Đặt áo đồng phục cần lưu ý gì?

Áo đồng phục là sản phẩm rất phổ biến hiện nay. Lựa chọn áo đồng phục như thế nào, chất liệu, thiết kế ra sao, đặt áo ở đâu luôn là mối bận tâm của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Vậy khi đặt áo đồng phục, doanh nghiệp cần chú ý những gì?

Tầm quan trọng của áo đồng phục

Với mỗi doanh nghiệp, áo đồng phục sẽ đóng một vai trò khác nhau, nhưng nhìn chung, đều nằm trong hai ý nghĩa lớn sau:

- Về mặt đối ngoại: Áo đồng phục giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh đồng bộ, tạo nên sự uy tín, chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng. Theo đó, sử dụng đồng phục giúp doanh nghiệp có thể tự tin hơn trong các hoạt động, từ việc tiếp xúc cũng như để lại ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng.

- Về mặt đối nội: Áo đồng phục giúp gắn kết nội bộ, giúp các thành viên kết nối, đoàn kết với nhau hơn. Đồng phục giúp mỗi nhân viên ý thức được nhiều hơn về trách nhiệm của mình, bỏ qua sự phân biệt giàu nghèo, cấp bậc, tránh đi sự tự ti, để mỗi cá nhân trong tập thể đều có không gian phát triển đầy đủ và thoải mái.

 Áo đồng phục có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp

Đặt áo đồng phục cần lưu ý gì?

Để sở hữu chiếc áo đồng phục như ý, đúng với yêu cầu, đặc trưng của doanh nghiệp, khi đặt áo đồng phục, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Thiết kế áo đồng phục

Để sở hữu một sản phẩm đồng phục đúng như mong muốn, trước tiên, bạn cần đảm bảo một thiết kế phù hợp, đẹp mắt và ấn tượng. Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có một đặc trưng khác nhau, vậy nên, hình thức của áo đồng phục cũng có sự khác nhau. Nếu doanh nghiệp có riêng bộ phận thiết kế, bạn có thể tự chuẩn bị thiết kế 3D như mong muốn, sau đó trực tiếp làm việc cùng đơn vị đồng phục. Trong trường hợp doanh nghiệp không thể chủ động về thiết kế, bạn có thể làm việc cùng các đơn vị đồng phục, liệt kê các yêu cầu, để được hỗ trợ xử lý và lên thiết kế.

Lựa chọn chất liệu vải đồng phục

Chất liệu vải không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác của người mặc, mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều loại vải áo đồng phục được sử dụng, từ kate, vải thun,... Tùy theo tính chất hoạt động của doanh nghiệp mà chất liệu vải cũng sẽ có sự khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải, với nhiều mức giá khác nhau. Doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn vải sao cho phù hợp với nhu cầu và đảm bảo các tiêu chí về tài chính.

Chất liệu vải đồng phục cũng cần được quan tâm nhiều

Lựa chọn đơn vị may áo đồng phục

Đơn vị may áo đồng phục ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Một đơn vị may uy tín, được khách hàng đánh giá cao thường là những đơn vị có thể mang đến chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng mức giá cạnh tranh. Những đơn vị may đồng phục lớn thường sở hữu hệ thống máy móc in ấn hiện đại, đa dạng các loại vải cùng đội ngũ thiết kế tay nghề cao, đảm bảo từng sản phẩm cho khách hàng.

Zumi Uniform - Đơn vị may áo đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, Zumi Uniform mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu áo đồng phục. Nếu bạn đã có sẵn những ý tưởng về đồng phục, hãy trao đổi cùng Zumi Uniform để được hỗ trợ lên thiết kế phù hợp. Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng nào về thiết kế, hãy chia sẻ cùng đồng phục Zumi để được tư vấn.

Ngoài áo thun đồng phục, Zumi Uniform còn cung cấp đến khách hàng: Áo khoác đồng phục, nón đồng phục, tạp dề, áo mưa,...

 

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các thông tin về các áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.