Có thể in, thêu họa tiết lên nón đồng phục không?

Nón đồng phục hiện nay được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời, hoặc làm quà tặng cho khách hàng. Bởi vậy, thiết kế nón đồng phục cũng cần được lưu tâm để tạo nên ấn tượng riêng biệt, mang đến cả lợi ích về quảng bá thương hiệu cũng như thẩm mỹ khi sử dụng nón đồng phục. Trong đó, các họa tiết được in, thêu trên nón chính là điểm nhấn đặc biệt.

In, thêu lên nón đồng phục

Với nhu cầu sử dụng nón đồng phục hiện nay, thì việc đặt in thêu theo thiết kế được rất nhiều doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức lựa chọn. Chỉ với chiếc mũ đơn giản sử dụng hằng ngày, nay đã được thiết kế thêm logo, họa tiết để quảng bá thương hiệu một cách vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, vải sử dụng để may nón đồng phục rất đa dạng, nên việc in thêu cũng trở nên đơn giản. Tùy vào từng loại vải và họa tiết thì xưởng may sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp in, thêu tốt nhất, để đảm bảo các họa tiết luôn đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho mũ đồng phục.

Các công đoạn in thêu họa tiết đều sử dụng các loại máy chuyên dụng đã được lập trình sẵn. Các hình ảnh, logo, họa tiết sẽ từ máy tính kết nối với máy in thêu chuyên dụng để quá trình thực hiện đều diễn ra tự động, chính xác và gần như không xuất hiện lỗi trong suốt quá trình in thêu.

Việc in, thêu nón đồng phục, là một phần để tạo nên chất lượng và thẩm mỹ của mũ. Đồng thời, những họa tiết cũng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thông điệp mà thương hiệu đang truyền tải.

In, thêu nón đồng phục phụ thuộc vào nhu cầu và chi phí của khách hàng

Các bước để đặt may nón đồng phục

Để đảm bảo được quy trình và chất lượng của nón đồng phục, thì khi đặt may nên tuân thủ theo các bước sau để đảm bảo thẩm mỹ của nón:

  • Bước 1: Tham khảo các xưởng nón đồng phục bằng các phương tiện truyền thông. So sánh, cân đối giá để đảm bảo về giá thành khi đặt may.

  • Bước 2: Đưa ra yêu cầu, nguyện vọng về thiết kế họa tiết trên nón đồng phục. Thỏa thuận để có sự thống nhất về mẫu thiết kế, vải may nón đồng phục. 

  • Bước 3: Trao đổi để thống nhất giá thành phẩm của nón đồng phục. Cũng như phương thức thanh toán và giao hàng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng thỏa thuận hai bên.

  • Bước 5: Giao hàng, kiểm tra sản phẩm lỗi.

  • Bước 6: Thành toán và hoàn tất quá trình đặt may nón đồng phục.

 

Đặt may nón đồng phục cần lựa chọn kỹ xưởng may để đảm bảo chất lượng

Zumi Uniform - Xưởng may nón đồng phục đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Để lựa chọn được xưởng may nón đồng phục hiện nay là điều không khó. Nhưng, cần lựa chọn cẩn thận để đảm bảo nón đồng phục luôn đạt chất lượng, thẩm mỹ và giá thành tốt nhất. Zumi Uniform là một trong những xưởng may có kinh nghiệm lâu năm về quần áo đồng phục và nón đồng phục. Nên khách hàng có thể an tâm khi đặt may đồng phục tại đây.

Zumi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, để phục vụ khách hàng có thể lựa chọn được thiết kế, chất vải, kiểu dáng, phương pháp in thêu họa tiết phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hơn nữa, trang thiết bị may, in thêu hiện đại, kết hợp cùng nhân viên may tay nghề cao nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn chuẩn nhất.

Zumi Uniform - Đa dạng thiết kế nón đồng phục đẹp mắt và chất lượng

Zumi Uniform luôn mang đến cho khách hàng quy trình làm việc chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và cạnh tranh với thị trường. Nhằm nâng cao uy tín, cũng như đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng khi đặt may đồng phục tại Zumi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nón đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.