sắc.

Áo đồng phục tại Zumi

 

Áo thun đồng phục công ty Thanh Long

Sản phẩm chất lượng

Chất liệu may áo công ty tại đơn vị chúng tôi đều là những chất liệu tốt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của chúng tôi, giúp các sản phẩm chiếm trọn sự yêu thương và tin tưởng của các khách hàng.

Giá thành tốt nhất

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều có chất lượng cao. Tuy nhiên, khách hàng không cần lo lắng về giá thành sản phẩm áo công ty vì chúng tôi cam kết giá thành đi đôi với chất lượng.

So với các đơn vị khác trong cùng lĩnh vực thì Zumi Uniform là nơi có mức giá tốt nhất, hợp lý nhất và cạnh tranh. Do đó, hãy cứ yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi nhé.

Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục công ty Agribank

Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Zumi Uniform luôn tự hào khi sử hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên đều có tay nghề cao, có chuyên môn và được đào tạo bài bản qua nhiều quá trình.

Đội ngũ nhân viên tư vấn thì nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo nhất. Khi đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải chứng kiến trường hợp nhân viên thái độ hay vô lễ với khách hàng.

Xem thêm: MAY ÁO ĐỒNG PHỤC ĐẸP Ở ĐÂU?

Tạm kết

Trên đây là thông tin chi tiết về đơn vị cung cấp may áo công ty giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết  này hữu ích với bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 0903132585

Website: https://zumiuniform.vn/

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.