Đặt may áo công ty và những điều cần biết

Một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay đó là tìm đơn vị đặt may áo công ty chất lượng. Nghe có vẻ dễ nhưng khi thực hiện cũng không tránh khỏi những sai sót đáng tiếc. Để công việc đặt may áo đồng phục diễn ra thuận lợi, sau đây Đồng phục Zumi sẽ tổng hợp 5 điều quan trọng khi đặt may áo đồng phục qua bài viết sau. 

5 điều quan trọng khi tìm đơn vị đặt may áo đồng phục

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở may áo đồng phục trên thị trường để doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để cho ra thành phẩm những chiếc áo đồng phục công ty chất lượng, bạn cần lưu ý 5 điều quan trọng như sau: 

Thiết kế áo công ty

Khi đặt may áo đồng phục, bạn cần chú ý đến thiết kế áo

Một trong những yếu tố đầu tiên khi đặt may áo đồng phục, bạn nên chú ý đến kiểu dáng sao cho phù hợp với mục đích dùng. Mỗi đơn vị sẽ có các mẫu áo đồng phục công ty với nhiều kiểu dáng khác nhau như áo cổ tròn, áo cổ trụ, áo cổ tim, áo cổ tàu,... Bên cạnh đó, đối với các thiết kế hình in áo công ty thì nên có logo nhổ của công ty ở ngực trái. Ở sau lưng áo thường là những thông tin như tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại, website,...

Chất lượng vải 

Chất lượng vải là yếu tố tiếp theo khi đặt may áo công ty

Yếu tố tiếp theo khi may áo đồng phục công ty đó là chú ý đến chất lượng vải để đảm bảo độ bền khi mặc nhiều lần. Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần dùng một lần hoặc lâu lâu mới dùng thì có thể chọn áo đồng phục giá rẻ với chất liệu thun PE, thun mè, thun cotton lạnh, thun cotton 65%,... Đối với những công việc hoặc nhu cầu dùng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ đòi hỏi chất liệu vải cao cấp hơn như thun cá sấu, thun cá mập, cotton 100%,...

Cho dù bạn lựa chọn loại vải nào, các đơn vị may mặc uy tín sẽ đảm bảo các tiêu chí phù hợp như độ thoáng mát, độ dày, độ co giãn, mức độ ra màu, độ xù lông, độ bền,... Ngoài ra, các đơn vị cũng sẽ đảm bảo mức giá và tính thẩm mỹ sao cho phù hợp với mọi khách hàng. 

Công nghệ in thêu

Công nghệ in thêu sẽ quyết định thẩm mỹ của áo công ty

Bên cạnh thiết kế áo, chất lượng, màu sắc, công nghệ tin thêu là yếu tố quan trọng không kém khi may áo đồng phục công ty. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ in thêu hiện đại, hợp xu hướng như in logo nổi 3D, in ép nhiệt, in ép chuyển nhiệt, in lụa, thêu vi tính nổi 3D, in nhựa dẻo, in áo galaxy 3D,... 

Kích thước áo công ty

Đặt áo công ty cần chú ý đến kích thước áo sao cho phù hợp

Để tạo nên thành phẩm đẹp khi đặt áo đồng phục, lựa chọn kích thước áo rất quan trọng. Đặc biệt là đối với những mẫu áo thun đồng phục dành cho nhân viên hoặc đội nhóm. Thể trạng và vóc dáng của mỗi cá nhân khác nhau đó là điều tất yếu. 

Nhằm đảm bảo không bị lệch phom áo, áo quá rộng hay quá chật, các đơn vị may mặc uy tín sẽ đảm bảo các size đạt chuẩn với phom dáng của người Việt từ S cho đến XXL. Như vậy, áo công ty của bạn sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thoải mái khi hoạt động và di chuyển dễ dàng trong mọi trường hợp. 

Chọn cơ sở may áo đồng phục uy tín

Nên lựa chọn đơn vị uy tín khi đặt may áo công ty

Để đảm bảo những thành phẩm áo đồng phục công ty đẹp, chất lượng, bạn cần phải lựa chọn cơ sở may áo đồng phục uy tín. Sau đây là những điều quan trọng khi tìm đơn vị may áo đồng phục công ty, cụ thể như sau:

  • Lựa chọn đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm để có thể chọn những mẫu thiết kế, chất liệu vải và công nghệ in thêu phù hợp. 

  • Đáp ứng đầy đủ thời gian giao hàng theo thoả thuận để bạn có thể nhận hàng cho kịp tiến độ. 

  • Đơn vị uy tín sẽ nắm rõ được chất lượng vải, công nghệ tin, có thể đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. 

Zumi Uniform - Công ty may áo đồng phục chất lượng, uy tín

Zumi Uniform - công ty may áp đồng phục chất lượng, có thời gian hoạt động lâu năm

Zumi Uniform là công ty may áo đồng phục chất lượng có thâm niên hoạt động lâu năm trên thị trường Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên đưa ra các giải pháp đồng phục gồm áo khoác, mũ nón, tạp dề, trong đó có áo công ty. Bạn nên lựa chọn Đồng phục Zumi để đặt may áo đồng phục bởi những lý do như sau: 

  • Chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng và sử dụng công nghệ in thêu hiện đại để cho ra thành phẩm tốt nhất. 

  • Giá thành cạnh tranh và hỗ trợ hết mình những đơn hàng cần gấp. 

  • Quá trình sản xuất đơn hàng diễn ra nhanh chóng và giao hàng miễn phí. 

  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng của khách hàng với nhiều mẫu mã đồng phục đa dạng.

Vậy là Đồng phục Zumi đã tổng hợp 5 điều quan trọng khi đặt may áo đồng phục cao cấp qua bài viết trên. Hy vọng với những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt may áo công ty với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé! 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.